Chương 31: Ghen

2K 103 73
                                    

"Chết tiệt...Can em dám"

Tin tức giận đùng đùng tiến đến nắm lấy tay Can trong ánh nhìn ngỡ ngàng của mọi người.

"Là..Tin..sao...hức...gì vậy...đau mắt quá, Tin không cần nắm chặt tay vậy đâu"

Can nhận ra ngay là giọng Tin nhưng sao giọng Tin lại tức giận như vậy, Can ngước khuôn mặt có chút đau khổ của mình, mắt cậu đang rất cay, nước mắt đầm đìa, chỉ tại quá tay mà rắc quá nhiều tiêu vào đĩa đồ ăn đến nổi nó bay lên mắt, và giờ Tin đến và cậu ấy đang nắm tay cậu rất chặt, nhưng mắt cậu giờ không thể nhìn thấy Tin, khuôn mặt đang rất giận dữ kia.

"Em làm sao thế..sao lại khóc"

Tin nhận ra có gì sai trái ở đây, Can đang nhắm tịt mắt, nước mắt chảy dài, tay thì cứ lấy tay dụi mắt nhưng càng dụi nước mắt rơi càng nhiều, anh liếc Good và cậu ta đang làm vẻ mặt vô tội với anh.

"Tiêu vào mắt...trời ạ...cay quá...làm ơn ai giúp chút đi..."

Can vẫn không biết tình huống oái ăm bây giờ, Tin giận dữ nắm lấy tay cậu, Good thì né xa cả dặm rồi, còn có Nam đang đứng nhìn màn đánh ghen bất đắc dĩ này, những vị khách trong quán cũng đang chú ý đến bàn của họ.

"Sao em lại không cẩn thận như vậy...đi theo tôi"

Tin lôi Can hướng vào nhà vệ sinh, Can cần được rửa sạch mắt ngay lập tức, có vẻ nó rất đau.

Tin kéo Can đi để lại hai con người ngơ ngác ở lại, Nam ngồi xuống chỗ Can vừa ngồi quan sát Good một chút, đây chắc là bạn của Can.

"Chào...tôi là Nam..còn cậu là..."

Nam nhìn người con trai có chút nhỏ con trước mặt, cậu ấy nhìn cô nãy giờ rồi nhưng lại không chịu nói gì, có lẽ còn shock vì hành động của Tin lúc nãy đi.

"À...tôi..là...bạn...Can...tên...tôi...là....Good...chào...Nam"

Good vẫn vậy với bất kì ai cái tật nói chậm vẫn không đổi, giờ còn trước một cô gái xinh đẹp như vậy làm cậu có chút mất tự nhiên.

"À Good...tôi có chuyện này muốn hỏi, Tin vẫn hay ghen vậy sao Good"

Nam có chút ngạc nhiên về cách Good nói chuyện, thật là chậm, khuôn mặt không có mấy biểu cảm, nhưng cô muốn vài thông tin về Tin và Can cặp đôi dễ thương mà cô vừa phát hiện, Good chắc hẳn biết nhiều thứ về Couple này.

"Tin...khá...tử...tế..với...mọi...người...trừ...việc...liên...quan..đến...Can...cậu...ta...luôn...trở...nên...đáng...sợ...như..vậy..."

Good nói chậm rãi với khuôn mặt bất đắc dĩ, cậu chỉ giúp Can cố lấy tiêu ra khỏi mắt thôi, Tin xuất hiện làm cậu giật cả mình, tý nữa là đổ luôn ly nước trên bàn, đúng ra cậu nên tự để Can xử lý mấy hạt tiêu đó.

"Thật thú vị...hihi..Tin rất yêu Can đây....cậu làm bạn Can lâu chưa"

Nam muốn trò chuyện với Good một chút trước khi hai người kia trở lại, hỏi thêm vài thông tin gì đó hay ho để cô có thể về chia sẻ cho mấy chị em trong hội Fujoshi của mình trên Blog, còn có thể làm tài liệu và cảm hứng cho tác phẩm mới của cô, cô là một trong những tác giả Yaoi khá có tiếng trên diễn đàn đam mỹ và có không ít Fan hâm mộ, tuy chuyện này được cô giấu rất kĩ ông cô sẽ ngất nếu biết chuyện này.

Tôi Cần Cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ