86, Chúng ta tư bôn đi (2019-01-21 21:00:01)

145 11 1
                                    

86, Chúng ta tư bôn đi (2019-01-21 21:00:01)

Ngoài cửa quỷ khóc sói gào xướng đến bất diệc thuyết hồ, che đậy đại mặt dài thảm gào, nàng khẩn nắm chặt kia chi máu chảy đầm đìa bút, cảm thấy giống như có điểm dũng khí, sờ lên then cửa tay, vừa định lao ra đi, dưới chân đột nhiên bị bắt lấy!

Toàn thân máu nháy mắt đọng lại!

Nàng xem cũng không dám xem hung hăng đạp hai chân, đá văng kia trói buộc, kéo ra môn liền chạy đi ra ngoài!

Buồng vệ sinh liền ở cửa, nàng lập tức xông ra ngoài, mơ hồ nghe được phía sau có người đuổi theo, lại không dám quay đầu lại, thẳng đến chạy ra KTV nàng mới quay đầu lại nhìn xung quanh liếc mắt một cái, run run rẩy rẩy khai xe khóa.

Mới vừa đá văng ra cái giá, liền thấy có người đuổi tới, nàng hoang mang rối loạn lên xe, quăng ngã một chút, cũng bất chấp đau, nâng dậy tới vừa chạy vừa thượng, một đường triều gia phóng đi!

Quẹo trái quẹo phải, một đường bão táp, ngày thường nhanh nhất cũng muốn hai mươi phút mới có thể đến đại viện nhi, nàng chỉ dùng mười phút.

Bảo vệ cửa đại gia vừa thấy là nàng, cười ha hả chào hỏi: "Hạ học?"

"A...... Ân......" Nàng bản năng gật gật đầu, chạy nhanh cúi đầu đi vào.

Này một đường hướng phong, tóc nhưng thật ra cơ bản làm, khóa kỹ xe, nàng lại cẩn thận kiểm tra rồi một lần, vỗ vỗ quần áo, xác định không có không ổn, lúc này mới thói quen tính mà đi xe khung lấy cặp sách.

Trống không.

Tay nàng run lên một chút.

Cặp sách......

Cặp sách còn ở KTV!

Nàng lập tức liền luống cuống.

Làm sao bây giờ? Như thế nào cùng mụ mụ giải thích?

Làm sao bây giờ?!!

Nàng ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất, rõ ràng là râu ria việc nhỏ, chỉ cần tìm cái lý do lừa dối qua đi là được, nhưng kia trong nháy mắt nàng lại đột nhiên cảm thấy trời sập đất lún! Nàng muốn xong rồi! Nàng hỏng mất!

Nàng ôm đầu, trong tay có cái gì bén nhọn đồ vật chọc đau nàng.

Nàng run rẩy cử xuống dưới, nương lầu một hộ gia đình mỏng manh ánh đèn nhìn nhìn, là kia chỉ bút, Quách Ca đưa nàng bút, nàng một đường đều nắm chặt, vô ý thức mà nắm chặt.

Bút đầu tiểu bạch thỏ dính huyết, lại vẫn như cũ mở to một con mắt cười đến thiên chân, nàng nâng chỉ cọ rớt kia vết máu, xoạch, một giọt nước mắt bắn tung tóe tại bút thân kia hồng nhạt "U" thượng, nhịn một đường nước mắt đột nhiên vỡ đê.

Quách Ca...... Quách Ca......

Quách Ca a......

Ta nên làm cái gì bây giờ?

Nếu cảnh sát tới bắt ta nói, ta có nên hay không đem mụ mụ ngươi cung ra tới?

Ta nếu là cung ra tới, ngươi có thể hay không hận ta?

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Báo thù không thành phản bị công》- Nghị KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ