Phần 3

358 6 2
                                    

Không ăn cá quá lãng phí ! Hạ An Nhiên nội tâm con đồi mồi miêu quả thực vô cùng đau đớn phá hủy.

Hắn chỉ huy mọi người xuống lần nữa vài cái lồng sắt, đã nhiều ngày đã có người nếm đến ngon ngọt, chính mình cũng làm vài cái tương đối thô ráp cá lung, bất quá số lượng một nhiều Hạ An Nhiên liền tỏ vẻ đại gia nhất định phân tán khai, không thể tại một khối địa phương hạ lung, nếu không cá có ngốc cũng sẽ không liên tục thượng đương mấy lần.

Đừng tưởng rằng cá thật sự chỉ có thất giây ký ức, tại sinh mệnh uy hiếp thượng, chúng nó ký ức là có thể di truyền xuống.

Rất nhanh, trừ bỏ nhà mình nếm thức ăn tươi thịt cá, các thôn dân đều đi theo Hạ An Nhiên phơi nắng khởi một loạt sắp xếp cá làm.

Đông Hán những năm cuối muối thiết đều làm quan thụ, nhưng là giá cả cũng không sang quý, hơn nữa ướp muối dùng muối cùng thực dụng muối giá cả cũng bất đồng, tuy rằng ướp muối dùng muối càng thêm thô ráp, hương vị cũng mang theo điểm cay đắng, nhưng là dân chúng là không quan tâm , dù sao ướp muối qua đi này đó muối đều phải bị lãng phí, thực vật ăn trước cũng muốn tẩy trừ, tẩy qua sau cay đắng liền phai nhạt.

Xương cá cũng không lãng phí, Hạ An Nhiên hỏi bọn hắn muốn tới xương cá, đặt ở nồi bên trong nấu đi qua trừ thịt nát sau phơi nắng làm nghiền nát, liền là cốt phấn.

Cốt phấn tức vi phân lân.

Cái này thực hảo ký ức, hiện đại người cũng biết chôn cốt nơi dịch có quỷ hỏa, ma chơi chính là xương cốt nội lân phân ra sau gặp được cực nóng tự cháy tình huống, bởi vậy nhưng thấy, xương cốt bên trong lân hàm lượng cao bao nhiêu.

Thực vật sinh trưởng quan trọng nhất chính là ba cái nguyên tố, đạm lân giáp.

Đạm phụ trách xúc tiến thực vật sinh trưởng, chủ yếu biểu hiện tại diệp thượng, diệp tráng thì dễ dàng sự quang hợp.

Lân phụ trách quả chắc, cũng có thể tăng cường thực vật kháng hàn, chống hạn năng lực.

Giáp tác dụng ở chỗ gia tăng thực vật chống cự năng lực, cơ bản thực vật sở hữu tốt đẹp phẩm tính đều quyết định bởi với giáp.

Phân đạm từ cả người lẫn vật nước tiểu trung lấy ra, phân lân tự cốt cách trung lấy ra, phân ka-li thì đơn giản nhất, tát phân tro liền hảo.

Nhóm lửa phẩn chủ yếu gia tăng chính là lân giáp cùng nguyên tố vi lượng.

Tuy rằng mạch miêu vẫn là nha nha, cũng không cần thêm phì, nhưng là vì chính mình tâm ái mạch miêu có thể bình yên vượt qua cái này mùa đông, Hạ An Nhiên đang chuẩn bị cấp mạch miêu nhóm thêm một chút cốt phấn làm thêm cơm.

Có thể nói, lúa mạch có thể hay không mở rộng thành công, liền muốn xem hắn cái kia tiểu thôn trang .

Mùa thu cùng mùa xuân quả thực chính là trời xanh ban cho thế gian vạn vật phúc lợi thời gian, ở cái này mùa trung cơ hồ có thể nói vô luận làm gì đều không rất dễ dàng thất bại, nhóm đầu tiên phơi nắng đứng lên cá khô nhỏ rất nhanh liền tới có thể thực dụng lúc.

Ta ở Cố Cung trang miêu ngày - Lạc na 215Where stories live. Discover now