Chương 9: Dính phải tên tuổi trầm mê dâm hoan

8.8K 502 11
                                    

Edit: Phương

Beta: Thỏ


Đào Hoa không biết tại sao Tần Nghiêu Huyền lại đột nhiên phát hỏa, cằm bị hắn bóp phát đau, nàng rũ mắt không dám nhìn hắn.

Hắn vẫn luôn như vậy, âm tình bất định sử dụng đủ phương pháp hoang đường để trừng phạt, khinh nhục nàng. Hắn chẳng kể bất cứ lí do nào mà cứ đè nàng đâm thọc ở dưới thân.

Nàng nghe nói từng có đại thần chỉ vì thay đổi một bộ triều phục mới ở trên triều đình, Tần Nghiêu Huyền liền lấy lý do tấm ngọc bội đeo bên hông ông ta làm bẩn mắt hắn nên đã đày ông ta tới biên quan xa xôi. Càng cầu thánh thượng suy xét thì càng bị đày tới vùng khỉ ho cò gáy

Đào Hoa càng nghĩ càng sợ, nàng nắm chặt chăn gấm thành một đoàn. Mặc cho Tần Nghiêu Huyền bóp miệng nàng ra sao. nàng cũng không phát ra bất cứ một tiếng kêu rên nào.

Hắn phất tay áo bỏ đi, cũng chưa nói có cho phép nàng rút cây ngọc thể ở trong cơ thể ra hay không. Đào Hoa xác định sau khi Tần Nghiêu Huyền đi rồi, không có phái người đưa roi tới thì lúc này mới dám thả lỏng tâm tình.

Nàng hít sâu một hơi, không khí lùa vào phổi đều mang theo lạnh lẽo.

Đào Hoa không phải cố ý nói ra những lời khiến hắn không vui, chỉ là chuyện chức vụ ở trong hậu cung này, nàng đã hiểu thấu. Cả một đời của Tần Nghiêu Huyền, ai đến hắn cũng không cự tuyệt, từ yêu cơ Mạc quốc công dâng lên cho đến ái nữ của các đại thần, ai cũng được thu lưu, chưa kể tới một đám oanh oanh yến yến vừa được sắc phong.

Duy chỉ vị trí Hoàng hậu là đang bỏ trống trong suốt mười năm ở kiếp trước. Ngay cả khi Đào Hoa chết đi, nhìn thấy hắn ngự giá thân chinh, thống nhất thiên hạ cũng không thấy có người nào được chọn để ngồi trên vị trí đó.

Nghĩ đến cũng thật lạ, Tần Nghiêu Huyền anh minh thần võ, sự nghiệp to lớn được phong công không người thiên cổ nào làm được lại do hắn hoàn thành, lúc ấy hắn chẳng qua cũng chỉ mới 30 tuổi đầu. 

Hắn ngồi trên long ỷ thì ai dám xưng Hoàng hậu?

Hàng quốc công không dám, ái nữ của các đại thần cũng không dám. Sợ rằng chỉ có tiên tử chân chính ở trên bầu trời mới có thể đảm đương nỗi ngôi vị Hoàng hậu của hắn, trở thành mẫu nghi thiên hạ, làm bạn cùng hắn đi hết suốt cuộc đời.

Nhớ tới đời trước, cả một đám nữ nhân trong hậu cung đều hướng đến vị trí Hoàng hậu kia, vắt hết óc nghĩ ra âm mưu thủ đoạn để tính kế lẫn nhau, một vài người diện mạo xấu xí, tâm địa rắn rết thì Đào Hoa liền không nhịn được mà cười ra tiếng. Khó trách Tần Nghiêu Huyền dùng ánh mắt lạnh nhạt như thế nhìn các nàng, giống như đang xem vai hề nhảy nhót.

Hắn là một vị đế vương đứng trên hàng vạn dân chúng, khiến cho người khác không dám vọng tưởng xa vời a...

Lúc này, hẳn là Tần Nghiêu Huyền đang chuẩn bị xuất binh tấn công Đại Diễn đi? Đào Hoa nghĩ xiềng xích này cũng có chỗ tốt, đến lúc bị phụ hoàng hay hoàng huynh chất vấn hỏi nàng vì sao không mật báo thì nàng cũng có lý do để thoái thác.

Khi Quân Vì Hoàng (Siêu Sắc, Siêu Hot)Where stories live. Discover now