Chương 2.1 Lễ tân kiêm khuâng vác

362 1 0
                                    

Chương 2.1 Lễ tân kiêm khuâng vác

Sáng ngày đi làm thứ 2 cô bị trễ giờ đón xe bus do đêm qua mải miết sửa lại cái dây chuyền bị đứt hôm qua, kết cục là không sửa được nên cô đành nghĩ ra một cách khác là bỏ nó vào ví tiền, đợi khi nào có tháng lương đầu tiên sẽ mua một sợi mới.

Vội chạy tới công ty, may mắn vừa kịp lúc, cô chỉnh trang lại y phục và đứng báo danh vị trí với MiMi, bà cô "Pham Kim Liên" đi ngang liếc nhìn 2 người một cái rồi bỏ đi. MiMi vội thở hắc ra một hơi :

"Cũng may chị đến vừa kịp lúc đấy nhé ! Xê dịch một tẹo là sẽ bị "cắt" luôn tiền thưởng cuối năm. Mụ "Phan Kim Liên" này rất ghét ai đi trễ !"

"Ừ may quá ! Chị bị trễ xe bus !"

"Bà chị của tôi ơi ! Sao không sắm xe máy đi cho tiện lợi !"

Cô hùng hổ trả lời :"Chị rất muốn, nhưng rất tiếc nhan sắc có hạn chưa có ai "đủ điều kiện" bao nuôi" nên đành phải tự thân vận động kiếm tiền mua xe thôi !" Minh làm vẻ mặt đáng thương với MiMi

MiMi xua tay một cái :"Xùy ! À em nói chị nghe nhá ! Sau một hồi "lân la" ở các phòng trong công ty , em đã tích lũy được thông tin như sau !"

"Hả ! Thông tin gì vậy?"

"Chị đúng là, thông tin về vị tổng giám đốc mới của chúng ta đó !"

"À ...!"

"À... cái gì nghe em nói đây : Tổng giám đốc chúng ta tên là Nguyễn Hoàng Dương, năm nay 29t sắp tới sẽ là sinh nhật 30t của anh ta, đã lấy được bằng thạc sĩ kinh doanh tại Pháp, vừa về nhận chức công ty chúng ta, sáng hôm qua thôi !" Cô gật gật đầu ...

"Tiếp nè : Tổng giám đốc chúng ta là con lai, nên rất cao, tận 1m80, chưa có bạn gái, sở thích em chưa điều tra ra nhưng rồi em sẽ biết hết tất cả thôi"

Cô trợn mắt :"Ơ ! Cái đó em cũng tìm hiểu à !?"

MiMi tỏ vẻ đắt ý "Dĩ nhiên bởi vì tương lai em sẽ là vợ tổng giám đốc mà ! Hahaha..lúc đấy em sẽ chiếu cố chị thật nhiều !" MiMi vỗ vỗ vai cô

Minh hết sức ngạc nhiên trước sự "tự sướng" cao độ của MiMi. Thở dài một hơi, cô vỗ vỗ vai lại MiMi

"Tiếc là em chỉ có thể làm vợ bé thôi ! Vì tổng giám đốc đã được chỉ định kết hôn rồi cô nương à !"

"Cái gì chị nói cái gì !? Sao chị biết !" MiMi với vẻ mặt khó tin nhìn cô kèm theo hành động lắc lắc 2 vai của cô.

"Bạn chị là người được chỉ định lấy anh ta !"

"Hahah chị đùa em vui thật đấy !"

"Chị không đùa đâu nhé ! Bạn chị là con bạn thân ba anh ta nên đã được định sẵn trước khi tổng giám đốc về nước rồi !"

"Em không tin dù thế nào em cũng phải giành cho bằng được ! Chị hãy chờ xem, à quên chị theo phe ai bạn chị hay em !?" MiMi mếu máo nói

"Chị trung lập, chả theo ai hết !"

"Được ! Chị hãy đợi đấy !"

Đang trò truyện vui vẻ thì có một chiếc xe tải của công ty chuyển đồ dừng trước cửa công ty, người tài xế nói rằng đây là đố của tổng giám đốc công ty nhờ chuyển đến . Sau khi MiMi gọi một cuộc điện thoại nội tuyến trong công ty xác nhận với trợ lý của anh thì nhân viên bắt đầu chuyển đồ lên. Một lúc sau anh trợ lý xuống kiểm tra việc vận chuyển. Do không đủ số lượng người vận chuyển nên tên trợ lý sai 2 cô mang những vật dụng đơn giản lên trên phòng tổng giám đốc.

Bước vào thang máy, đóng cửa...

MiMi đã héc toán lên :"Em không ngờ chức vụ của em bây giờ thật cao, tiếp tân kiêm khuâng vác !"

"Biết làm sao giờ !" Cô nói

"Không thể chấp nhận được ! Sau này phải sa thải tên trợ lí thối tha đó mới được !"

Hết nói nổi với cô bé này luôn

...................

Lời nói dối sau cùng (Chưa hoàn) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ