5 (cosplay bác sĩ)

9.4K 163 6
                                    

Hôm nay Phác Xán Liệt có cuộc họp cấp cao riêng tư cho nên Biện Bạch Hiền hôm nay cũng coi như có chút rảnh rỗi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay Phác Xán Liệt có cuộc họp cấp cao riêng tư cho nên Biện Bạch Hiền hôm nay cũng coi như có chút rảnh rỗi.

Cậu xuống phố dạo vài vòng xem thử. Tình cờ ánh mắt lướt ngang một bảng hiệu. Bảng hiệu này được gắng bằng những sợi đèn led hồng hồng bắt mắt.

Đẩy cửa bước vào bên trong, Bạch Hiền có chút choáng ngợp với khung cảnh này. Đúng vậy, cậu vừa bước vào một của hàng đồ dùng người lớn.

Nhìn một loạt nào bang kỵ sĩ đủ loại kích thước, hương vị được trưng bày, Biện Bạch Hiền trực tiếp bỏ qua, cậu cảm thấy cái này không cần thiết mấy.

Bước đến quầy bán gel bôi trơn đủ loại màu sắc, Bạch Hiền chọn đại một cái theo ý thích cũng như công dụng cậu đọc được. Mua cái này bởi vì gần đây tần suất hai người thân mật càng nhiều, cậu lên mạng tìm hiểu một chút có thấy nhắc đến thứ này có thể dễ dàng giúp cự vật ra vào, hơn nữa lúc ra vào còn có thể phát ra âm thanh "nhót nhép" kích thích, Phác Xán Liệt nhất định rất thích.

Chuẩn bị ra thanh toán cậu lại lướt mắt thấy một cặp đồ cosplay tình thú bác sĩ × bệnh nhân. Không hiểu vì sao đột nhiên cậu lại rất muốn cùng Phác Xán Liệt thử thứ này một chút.

Buổi chiều Phác Xán Liệt nhắn tin phải đi ăn với bọn người cấp cao kia nên khoảng chín giờ mới có thể về nhà, bảo cậu ăn cơm rồi nghỉ ngơi trước.

Biện Bạch Hiền đặt bộ đồ bác sĩ vừa mua ở ngay sofa phòng khách nhắn lại: [ừm. Em để đồ của anh sofa, sau khi về nhà thì thay đồ rồi hãy vào phòng. Có bất ngờ cho anh]

Sau khi trả lời tin nhắn cậu liền hí hửng ăn uống, sau đó tắm rửa sạch sẽ thơm tho, lăn lên giường chờ Xán Liệt về.

Đúng chín giờ cửa nhà lạch cạch vài tiếng liền được mở ra. Phác Xán Liệt sau khi thay giày có chút nghi hoặc cầm lấy bộ đồ tiến vào phòng tắm ở dưới thay đồ. Sau khi thay xong mới nhận ra, đây là bộ đồ bác sĩ thường mặc.

Dường như nhận ra được ý đồ của cậu. Phác Xán Liệt khuôn mặt kiền trở nên nghiêm túc, rúc đại một bìa hồ sơ trong cặp đựng bước lên lầu.

"Bệnh nhân Biện Bạch Hiền, đến bác sĩ kiểm tra" Xán Liệt không hề gõ của mà trực tiếp bước vào.

Bên trong phòng Bạch Hiền đã chuẩn bị sản. Cậu ngồi trên giường, chân gập về sau thành chữ M, hai tay nằm vạt áo, áo bệnh nhân mở ra một cúc đầu để lộ xương quai xanh tinh xảo

[ChanBaek] [H văn] ÂN ÁI TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ