EIGHT

15.6K 640 16
                                    

Jimin chậm rãi trượt xuống, và Jungkook suýt nữa thì cảm thấy họ có hẳn một quỹ thời gian xa xỉ, nhưng hormones không buông tha cho cậu, nó đốt Jungkook bỏng rát và khiến cậu phải ưỡn người lên phía trước, dập mạnh vào người Jimin. Anh ấy há hốc, cả người dội lên vì chấn động và từ đó, còn hơn cả hai chữ tuyệt vời.

Jungkook không biết mình đã làm thế bao lâu rồi, không còn có thể nghĩ gì khác ngoài Jimin Jimin Jimin, không gì khác ngoài dục vọng đang nung nấu muốn được bơm tinh dịch vào sâu trong bụng anh ấy, khiến Jimin không thể nhúc nhích nổi nửa phân. Mọi thứ trong cậu đều muốn chiếm hữu Jimin, muốn khiến anh ấy tan vỡ thành từng chút và mỗi một mảnh vỡ kia đều phải thuộc về mình.

"Em sẽ khiến anh có thai, hyung, sẽ khiến cái bụng tròn của anh toàn là tinh dịch của em, sẽ khiến nó chảy khỏi mông anh hàng ngày. Khiến anh bị khóa chặt bởi em, bụng toàn là con em, như một con điếm bé nhỏ của riêng mình em," Jungkook cắn, và cổ tay Jimin bị một bàn tay cậu ấn chặt xuống giường. Anh ấy thì còn có thể đi đâu được nữa, nhưng Jungkook không thể buông tay, tiếng nức nở của Jimin không thể nghe rõ vì bị tiếng hai hòn bi của cậu đập vào mông anh ấy che mất. Nhưng ý định này thật tuyệt, Jimin bị dán chặt vào giường, không thể đi đâu cả, chỉ một mình Jungkook được chiêm ngưỡng, được cắn nuốt, được biến anh ấy thành của mình mà thôi.

"Thật là một cái lỗ ngoan ngoãn, nuốt trọn hết cả rồi," Jungkook nói với Jimin, và quan sát cách anh ấy há hốc miệng, cậu khom người liếm vào nó, Jimin nũng nịu. "Fuck, hyung, bụng anh sẽ sưng tròn lên đó, chỉ vì tinh dịch của em mà thôi. Sẽ làm tới khi anh có thai, hyung, và rồi em sẽ làm anh mãi mãi. Khiến anh trở thành một con điếm dành riêng cho em, anh thích chứ, phải không hyung? Làm cho đến khi cái lỗ của anh không còn gì khác ngoài em."

"Jungkook," Jimin há hốc, dựa vào cánh tay Jungkook đang đỡ mình. "Không thể-xin em-"

Mặc dù ngay cả lúc tâm trí mù mịt thế này, Jungkook vẫn cắn răng, tình nguyện để bản thân chậm lại, và dừng hẳn. Jimin đang trượt dần vào bờ vực của sự bất tỉnh và cậu cần phải biết mình có nên dừng lại hay không. "Safewod, Jimin, safeword là gì?"

"K-không," Jimin nói, đầu lắc mạnh, thở dốc.

"Jimin, hyung, anh phải-"

"Không muốn mà," Jimin cứng đầu, và Jungkook không thể giữ mình hơn được nữa, không phải khi cậu đã gần đến thế này. Đã gần lắm rồi, hông Jungkook thúc điên cuồng vào trong Jimin, cơ thể anh ấy cong lên phía dưới và rồi khóc lớn. "Ah!"

Dương vật Jungkook đập lên lối vào của lỗ nhỏ, cái vòng của kết cuối cùng, cuối cùng thì cũng hình thành, mồ hôi nhễ nhại trên mặt cậu, tiếng rên rỉ của Jimin bất chợt càng ngày càng lớn hơn. Jungkook đẩy vào càng sâu, gầm lên vì Jimin quá chặt bao bọc quanh mình, nhớp nháp và ẩm ướt và quá quá quá tuyệt vời dành cho cậu.

"Fuck, hyung," cậu rít lên, nắm lấy chân anh ấy đưa lên cao, nhìn xem cái cách cậu nhỏ của mình bị cái lỗ đói khát kia nuốt mất. Kết càng lớn hơn và Jungkook đã rất gần, quá gần đến cực khoái, cậu gần như không thể chịu được nữa.

"Jeon ― " Jimin thét lên, mắt mở to. "Jungkook, xin-xin em, quá lớn-" anh ấy há hốc, cổ tay đang bị nắm chặt lấy bởi bàn tay Jungkook căng cứng, chân ôm chặt lấy vai người kia, như thể càng muốn kéo gần Jungkook hơn nữa. "Quá -quá lớn," anh ấy lắp bắp, nước mắt đã trào ra khỏi khóe mắt và Jungkook càng điên cuồng vào sâu hơn, kết đã thành hình chèn cứng bên trong người anh ấy, cậu biết mình đang hành hạ tuyến tiền liệt của người kia.

IF I GET IN, I JUST MIGHT DROWN-KOOKMIN-[TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ