Chương 63

12.9K 713 435
                                    

***Kính thưa các hủ thân mến! Để bạn nào đang thắc mắc lịch up truyện của tớ, tớ xin được trình bày trịnh trọng như sau: Tớ edit truyện vì hai nguyên nhân. Thứ nhất là vì tình yêu với đam mỹ. Thứ hai là muốn chia sẻ với các hủ có cùng đam mê. Nên cái thứ nhất đến trước. Cái thứ hai đến thứ hai. Hủ nào muốn đọc truyện nhanh thì tìm bản qt để đọc nhé! Tớ không có lịch up, cũng như KHÔNG THỂ edit nhanh được. Nhưng vì cái nguyên nhân thứ nhất kia mà tớ sẽ không drop truyện. Cám ơn các bạn đã yêu mến truyện do tớ edit. Bài phát biểu tới đây là kết thúc, chúc các bạn đọc truyện vui!***


Chương 63

"Bang!"

Đập mạnh đôi đũa lên bàn, Thiệu Vân An nghiến răng. "Con mẹ nó, có phải bọn họ xem lão tử là con hổ giấy không dám làm gì? Đúng là vô lại, không biết xấu hổ!"

Vương Thanh và Ni tử cúi đầu, cắn môi. Vương Thạch Tỉnh xoa lưng Thiệu Vân An, nói. "Nếu đại ca đoán đúng, vậy bọn họ sẽ không bỏ cuộc. Chúng ta hiện tại có nhà, có đất, nương ta cũng sẽ không bỏ cuộc."

Chu thúc và Chu thẩm thở dài. Quách Tử Du cùng Quách Tử Mục cũng không biết nói gì cho phải. Nhưng ai ở đây cũng biết, tuyệt đối không thể để hai người kia tiến vào. Ngoài cổng lớn, Vương lão thái mang theo Vương Xuân Tú đang chờ vào cửa. Tưởng Khang Ninh không có ở đây, bọn họ không hề sợ hãi. Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An có thể ngó lơ Vương Xuân Tú ngoài cửa, nhưng có thể đem bà, mẫu thân thân sinh, đứng chờ ngoài cửa? Không những vậy, Vương lão thái còn chuẩn bị đầy đủ, chỉ cần cửa mở, bà sẽ xông vào nhà. Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An có gan cứ đuổi bà ra ngoài thử xem!

Chu Thiên Bảo ngây thơ hoảng sợ nhìn Thiệu Vân An đang nổi giận. Bánh bao thịt cắn trong miệng cũng không dám nuốt xuống. Cả nhà nhìn chằm chằm Thiệu Vân An, chờ hắn quyết định. Vương lão thái mặt dày đến đây ăn vạ, Vương Thạch Tỉnh và Thiệu Vân An nắm trong tay thư khế cũng không có biện pháp đối phó với bọn họ. Không thể lần nào cũng tìm huyện lệnh đại nhân làm chủ.

Vương Thạch Tỉnh đứng dậy. "Ta ra ngoài nói chuyện với bọn họ. Bọn họ muốn làm gì cũng đừng tính đến ta. Ta sẽ không thể bọn họ vào cửa." Cùng lắm thì hắn và tức phụ hoà li, sau đó để tức phụ cưới hắn!

"Huynh đừng đi!" Túm lại Vương Thạch Tỉnh, Thiệu Vân An đen mặt nói. "Huynh ra mặt càng không thoát được." Đối phó với loại người da mặt còn dày hơn cả tường thành, lần trước hắn xử lý như vậy còn quá nhẹ tay. Mẹ nó, bọn người lắm thị phi này muốn biến người văn minh hắn đây thành "người đàn bà đanh đá" đúng không?

Thiệu Vân An trợn mắt đứng lên. "Mọi người không được đi ra, để ta thử xem da bọn họ dày đến cỡ nào. Tưởng lấy huyết thống ra là có thể ăn vạ? Để bọn họ xuân thu đại mộng đi! Chu thẩm, ngài đi ra cửa hông, gọi nhóm Vương Tứ thẩm lại đây, người càng nhiều càng tốt. Bọn họ không sợ mất mặt hay sao, ta phụng bồi! Kêu lý chính đại thúc cùng Vương tộc trưởng không cần lộ diện, ta chỉ cần nhóm ba cô sáu bà trong thôn thôi!"

"Ừ, ừ!"

Chu thẩm chạy ra ngoài.

Vương Thạch Tỉnh cả người cứng ngắc. Thiệu Vân An nắm tay hắn. "Tỉnh ca, chốc nữa mặc kệ ta nói cái gì, huynh không được ra mặt."

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ