Chương 22

428 26 2
                                    


Thẩm Thanh Thu toàn thân mồ hôi lạnh bừng tỉnh, tâm như trống lôi, cả trái tim muốn phá xuất lồng ngực kịch liệt nhảy lên.

Chạm đến trên giường một nửa khác chưa tan hết dư ôn, như rớt vào hầm băng.

Hắn lộn nhào, thậm chí có chút chật vật xuống giường, dài nhỏ ngón tay không được run rẩy, đem muốn đốt hết ngọn nến nối liền.

Trong phòng sáng rỡ, lại không cách nào để Thẩm Thanh Thu Tâm bên trong yên ổn một chút.

Hắn kinh ngạc nhìn nhìn chằm chằm kia một đậu đèn đuốc, đầu ngón tay tại vầng sáng hình dáng bồi hồi.

Đầu ngón tay thốt nhiên đau xót, đem Thẩm Thanh Thu từ suy nghĩ ngàn vạn trong vũng bùn lôi ra. Hắn lấy lại tinh thần, không để ý tới bị đốt bị thương ngón tay, thân ảnh cuống quít lật ra tất cả có thể tìm tới ngọn nến, cắn răng đem bọn nó từng cây đốt.

Mồ hôi lạnh thấm ướt y phục, Thẩm Thanh Thu lại phảng phất không cảm giác, bước chân phù phiếm lùi về trên giường.

Hắn không tiếp tục nằm xuống, mà là lũng lấy chăn mền, đem mình vây cực kỳ chặt chẽ.

Cả phòng sáng như ban ngày quang minh, lại ngay cả một tia hư giả an tâm cảm giác đều không cho được.

Hắn vừa mới lại thấy ác mộng.

Từ khi mất đi thính giác về sau, hắn một ngày tiếp một ngày làm ác mộng. Cuối cùng, là bởi vì tâm hắn tự không yên.

Thẩm Thanh Thu thân chính là một cái cực kỳ mẫn cảm người, tại bây giờ tình trạng cơ thể của hắn hạ, càng là muốn mạng đột xuất.

Hắn khống chế không nổi suy nghĩ lung tung, từ trước đến nay thanh minh lý trí trong đầu một đoàn đay rối, bởi vì rất nhiều chuyện nói không nên lời, cho nên ở trong lòng lên men đến càng thêm lợi hại.

Tại không cách nào dùng thính giác cảm giác ngoại giới sau, vừa nhắm mắt lại, liền có thể ách người ngạt thở hỗn độn hắc ám. Ở trong thế giới của mình liền không có sinh mệnh khí tức. Hắn bắt đầu sợ hãi nhắm mắt đi ngủ, bởi vì không vào ngủ lúc phảng phất đối mặt chính là cô tịch tử vong, cạn ngủ sau lại bắt đầu không ngừng không nghỉ làm ác mộng.

Dưới tình huống như vậy, dù là Thẩm Thanh Thu trước đó lại bình tĩnh, lý trí cũng muốn hỏng mất.

Ngày gần đây hắn càng ngày càng khó lấy chìm vào giấc ngủ, liền xem như Mộc Thanh Phương mở trợ ngủ thuốc, cũng chỉ có thể để hắn cực mỏng tiến vào trạng thái ngủ, ngủ đến nửa đường vẫn là sẽ từ đủ loại trong cơn ác mộng bừng tỉnh, dẫn đến tinh thần hắn rất kém cỏi.

Thế nhưng là, tại dạng này ác liệt tình huống dưới, Thẩm Thanh Thu có chút bi ai phát hiện, hắn hiện tại dựa vào Lạc Băng Hà, thế mà có thể ngủ đến mười phần an ổn.

Cái này nhận biết để hắn rất cảm thấy sỉ nhục, nhưng không thể phủ nhận, người kia nhiệt độ cùng nhịp tim đều để hắn cảm thấy an tâm.

Bất quá, Lạc Băng Hà đêm nay rõ ràng là nắm cả hắn nằm ngủ, bây giờ khuya khoắt nhưng lại không biết chạy đi đâu, lưu lại Thẩm Thanh Thu một người. Thế là hắn thế giới lại trở về một mảnh im ắng tử khí, tại thần trí không an ổn tình huống dưới, mất thông đem hắn bất an trong lòng mở rộng đến cực hạn.

HOÀN 【 Băng Cửu 】Lồng GiamWhere stories live. Discover now