Cảm giác em

7K 8 0
                                    

CẢM GIÁC EM ƯỚT ÁT

NGUỒN: http://ladyhouse00.wordpress.com/2012/05/19/hien-dai-cam-giac-em-uot-at/

Chương một:

“Tuyết nhi, kẹp chặ lại… Ân, đúng vậy, như thế này…” Thanh âm nam tính trầm trọng hô hấp, cùng với tiếng khàn khàn tràn ngập hương vị hoan ái trong chiếc Ferrari không ngừng hưng phấn vang lên.

Mỹ nhân bị than hình nam tính đặt ở trên tay lái không thể động đậy, toàn thân trần trụi, da thịt bong loáng giống như đứa bé cùng với dấu vết hoan ái để lại.

Nữ nhân phát ra thanh âm cầu xin, “Liệt, chậm một chút… A! Anh… Quá lớn… Em, ân ~ chậm, chậm một chút… A! !” Nữ nhân thân hình theo nam nhân mà động tác kịch liệt va chạm vào tay lái, kiều nhũ bị đè ép có chút biến hình, lưng áo mỏng manh bị nam nhân hung hăng đè lại, hai chân thon dài bị nam nhân ác liệt tách ra đến mức, đùi đẹp bị nam nhân đưa vào vị trí.

Nữ nhân trần trụi khắp thân, còn nam nhân trừ bỏ vật nam tính lộ ra, cũng không một chút lõa lồ.

Nam nhân một bên trừu nắn tiểu huyệt mềm mại của nữ nhân, một bên dùng bàn tay to xoa nắn viên trân châu.

“A… ! Liệt, không cần, … Không cần như vậy…” Nữ nhân chịu không nổi hoan ái, toàn thân run rẩy , cảm giác được trong cơ thể liên tục không ngừng nhiệt lực, nữ nhân nhanh cầm lấy tay lái, sợ chính mình theo không kịp, đã bị nam nhân điên cuồng dục vọng lấp bao phủ. Nữ nhân biết rõ dục vọng nam nhân hiện tại chỉ là mới bắt đầu, đối mặt cuồng liệt dục vọng như vậy, nữ nhân trừ bỏ đi theo, không có lựa chọn nào khác, ai bảo cô ba năm trước đã trở thành món đồ chơi trên tay anh.

Lúc tỉnh lại, Tuyết Nhi nhìn căn phòng quen thuộc, thở dài.

Cảm giác được toàn thân đau nhức, vừa khởi động thân mình lại không thể không nằm xuống. Đêm qua… Tuyết nhi mặt đỏ suy nghĩ lại. Đêm qua Liệt ở trong xe kích tình làm cho cô phải ngất, ôm cô vào trong phòng, không đợi cô nghỉ ngơi lại mạnh mẽ muốn cô. Cô cũng không nhớ anh ngày hôm qua đã muốn cô mấy lần. Cô chỉ có thể cảm giác được chính mình sắp tan mất.

Đảo mắt nhìn về phía bốn phía, Liệt đã không còn ở trong phòng . Trong phòng to như vậy chỉ để lại mùi hoan ái.

Nghỉ ngơi một hồi, Tuyết Nhi miễn cưỡng chống đỡ đứng dậy, thong thả hướng phòng tắm đi đến.

Nằm trong nước ấm áp, Tuyết Nhi chậm rãi chà lau thân thể.

“Ai…” Trên thân thể đều là dấu vết xanh tím. Tuyết Nhi không tự giác thở dài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cảm giác emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ