24.

1.3K 122 6
                                    

Đưa tay vuốt ngực điều chỉnh lại nhịp thở sau một hồi tận dụng ưu điểm nhỏ con của mình mà luồn lách chen chân ra khỏi đám đông nhộn nhịp của tiệc tất niên ở trường. Yoongi thở phào nhẹ nhõm, đâu phải lúc nào nhỏ con cũng là nhược điểm!

Tiếng chuông điện thoại lại lần nữa reo lên inh ỏi trong túi quần, đây chính là lý do khiến anh phải khổ sở chen ra ngoài vì bên trong rất ồn ào, nếu đứng ở đấy mà bắt máy thì e là sẽ chẳng nghe được đối phương ở bên kia đầu dây đang nói gì.

"Alo. Mày làm gì mà gọi cho anh lắm thế hả"

"Yoongi hyung, anh đến đây nhanh đi, Jungkook lên cơn đau dạ dày nhập viện rồi"

"Hả, em nói cái gì, cho anh địa chỉ anh đến ngay!"

Anh hớt hải chạy đến bệnh viện thật nhanh ngay sau khi nghe NamJoon đọc địa chỉ. Đến nơi anh như điên dại mà lao vào những cô y tá gần đó hỏi dồn dập họ chỉ mong thật nhanh tìm được phòng của cậu.

"JungKook đâu? EM ẤY Ở ĐÂU!"

"Yoongi hyung bình tĩnh nghe em nói, em ấy đang nằm trong phòng, bác sĩ bảo phải phẫu thuật nhưng thằng bé sợ mổ nên nhất quyết không chịu đi"

"Được rồi để anh"

Nói rồi anh đẩy cửa bước vào phòng, JungKook nằm trên giường, cơn đau từ bụng truyền đến khiến cậu khẽ nhăn mặt. Nhưng vừa nhìn thấy anh, cậu ngay lật tức lại gượng người trưng ra cái điệu cười méo mó tỏ vẻ mình ổn.

"Sao lại không phẫu thuật?"

"Em không sao mà, phẫu thuật làm gì"

Yoongi bỗng dưng nỗi cơn tức giận tay đánh vào bụng cậu, anh chẳng dám đánh mạnh chỉ vờ chạm lên đó một lực nhẹ, nhưng nó cũng đủ khiến cậu khẽ chau mày kêu lên một tiếng.

"Lại còn bảo không sao. Đi phẫu thuật đi"

"Được rồi em làm phẫu thuật là được chứ gì, anh đừng có khóc nữa trông xấu quá đi"

Jungkook khẽ cười vừa đưa tay lau đi giọt nước mắt trên khóe mi vừa trêu anh.

"Ủa Taehyung, sao không vào đứng đây làm gì vậy?"

NamJoon sau khi làm hồ sơ phẫu thuật cho JungKook xong liền gấp gáp quay trở lại phòng bệnh xem thằng em của mình ra sao, vừa bước đến cửa liền thấy Taehyung đứng thất thần ra một chỗ không có ý định mở cửa bước vào.

"À...Jimin nhờ em đưa cái này cho anh, nó bảo là có việc bận nên kh thể đến được, lát nữa cậu ấy sẽ đến sau"

Taehyung đưa túi hoa quả mà Jimin nhờ cậu gửi cho NamJoon xong liền quay gót rời đi. NamJoon có hỏi thì cậu chỉ bảo rằng mình có việc bận nên về trước.

-

"Sao lại ở đây, JungKook sao rồi?"

Jimin sau khi giúp thầy cô dọn dẹp lại hội trường sau một đêm diễn ra hội cuối năm định bụng sẽ về nhà tắm xong liền đến bệnh viện thăm JungKook. Vừa về đến nhà thì gặp phải Taehyung đang đút tay vào túi quần ánh mắt trĩu buồn đứng trước cửa nhà Jimin.

"Giúp tao một việc được không?"




『 ᴠᴋᴏᴏᴋɢᴀ | Cưỡng Cầu 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ