Chương 155: Vệ Tình mất tích

11.3K 439 25
                                    

Edit: Chang Phi
Beta: Vy Chiêu nghi

Tiêu Nghiêu ngẩng đầu, nghiêm túc suy nghĩ một chút về cảnh tượng mà nàng nói.

Hoàn toàn không tưởng tượng được, hiện giờ lúc đối diện với hai chữ "Nháo Nháo", hắn chỉ có thể nhớ tới khuôn mặt đáng yêu, cùng với cái thân thể mũm mĩm của gia hỏa kia thôi.

Về sau lúc bảo bối lớn hơn một chút, có thể gọi phụ hoàng, Tiêu Nghiêu hận không thể lập tức đem thiên hạ này đưa cho thằng bé.

Trên đời này sao lại có bảo bảo đáng yêu, ngoan ngoãn như vậy chứ.

"Đừng nói nữa, ngươi càng nói trẫm càng nhớ bé con." Tiêu Nghiêu vừa nói vừa ôm ngực, hoàn toàn là bộ dáng nhớ nhung tràn đầy.

Đối với loại phản ứng này của hắn, Tần Phiên Phiên chỉ khịt mũi coi thường.

"Được, ngươi đã nhớ bảo bối như vậy, chờ sau khi hồi cung, nhất định để ngươi mang theo bé con ngủ một đêm." Nàng không khỏi khẽ cười một tiếng.

"Một nhà ba người chúng ta cùng nhau ngủ." Tiêu Nghiêu vui vẻ rạo rực nói.

Tần Phiên Phiên ra vẻ ghét bỏ: "Không được, ta không quấy rầy hai cha con các ngươi bồi dưỡng tình cảm. Ngươi cùng bé con ngủ cả đêm, cũng viết thêm một công tích vĩ đại trong nhật ký trưởng thành của bé con."

"Ngủ thì ngủ, trẫm còn sợ ngươi được chắc!" Tiêu Nghiêu hào khí tận trời mà nói.

Ngủ với bảo bối nhà mình có gì phải sợ, dù sao đến lúc ăn sữa đã có bà vú ở đấy, hắn chỉ cần ngủ ở bên cạnh bé con mà thôi.

Nói không chừng Tiêu Nháo Nháo vốn thích khóc nháo, kết quả có phụ hoàng chân long thiên tử ở bên cạnh, lập tức cảm thấy nội tâm an ổn, ngủ thẳng từ tối đến sáng cũng không phải không có khả năng.

Hoàng thượng nghĩ rất tốt đẹp.

Hai người vẫn chưa phân ra cao thấp, bên kia người săn thú sắp đến giờ trở về, nên vội vàng thu xếp một chút, lập tức đi qua đó.

Tần Phiên Phiên ngẩn ra cả buổi, Tiêu Nghiêu tự tay ban thưởng cho tam giáp, lại nói một ít lời để cho mọi người cố gắng, hoạt động săn thú lần này cũng đến lúc kết thúc.

Đêm nay vẫn là hoạt động ăn mừng lửa trại tập thể như cũ, hơn nữa còn lớn hơn cả hai lần trước, mọi người quây lại thành vòng ngồi với nhau.

Vẫn là bầu không khí náo nhiệt vừa múa vừa hát, ánh lửa hắt lên khuôn mặt mọi người, trên cơ bản mỗi người đều là vẻ vui mừng.

Hai người Đế Hậu vây quanh một đống lửa nhỏ, cũng không ai dám ngồi cùng bọn họ.

Hai người bọn họ thì thầm vài câu, nhưng lại cảm thấy không thú vị, dù sao hai người ngồi một chỗ thời gian luôn rất dài, không ngồi chơi lửa trại nữa, liền đứng dậy trở về doanh trướng.

Thật vất vả có một lần đại hội lửa trại, nên vẫn thấy có vài phần cảm giác mới mẻ.

Hai người vốn dĩ đang nói chuyện, xong lại đều nhìn chằm chằm lẫn nhau rồi cười khẽ.

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ