11. (NAM THẦN TINH TẾ) KẺ HỦY DIỆT ALPHA TRONG TRUYỀN THUYẾT

4.4K 549 194
                                    

Lúc Lý Hàng lấy được ID mới, chủ tiệm bày ra biểu cảm tui biết thừa cậu nghĩ gì mừ, tặng thêm cho anh một tấm bản đồ dữ liệu.

Cái bản đồ này ghi rõ những chỗ ăn chơi lớn ở từng địa phương, vài chỗ ăn chơi ngầm cần thẻ thành viên cũng được ghi rõ trên đó. Chủ tiệm giải thích cho Lý Hàng, chỉ cần Lý Hàng đưa tấm bản đồ dữ liệu này cho mấy chỗ ăn chơi ngầm kia, không những có thể vào đó chơi bời, mà còn có thể hưởng ưu đãi 18%, biểu cảm đau lòng cùng ngữ khí quả thực không cần của chủ tiệm xài rất đúng chỗ, giống như Lý Hàng không đi liền ăn thiệt.

Lúc chủ tiệm làm ID cho Lý Hàng, Lý Hàng cũng không rảnh rỗi, anh dành chút thời gian lên kế hoạch đại khái cho tương lai ở thế giới này. Lý Hàng không phải nguyên chủ, anh cũng chẳng để tâm tới thân phận Omega, lại càng không định làm theo kịch bản ngâm trong một xô máu chó này. Đối với một người có cơ hội đến tương lai mà nói, mục đích của lần tới tương lai này có vẻ giống như đang đi du lịch hơn.

Đầu tiên, mấy chỗ ăn chơi chủ tiệm giới thiệu, nhất định Lý Hàng sẽ đi. Thứ nhất là bởi chủ tiệm tin rằng anh là Alpha vị thành niên muốn tìm kiếm chút kích thích, chắc chắn là giữa chủ tiệm với bên kia có môi giới trung gian, nếu Lý Hàng không đi một chuyến, chỉ sợ sẽ khiến chủ tiệm hoài nghi, rước lấy phiền toái không cần thiết. Thứ hai, cũng là nguyên nhân quan trọng nhất, người hiện đại đi đến thế giới tương lai, có tiền lại có thời gian, không vui vẻ du ngoạn hưởng thụ một lần vậy rất có lỗi với bản thân.

Tiếp theo, Lý Hàng sẽ đi học, nhưng trường học tuyệt đối sẽ không phải trường học đứng đầu tinh tế, anh tuyệt không muốn nhìn thấy ba thằng cha cặn bã dưới ngòi bút của Mộc Mộc Tịch.

Ngành nghề của Lý Hàng ở thế giới hiện thực là nghiên cứu và phát triển năng lượng mới. Đi đến tương lai có khoa học kỹ thuật phát đạt hơn hiện đại n lần, thân là một thanh niên trung thành với khoa học tự nhiên mang hùng tâm tráng chí, anh không đi sâu đào tạo nghiên cứu một phen thì ai làm?

Xác định mục tiêu, lúc Lý Hàng rời khỏi căn nhà hỏng, bước chân có vẻ đặc biệt thoải mái. Lý Hàng dự định hiện tại phải đi mấy chỗ ăn chơi chủ tiệm mãnh liệt đề cử vui vẻ một chuyến, tiếp theo sẽ suy nghĩ chuyện nơi ở cùng việc thi đại học.

Lý Hàng rời khỏi căn nhà cũ không tới nửa giờ, căn nhà lại nghênh đón vị khách thứ hai.

Người đàn ông thân cao tới 2.1m, vai rộng eo hẹp tứ chi hữu lực, tóc bạc mắt nâu khuôn mặt lạnh lùng, trên người tản ra cảm giác áp bách nhàn nhạt, vừa nhìn là biết đây là Alpha đã sớm trưởng thành. Chủ tiệm thông qua máy giám thị nhìn thấy người đàn ông, chuông báo động trong lòng rung lên mãnh liệt, vị này sẽ không phải là người giám hộ của Alpha vị thành niên vừa rồi đi?

Trước khi người đàn ông động tay dỡ căn nhà xuống, chủ tiệm thật thức thời mở cửa nghênh đón vị khách thoạt nhìn không dễ chọc này.

Cách quầy lễ tân của quán, người đàn ông lãnh khốc đánh giá chủ tiệm Beta, trong mắt xẹt qua một tia miệt thị khó phát hiện, "Tôi muốn tìm một nam Beta tới chỗ ông làm ID giả."

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ