Chương 67: Lén lút

1.8K 192 3
                                    

Edit: Tracy

Võ giả Thoát Phàm Cảnh sau khi phát biểu xong, liền ở trên uống một chén rượu, để yến hội chính thức tiến vào cao trào, mọi người cũng ăn ăn uống uống gì đó.

Trong đông đảo cao thủ quốc gia ở đây đều phòng bị lẫn nhau, bất quá bên ngoài vẫn là không chậm trễ cùng nhau hội hợp, sau đó đem tin tức chính mình tìm hiểu đem câu thông một chút.

Thời điểm đại chiến, tự nhiên tất cả mọi người đều là địch nhân, nhưng lúc bình thường, quan hệ giữa các đế quốc tam đẳng tốt hơn một chút, các quốc gia cùng đại đại lục so với người trước càng tốt hơn.

Tóm lại là càng nhỏ yếu thì càng muốn ôm lấy nhau thành một đoàn, ít nhất thời điểm đối mặt cùng cường giả, cần phải bảo trì thái độ nhất trí lẫn nhau.

Cho nên Tịnh Kiên Vương Thương Hạc ở Thương Vân quốc cơ hồ là nói một không hai, nhưng lúc này lời nói cũng không có giá trị lắm, thời điểm các đế quốc tam đẳng đồng dạng lại đây câu thông còn phải miệng luôn cười — đó là đương nhiên, đế quốc nhị đẳng thân phận tự cao, thông thường là không có khả năng chủ động lại đây hội hợp.

Cho dù là đế quốc nhị đẳng yếu nhất, ở trong mắt Thương Vân quốc cũng không thể xem thường.

Hội hợp như thế cùng với nhóm Võ giả tiểu bối không có quan hệ quá lớn.

Cố Tá yên lặng dùng bữa, thoạt nhìn giống như rất đói, nhưng trên thực tế hắn đã sớm tụ hợp lại tinh thần lực, đang nghiêm túc nghe đại ca hắn giải thích tình huống trước mắt đó.

Công Nghi Thiên Hành cũng thản nhiên dùng bữa, một mặt không chút dấu vết đánh giá chung quanh, một mặt truyền âm với Cố Tá: A Tá, nơi tiến hành trăm quốc đại chiến gọi là Kình Vân giới, là khối lục địa bị hơn mười khối mảnh vỡ từ các đại lục vây quanh.

Cố Tá sửng sốt: Mảnh vỡ đại lục?

Trong đầu hắn có một suy nghĩ, liệu cái gọi là mảnh vỡ đại lục chính là…

Công Nghi Thiên Hành chậm rãi nói: không tệ, đại lục Thiên Võ của ta và ngươi bất quá cũng chỉ là một trong vô số những mảnh vỡ mà thôi. Hơn nữa, cũng chẳng phải địa vực rộng lớn gì.

Cố Tá có chút tò mò: đại lục thì đại lục, sao còn gọi là mảnh vỡ chứ?

Công Nghi Thiên Hành đáp: tuy vừa rồi quá nhiều tiếng nghị luận ta cũng không nghe rõ, nhưng vẫn có thể đoán được đại khái. Cũng không biết vì lí do gì một khối đại lục khổng lồ lại sụp đổ, phân tán ra, hình thành nhiều đại lục nhỏ. Mà những đại lục nhỏ này, đương nhiên là những mảnh vỡ của đại lục khổng lồ mà thôi, chỉ là có mảnh vỡ nhỏ, có mảnh vỡ to, tạo thành những đại lục lớn nhỏ không đồng nhất.

Cố Tá thụ giáo, nguyên nhân này nghe rất đáng tin nha.

Công Nghi Thiên Hành lại truyền âm: ba vị thoát phàm cảnh phía trên đều là sứ giả đến từ Kình Vân tông.

Cố Tá lại hỏi: Kình Vân tông và Kình Vân giới, có phải có quan hệ đó?

Công Nghi Thiên Hành trả lời: cũng vì Kình Vân tông nên mới gọi là Kình Vân giới. Theo lời đồn Kình Vân tông cũng đã được lập trên mười vạn năm, sự xuất hiện của Kình Vân tông đã định ra những điều luật cho những mảnh vỡ của đại lục, lại theo sự phát triển của loài người, mới có đại chiến trăm quốc. Đại chiến trăm quốc nếu dựng lên vì Kình Vân tông, thì địa điểm diễn ra được đặt theo Kình Vân tông cũng không có gì kỳ quái.

[Edit - ĐM] Ta Có Dược A! - Y Lạc Thành HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ