34, Mềm lòng là bệnh (2019-01-11 21:04:26)

2.1K 105 5
                                    

34, Mềm lòng là bệnh (2019-01-11 21:04:26)

Trên mặt đỉnh một ngụm tươi đẹp dấu răng, ra cửa không phải làm người chế giễu sao, Lâm Túc không cảm thấy có cái gì, Diệp Đồng nhưng thật ra rất xấu hổ, rốt cuộc đều là nàng khẩu hạ kiệt tác.

Này còn chưa nói vài câu trấn an Lâm Túc làm nàng lưu tại gia nói, Kỷ Hoài Thu trộn lẫn tiến vào, nàng kia há mồm một khai, hoàn toàn lấp kín Diệp Đồng nói, một ngụm ứng đi đi đi, đại gia cùng đi.

Dù sao không mặt mũi gặp người chính là cáo già.

Vì đi theo Diệp Đồng, mặt dày mày dạn, thật là liền mặt đều từ bỏ.

Còn không phải là mấy khẩu dấu răng, không mấy ngày tự động tiêu rớt khôi phục, điểm này tiểu đau đối lập Diệp Đồng năm đó thừa nhận đau quả thực lông tơ không tính là, Diệp Đồng chính là lòng mềm yếu, không đáng đối Lâm Túc tốt như vậy, lại là trứng gà đắp mặt, lại là lưu tại trong nhà ăn cơm chiều, còn mang theo cùng nhau ra cửa mua đồ ăn, đối đãi bạn gái cũ phương thức, không nên dao sắc chặt đay rối sao!

Cho dù trước mắt nữ nhân này làm Diệp Đồng thâm bị thương tổn, Diệp Đồng vẫn là khách khách khí khí, một bộ vẻ mặt ôn hoà bộ dáng, nếu là thay đổi nàng, thế nào cũng phải mắng cái máu chó phun đầu mới hả giận.

Ra cửa phía trước, Kỷ Hoài Thu đôi tay ôm cánh tay, vẻ mặt ghét bỏ mà nhìn Diệp Đồng dùng che hà cao bôi Lâm Túc mặt, ý đồ đem dấu răng dấu lên, trải qua che hà cao tác dụng, không nhìn kỹ cơ hồ nhìn không thấy, khuôn mặt trắng nõn trơn bóng.

Diệp Đồng cùng Lâm Túc ngồi thật sự gần, khó tránh khỏi sẽ có tứ chi tiếp xúc, Kỷ Hoài Thu lại có thể nhìn ra các nàng cử chỉ mang theo như có như không khoảng cách, Lâm Túc cũng quy quy củ củ không có một chút vượt qua dấu hiệu, Kỷ Hoài Thu như suy tư gì mà nhìn các nàng.

Bôi hảo, Diệp Đồng thu thập đồ vật, nhẹ giọng hỏi: "Còn có đau hay không?"

Lời này vừa dứt, Lâm Túc nghe được Kỷ Hoài Thu một tiếng hừ nhẹ, xem cũng không có xem nàng, nhìn Diệp Đồng nhẹ nhàng cười cười, "Không đau."

"Ngươi về nhà cũng dùng trứng gà đắp đắp, không cần mấy ngày, thực mau thì tốt rồi." Lại là Kỷ Hoài Thu một tiếng ho khan, Diệp Đồng bất đắc dĩ quay đầu nhìn về phía nàng, nhìn đến Kỷ Hoài Thu đối nàng làm mặt quỷ.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, đã qua 6 giờ, sắc trời cũng không còn sớm, Kỷ Hoài Thu sấn Lâm Túc trước đi ra cửa, đổi giày thời điểm, lôi kéo Diệp Đồng thấu nàng bên tai hạ giọng: "Tiểu tỷ muội, mềm lòng là bệnh, ngươi không thể mềm lòng biết không?"

"Ta đương nhiên biết." Diệp Đồng khom lưng đổi giày, vỗ vỗ Kỷ Hoài Thu cánh tay, "Nhưng thật ra ngươi a, ngươi đừng lúc kinh lúc rống, không thể nào cũng bị ngươi làm ra sự tới."

"Ta lo lắng ngươi sao."

Kỷ Hoài Thu lo lắng không phải không có lý, nhưng Kỷ Hoài Thu thời khắc cảnh giác Lâm Túc trạng thái lại làm Diệp Đồng chỉ cảm thấy buồn cười, Kỷ Hoài Thu này há mồm nếu có thể ít nói nói mấy câu, chuyện gì cũng liền không có.

[Hoàn][QT✿BHTT✿HĐ] 《Tổng Tài cùng nàng ôn nhu Tổng Giám》- Phong TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ