Chap 10: Lễ đính hôn.....hụt

2.1K 53 9
                                    

Vì 1 số lý do không tiện nói nên từ giờ trở đi au sẽ lấy bút danh là CassanDra làm bút danh cố định cho các fic của au nhé, mong mọi người hãy chú ý ạ. Yên tâm là chỉ có bút danh thay đổi thôi. Thông báo này sẽ được viết trên tất cả các fic của au.

Thân!!!!

Chap 10: Lễ đính hôn...hụt

Tuấn Khải cho xe chạy nhanh về biệt thự Vương gia.

_ A! Thiếu gia! Cậu đã về.....Ông chủ, bà chủ Vương thiếu gia đã về rồi ạ - Một người hầu vừa trông thấy anh đã lập tức chạy vào thông báo cho ba mẹ anh. Đột nhiên anh cảm thấy có gì đó không đúng ở đây, tại sao trong sân biệt thự lại có rất nhiều xe mà đám gia nhân trong nhà lại hầu như được huy động gần hết. Tuấn Khải khẽ chau mày, đôi mắt đẹp nhíu lại nhìn cảnh tấp nập trước mắt, ba mẹ anh lại có chuyện giấu anh.

_ Tiểu Khải, chào mừng con trở về. Mẹ cứ nghĩ con quên lời mẹ dặn rồi chứ - Bà Vương ôm chầm lấy con trai thanh âm thập phần vui vẻ. Tuấn Khải vẫn im lặng để mặc cho bà ôm nhưng ánh mắt thì lại cảnh giác nhìn về người đàn ông đang đi tới phía anh. Nhận ra con trai có điểm khác thường bà Vương liền buông anh ra, lo lắng nhìn anh.

_ Tiểu Khải, cái thằng này thiệt tình...mới đi có mấy năm mà quên mẹ luôn rồi sao? Mẹ không vui đó nha!! Còn nữa, tiểu Khải...con và Hân Hân cãi nhau sao? Mẹ thấy con bé đến đây một mình và có vẻ rất buồn? - Bà nhìn anh rồi quay sang nhìn Gia Hân đã đến từ lúc nào, vẻ mặt cô buồn bã trông thấy, nhìn anh như thể chờ đợi câu trả lời.

_ Mẹ, hoa này con tặng mẹ, còn về chuyện con và Gia Hân...bọn con không có việc gì, mẹ đừng lo - Anh nói nhưng khuôn mặt không biểu lộ một tí cảm xúc nào, cho thấy chủ nhân của nó không mấy để tâm đến chuyện kia.

_ Không việc gì là tốt rồi, mẹ còn nghĩ hai đứa cãi nhau. Tiểu Khải...sau này hai đứa lấy nhau rồi thì con phải biết nhường nhịn Hân Hân, nghe không?

_ Mẹ...chuyện này là sao, con không hiểu? Gì mà lấy nhau ở đây? Mẹ...mẹ đang giấu con chuyện gì phải không?

_ Chuyện này....chuyện này...Tiểu Khải...mẹ - Bà Vương bối rối nhìn anh không biết nên nói như thế nào. Trịnh Gia Hân vẫn lặng yên đứng một bên, cô muốn xem anh làm như thế nào để sắp xếp chuyện này.

_ Là tiệc đính hôn giữa tập đoàn Vương Thị và tập đoàn Trịnh Hưng - Từ lúc Tuấn Khải về đến giờ, Vương Quân Đình vẫn chăm chú quan sát biểu tình của anh, ông biết với trí thông minh của anh không lý nào anh lại không đoán ra được đây là đang xảy ra chuyện gì nhưng ông vẫn lên tiếng chứng thực suy nghĩ của anh.

_ Con không đồng ý!! - Anh lạnh lùng nói

_ Ở đây ta làm chủ.

_ Ba! Đây là chuyện chung thân đại sự, con không muốn lấy người con không yêu - Vương Tuấn Khải nhìn thằng vào mắt ông, trong đôi mắt đó ánh lên sự kiên định cùng bá khí ngạo nghễ.

_ Vậy ra là con đã có ý chung nhân? - Vương Quân Đình không muốn chỉ vì chuyện này mà làm mất đi tình cha con. Tuấn Khải, con trai ông từ trước đến nay luôn có chủ kiến của nó. Nếu nó không muốn kết hôn thì không ai có thể ngăn cản.

[Longfic][Khải Nguyên]-Không thể ngừng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ