Chương 1151-1160

283 7 1
                                    

  Phía trước cách đó không xa, các đại minh tinh đang đi lên thảm đỏ, ở nơi đây các đại thần tụ tập, toàn sao là sao, lấp la lấp lánh.

Hoàn Cầu Giải Trí năm nay thu hoạch cũng rất phong phú, phim và nghệ sĩ dưới cờ lần lượt đều được đề cử vào vòng trong giải thưởng Kim Lan ở các hạng mục phim điện ảnh xuất sắc nhất, nam chính xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, kịch bản xuất sắc nhất, v.v...gần như đầy đủ các hạng mục.

Một trong những nghệ sĩ thủ hạ của Thái Dũng Thắng còn được đề cử người mới xuất sắc nhất.

Giải thưởng Kim Lan năm ngoái có chút đặc thù, đất diễn dành cho người mới không nhiều, còn có mấy bộ bởi vì đề tài nhạy cảm nên bị cấm chiếu ở trong nước, vì thế cho nên giải người mới xuất sắc nhất cơ hồ không có tính cạnh tranh, những người phù hợp với yêu cầu đều được vào vòng trong.

Nhưng năm nay thì lại khác, tất cả các hạng mục giải thưởng lớn đều cạnh tranh kịch liệt, cho nên vào vòng trong cũng không hề dễ dàng.

Diệp Oản Oản trước đã có tìm hiểu sơ qua, thủ hạ mới này của Thái Dũng Thắng là do Chử Hồng Quang lựa trong một nhóm người mới trường phái thực lực, được Hoàn Cầu bồi dưỡng, điều tới cho hắn. Lại trang bị thêm đỉnh cấp tài nguyên, bỏ một lượng vốn rất lớn.

Thái Dũng Thắng dẫn theo nghệ sĩ nhà mình, có thể nói là hăm hở, thời điểm nhìn thấy đám người Diệp Oản Oản, nhất thời mặt đầy vẻ giễu cợt, "Ai nha, đây không phải là người đại diện Diệp, Diệp Bạch sao? Nghe nói nghệ sĩ công ty các ngươi cũng vào vòng trong rồi, thật là đáng chúc mừng!"

Trên mặt mấy tên nghệ sĩ Hoàn Cầu bên cạnh đều là nụ cười quỷ dị, "Được đề danh làm nền xuất sắc nhất đó nha..."

"Xì, nếu không phải là do nghệ sĩ của 《 Hồng Liên 》 chơi ma túy dẫn đến bộ phim này bị cấm, nơi nào đến phiên bọn họ?"

"Thật là ăn may!"

...

《 Hồng Liên 》trong miệng bọn họ nói cũng là một trong những phim hot, là ứng cử viên cho giải nam chính xuất sắc nhất. Nhưng trước đó bởi vì một người nghệ sĩ trong phim chơi ma túy bị bắt, làm liên lụy toàn bộ bộ phim đều bị cấm chiếu, khiến cho tất cả mọi người trong giới đều cảm thấy 《 Sinh Tử Một Đường 》 là gặp vận may, bất ngờ được đi vào vòng trong.

Thái Dũng Thắng cười như không cười hướng về Cung Húc và Lạc Thần nhìn lại, cố ý mở miệng nói với một nữ nghệ sĩ bên cạnh, "Haizz, người tuổi trẻ, vẫn là quá ngây thơ rồi! Hiện tại bị thua thiệt, sợ là đã thấy hối hận rồi. Bất quá sao, đã quá muộn, tôi đã cho bọn họ cơ hội, chỉ tiếc bọn họ không biết quý trọng. Hiện tại sao, muốn quay trở về, liền ngoan ngoãn rửa đít cho thật sạch rồi xếp hàng chờ lên giường đi thôi..."

Nói xong dương dương đắc ý đi về phía thảm đỏ.

Thanh âm của Thái Dũng Thắng không lớn, nhưng đủ để đám người Diệp Oản Oản nghe được.

Cung Húc xắn tay áo lên tức giận mắng: "Điên cuồng oanh tạc, đập nhiều tài nguyên như vậy mới đào ra được một đề danh cho người mới xuất sắc nhất, hắn đắc ý cái rắm à? Nếu Diệp ca ca của tôi có loại tài nguyên này, cũng đã đủ để nhận thầu toàn bộ giải thưởng Kim Lan rồi!"

Diệp Oản Oản: "Kéo tay áo xuống."

Cung Húc: "Ơ..."

Sau khi người Hoàn Cầu bên này đi xong, theo sát chính là Hoàng Thiên Giải Trí.

Lần này hơn phân nửa các giải thưởng lớn được vào vòng trong đều có tên của Hoàng Thiên Giải Trí: đạo diễn xuất sắc nhất, phim điện ảnh xuất sắc nhất, nam chính xuất sắc nhất, nữ chính xuất sắc nhất, ...Mấy giải thưởng lớn nhất, có sức nặng nhất, tất cả đều có nghệ sĩ của công ty được đề danh. Có thể nói Hoàng Thiên là người thắng lớn nhất lần này.

Mỗi khi có những minh tinh sáng giá đi qua thảm đỏ, ở hội trường đều là tiếng hú hét hoan hô kịch liệt vang lên.

Áp trục cuối cùng là tiểu sinh nổi tiếng nhất dưới cờ Diệp Y Y, Lăng Thiếu Triết.

Lăng Thiếu Triết mặc dù bản thân không được đề danh, nhưng bộ phim hắn diễn cũng được đề cử cho 7, 8 giải thưởng lớn, doanh thu phòng vé hàng năm chiếm vị thứ nhất, danh tiếng cực thịnh.

Giới giải trí chính là như vậy, có thể thực lực của chính bạn không phải là mạnh nhất, nhưng có đại thụ chống lưng, lại mượn gió đông, sẽ có thể bay thẳng lên tận mây xanh.

"Y Y tiểu thư, mọi người đều biết, lần này đề danh của Hoàng Thiên Giải Trí mọc lên như nấm, được vào vòng trong của vô số giải thưởng, không hổ là long đầu lão đại của giới giải trí chúng ta..."

Trên đài, người MC thao thao bất tuyệt đủ loại ủng hộ đối với Hoàng Thiên Giải Trí, chiếm dụng thời gian dài.

Lúc này, một tên nhân viên đột nhiên vội vã đi tới trước mặt Diệp Mộ Phàm, mở miệng nói: "Thời gian không đủ, chờ lát nữa người của các cậu cùng nhau tiến lên đi thôi!"  Diệp Mộ Phàm nhất thời nhíu chặt chân mày: "Cái gì? Loại vấn đề này tại sao không cân đối tốt ngay từ đầu?" 

Cô vợ ngọt ngào có chút bất lươngWhere stories live. Discover now