87

134 8 2
                                    


Ba

"Ngươi hiểu lầm. " Vô Trần nói, "Ta chỉ là muốn tìm tòi ngươi một chút căn cốt. "

"Ngươi mò liền sờ đi, cởi y phục của ta làm gì?" Quý Mặc ném lấy rõ ràng không ánh mắt tín nhiệm.

"Như vậy có thể mò càng rõ ràng chút. "

Quý Mặc căn bản vô lực ngăn cản, hắn này điểm giãy dụa khí lực ở nhân gia nơi đó căn bản không đáng nhắc tới, chỉ có thể lòng như tro nguội nhìn mình bị bới ra sạch sẽ.

Vô Trần hai tay khi hắn vai, cánh tay, xương sườn các nơi một trận tìm tòi, thẳng đem hắn động vào tê cả da đầu, da dẻ ngứa, không nhịn được tránh trái tránh phải. Tốt xấu người này trả lại cho hắn để lại cái quần lót, chỉ là bàn tay cách bố dọc theo chân đi xuống sờ soạng một lần.

Đem Quý Mặc khắp toàn thân mỗi một tấc đều tìm tòi khắp cả sau khi, Vô Trần mới một lần nữa thay hắn không mặc y phục, đối đầu người sau giận dữ và xấu hổ lên án ánh mắt, "Tức rồi?" Hắn có chút cân nhắc hỏi.

"Ngươi cái này gọi là dâm loạn!" Quý Mặc lên án nói, "Xét thấy ta còn là tên nhi đồng, ngươi tội thêm một bậc!"

"Vậy ta cho ngươi mò về được rồi. " dừng lại, Vô Trần nói bổ sung, "Ta bảo đảm không phản kháng. "

"Ai muốn mò ngươi? !"

"Trước đây ngươi không phải thường thường như vậy sao?"

Quý Mặc cứng lại, có phần chột dạ nói: "Ta nào sẽ nói chuyện đùa mà thôi, lại nói lúc đó chúng ta đều là người trưởng thành, cho dù thật làm chút thân mật chuyện cũng qua quýt bình bình mà, cùng trước mắt không đồng dạng như vậy. "

"Có khác biệt gì?" Vô Trần tựa hồ thật sự không biết rõ, "Ngươi vẫn là ngươi, ta vẫn là ta. "

"Ta còn quá nhỏ! Theo quê nhà của ta luật pháp, đối với mười tám tuổi trở xuống vị thành niên làm chuyện như vậy giống như là phạm tội, hiểu?"

"Tức là nói..." Vô Trần hơi chớp mắt, tiếp lời nói, "Mười tám tuổi sau đó là có thể? Bây giờ ngươi chín tuổi, ta chẳng phải là nhịn nữa chín năm liền có thể? Tu sĩ tuổi thọ lấy trăm năm kế, chín năm loáng một cái liền trôi qua. "

"..."

Hậu tri hậu giác mình bị lượn quanh đi vào Quý Mặc quả đoán quyết định không lại tiếp tục cái đề tài này.

"Ngươi vừa nãy sờ loạn một mạch, đến cùng lấy ra hoa gì đến rồi?" Hắn dời đi nói.

Nói đến chính sự, Vô Trần cũng tưởng thật rồi chút, nói: "Ta sờ qua ngươi căn cốt, vẫn còn có thể. Đặc biệt là trải qua ta thích tra, ngươi khí hải dung lượng là người bên ngoài mấy không chỉ gấp mười lần, điểm ấy cực kỳ hiếm có. "

"Có đúng không? Nhưng ta tu luyện quá khó khăn. "

"Ân, lấy thể chất của ngươi, nhưng nếu không thể ở rất tốt trong động thiên phúc địa tu hành, lại dựa vào lượng lớn linh thạch đan dược, e sợ đời này liền Trúc Cơ đều rất khó. " Vô Trần nói, "Ngươi chỉ dựa vào bản thân liền có thể làm được bây giờ bước đi này, để ta quá cảm giác kinh ngạc. "

Nhanh xuyên chi Quý Mặc - Minh TranhWhere stories live. Discover now