Đệ 111 chương (2019-02-07 08:57:54)

2.4K 160 48
                                    

Tiến lên trực tiếp đem Chu Tư Cầm quần áo nhéo, cơ hồ là một đường kéo lên lầu hai


Đệ 111 chương (2019-02-07 08:57:54)

Khúc Mặc Thương cũng đã thật lâu không có đi làm, bất quá bên kia Khúc Thịnh thế nàng xử lý rất khá, chỉ là thỉnh nghỉ bệnh. Nhìn đến nàng xuất hiện ở công ty đại hội thượng, tự nhiên cũng là có người vui mừng có người sầu. Đặc biệt là Thôi Nhuận, sáng sớm lên mặt sắc đều không được tốt.

Thôi Nhuận vẫn luôn cùng Khúc Mặc Thương không đối phó, bất quá Thôi Nhuận tuy rằng có tư tâm, nhưng là lại cũng là chân chính ở suy xét Thiên Thịnh tiền đồ, cho nên rất nhiều sự tuy rằng thích cùng Khúc Mặc Thương làm đối, nhưng là phân công cho hắn nhiệm vụ hắn đều đều sẽ thật đánh thật làm tốt.

Khúc Mặc Thương tiền nhiệm sau đem công ty rất nhiều lão nhân đều hảo hảo gõ một phen, nên điều động, nên hàng chức, đều không có nương tay, nhưng là công ty công trạng lên rồi cũng là làm bằng sắt sự thật, hơn nữa Khúc Thịnh đại lực duy trì, Khúc Mặc Thương cũng không có gặp được rất lớn trở ngại.

Nhưng Khúc Mặc Thương thực thanh tỉnh, cho nên lúc này đây thiếu cương, nàng ở sẽ thượng công khai xin lỗi, đồng thời đem ở nàng không ở trong lúc gánh vác đại bộ phận công ty sự vụ vài vị tổng giám, Phó giám đốc hảo hảo khen ngợi một phen.

Nhìn phía dưới bình thản an tĩnh người, Khúc Mặc Thương lại nhịn không được nghĩ đến Lâm Thanh Hàm đối mặt tình huống, trong lòng nhịn không được có chút lo lắng.

Tới rồi giữa trưa, nàng nhìn thời gian cấp Lâm Thanh Hàm gọi điện thoại. Bên kia tiếng chuông vang lên hai tiếng, đã bị chuyển được: "Mặc Thương, tan tầm?"

"Ân, ngươi đâu, hôm nay trở về bọn họ có hay không làm khó dễ ngươi?" Khúc Mặc Thương mày hơi ninh, mở miệng liền hỏi nàng hôm nay trạng huống.

Lâm Thanh Hàm mặt mày nhu hòa xuống dưới, nhẹ giọng nói: "Ngươi đừng lo lắng ta, ngươi phải biết rằng ta cũng không phải là ăn chay, nhiều năm như vậy đều lại đây, bất quá là từ chức, bọn họ càng sẽ không nhiều khó xử ta. Đến nỗi hắn, vẫn là như vậy, lòng ta hiểu rõ. Tan tầm có hay không chuẩn bị ăn cơm? Hôm nay không ta cho ngươi làm cơm trưa, ngươi chẳng phải là nếu không hảo hảo ăn cơm."

Khúc Mặc Thương mặt mày mang cười, trong miệng lại không thừa nhận: "Nói bậy, ta cũng không kén ăn, vô luận ai làm ta đều sẽ hảo hảo ăn cơm. Nhưng thật ra ngươi, ngày hôm qua uống lên không ít rượu, hôm nay giữa trưa muốn ăn thanh đạm điểm, tốt nhất uống điểm cháo, phong phú một chút, dưỡng hảo dạ dày. Còn có nếu là không thoải mái, ngươi trong bao ta ở bên mặt tiểu cách gian thả dạ dày dược. Nếu muốn từ chức, không cần ở công ty trường đãi, sớm một chút trở về, ta cùng ba mẹ nói, hôm nay chúng ta hồi chính mình trong nhà."

Lâm Thanh Hàm khóe miệng mang theo ý cười, trong ánh mắt nùng đến là không hòa tan được ôn nhu cùng sủng nịch, Tôn Nhã gõ cửa tiến vào nhìn đến các nàng tiểu Lâm tổng gọi điện thoại là loại này bộ dáng, một đoán liền biết là đánh cấp Khúc tổng. Luyến ái thật sự khiến người mù quáng, nàng hiện tại có khi đều khó có thể tưởng tượng, Lâm Thanh Hàm thích một người sẽ biến thành cái dạng này.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ