1

12K 218 5
                                    

Sau khi tiệc tân gia kết thúc, tiễn xong tất cả mọi người ra về. Phác Xán Liệt cũng không ngại đang ở trước cổng nhà mà ôm ấp Biện Bạch Hiền. Cái đầu ở hõm vai của cậu nhỏ giọng thì thầm

"Thân ái, bây giờ là thế giới của hai chúng ta rồi"

"Anh mau vào nhà, người ngoài nhìn thấy thì sao đây"

"Anh mới không thèm quan tâm"

Bạch Hiền thâm cười khổ. Phác Xán Liệt ở trước mặt người khác luôn là một Phác tổng cao cao tại thượng, nhưng ở trước mặt cậu chỉ là một tiểu Xán Xán mà thôi.

"Mau vào nhà dọn dẹp thôi" vỗ vỗ bàn tay đặt trên hông mình, nắm tay kéo anh vào nhà.

Sau khi dọn dẹp xong bãi chiến trường mà đám hồ bằng cẩu hữu để lại. Hai người liền về phòng tắm rửa đi ngủ, cả ngày vất vả như vậy, hiện tại chỉ muốn cùng bé giường thân mật .

Vì trời đã tối nên Phác Xán Liệt tranh tắm trước. Mọi người đừng vội nghĩ Phác tổng của chúng ta xấu xa nhe. Người ta là muốn tắm trước để làm ấm kim pha sẵn nước cho trợ lý Biện thôi nhe.

Phác Xán Liệt sau khi chuẩn bị xong xuôi liền đi ra đẩy Bạch Hiền vào phòng tắm. Anh bán nằm trên giường bấm bấm điện thoại.

Cửa phòng tắm mở ra, Biện Bạch Hiền mặc áo choàng tắm để lộ ra xương quai xanh tinh xảo, cùng làn da ửng hồng do mới tắm xong bước ra. Xán Liệt đang bấm điện thoại cũng buông xuống nhìn về phía cậu.

"Wtf" Phác Xán Liệt chửi thầm trong lòng. Thân ái của anh vì sao lại câu nhân như vậy chứ. Không ổn rồi, phía dưới có phản ứng mất rồi.

Bạch Hiền vẫn chưa biết được trạng thái của anh người yêu bây giờ. Cho nên cứ hiên hiên ngang ngang bò lên giường, lết đến ôm ôm hông anh dụi dụi.

Cảnh xuân phơi phới như vậy, nếu không phản ứng anh còn là đàn ông sao? Hơn nữa thân ái còn đang ở trong lòng dụi tới dụi lui làm sao anh nhịn được chứ. Hơn nữa của hơn nữa anh lại còn có hơi men trong người, người ta thường nói rựu vào loạn tính không phải sao????

Biện Bạch Hiền còn đang dụi say sưa không biết trời trăng mây gió gì, liền bị Phác Xán Liệt xoay người đặt ở dưới thân.

Cậu đang trong trạng thái hoảng hốt, còn chưa kịp lên tiếng thì từ phía trên môi Xán Liệt đã hạ xuống môi cậu, không ngừng hôn liếm. Đầu lười cũng tìm đến đầu lưỡi cậu dây dưa không muốn dứt.

Biện Bạch Hiền cũng không phải chưa từng hôn qua. Nhưng là dây dưa, triền miên như vậy thì là lần đầu nhe. Cậu thật có chút chịu không nổi. Giữa khe hỡ của nụ hôn Bạch Hiền rên lên một tiếng, nước miếng cũng không kiềm được mà trào ra.

Dứt khỏi nụ hôn cuồng nhiệt đó, cậu cũng vẫn còn nữa mê nữa loạn mà ôm chặt cổ anh. Phác Xán Liệt nhìn người dưới thân quyến rũ như vậy phía dưới đã cứng lại càng cứng. Anh khẽ liếm liếm vành tai cậu. Dừng ở ngay tai cậu hà hơi thầm thì, tay cũng lần vào trong áo tấm xoa nắng eo cậu.

Biện Bạch Hiền dù có là thụ thì căn bản vẫn là đàn ông mà. Khiêu khích như vậy, bố ai chịu nổi chứ.

"Ưm......" Không chịu nổi những nụ hôn ngọt nào từ Xán Liệt, Bạch Hiền không ngừng rên rỉ.

Phác Xán Liệt hiện tại đang chôn đầu ở ngực cậu, đầu lưỡi liếm lộng khắp đầu ngực cậu, đôi khi còn khẽ gặm căn, mút mát lên đó tạo ra những âm thanh dâm mĩ. Một tay cũng đã mò xuống bên dưới, cách một lớp quần lót mỏng xoa nắn tiểu Bạch Bạch đang cương cứng.

"Liệt... a.. Liệt... bên kia cũng muốn.."

Bạch Hiền hiện tại đã không tỉnh táo nữa rồi. Phần ngực cong lên hướng tay Xán Liệt cọ cọ, mà phía dưới cũng không chịu thua kém đứa lắc không ngừng.

"Thân ái, em thật xinh đẹp" Phác Xán Liệt ngẫng đầu lên nhìn cậu, miệng không kiềm lại được nhẹ nhàng thốt ra. Anh một đường từ ngực hôn xuống để lại đầy dấu hôn ngân trên cơ thể cậu. Đến trước đũng quần, Xán Liệt ở bên ngoài quần lót liếm liến tiệu Bạch Bạch. Hàm răng cắn khẽ lên mép quần kéo xuống. Bên trong lớp quần tiểu Bạch Bạch đã rỉ ra dịch trong suốt, Bạch Hiền của anh quả thật cả người trắng hồng mền mại, đến cả tiểu kê kê cũng thật xinh đẹp. Một đường từ dưới liếm lên, Phác Xán Liệt khẽ cười nói: "Thân ái của anh, tiểu Bạch Bạch khóc rồi, phải làm sao đây?"

Trong màn đêm tĩnh lặng, chỉ có tiếng thở dốc kèm rên rỉ, Bạch Hiền đương nhiên nghe rõ lời anh nói rồi. Bàn tay nắm lấy mái tóc của anh, phần hông đẩy lên hướng đến miệng anh

"Liệt... ưm... giúp... giúp em..." giọng nói nũng nịu, nĩ non, rên rỉ quanh quẩn bên tai, Phác Xán Liệt cũng không muốn bảo bối của mình khó chịu, liền há lớn miệng ngậm lấy tiểu Bạch Bạch.

Phác Xán Liệt ở đầu đỉnh đánh vòng một cái, sau đó từ từ lên xuống, tốc độ ngày càng nhanh, còn dùng bàn tay to lớn của mình bao lấy hai quả cầu bên dưới mân mê xoa nắn. Anh liếc mắt lên nhìn, Biện Bạch Hiền hiện tại hai mắt mông lung đẫm nước nhìn lên trần nhà, khuôn miệng há lớn rên rỉ, nước miếng cũng không kiềm nổi từ khóe miệng chảy ra không ngừng. Đối với Phác Xán Liệt hiện tại mà nói, hình ảnh dâm mỹ kích thích của cậu chính là cảnh sắc đẹp nhất. Một tay đang mân mê đùi trong của cậu cùng vói lên, hướng tới miệng cậu. Vuốt ve môi mỏng của cậu, từ từ vói vào bên trong trêu đùa đầu lưỡi cậu

"Ưm... ưm... Xán... đến... sắp đến... Xán..." Giọng nói vì mấy ngón tay trong miệng càng quấy mà không rõ ràng. Biện Bạch Hiền nhịn không được rồi. Phần hông đưa đẩy trong miệng anh càng lúc càng nhanh, nhưng hai tay ngược lại lại muốn đẩy đầu anh ra.

"Ưm... Xán... em đến... nhả... nhả ra... bẩn.. Xán... rất bẩn..." Bạch Hiền hàm hồ rên rỉ. Nước mắt cũng theo khoái cảm Xán Liệt mang đến mà trào ra

"Ưm... a... a... aaaaa...." Bạch Hiền cuối cùng vẫn không kiềm chế nỗi bắn ra trong miệng Xán Liệt. Một ít còn dính lên cả mặt lẫn tóc anh.

Phác Xán Liệt ngước lên, khuôn mặt nồng đậm ý cười, hai tay vuốt ve cơ thể cậu, ở bên tai cậu thì thầm: "thân ái, em ra rồi, là ra trong miệng anh rồi, thân ái của anh đến cả thứ này cũng thật ngọt" Anh còn tà ác kéo dài âm cuối khiến Bạch Hiện ngượng đến đỏ cả người.

Phác Xán Liệt hôn từ tai đến trán, đến hai mắt, hai bên má, lại điểm lên chóp mũi cậu một cái, cuối cùng dừng lại ở môi cậu. Kéo cậu vào một nụ hôn sâu. Sau khi dứt ra khỏi nụ hôn liền thì thầm: "thân ái của anh ơi, đêm nay chỉ mới bắt đầu", bàn tay cũng không an phận mò xuống phía sau khuếch trương.

 Sau khi dứt ra khỏi nụ hôn liền thì thầm: "thân ái của anh ơi, đêm nay chỉ mới bắt đầu", bàn tay cũng không an phận mò xuống phía sau khuếch trương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ChanBaek] [H văn] ÂN ÁI TRIỀN MIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ