Chương 139: Liên lụy nhiều người

13K 507 59
                                    

Edit: Hy Hoàng Thái phi.
Beta: Chiêu Hoàng Thái phi.

Cùng với tiếng nói của Hoàng thượng là thân ảnh Lưu Vũ cúi đầu đi đến, trong điện đột nhiên yên tĩnh.

Chúc Mẫn không nhịn được nín thở, nàng trợn to mắt không dám tin người tiến vào là Lưu Vũ, điều này chứng tỏ nha đầu này là người làm chứng chống lại mình ư?

"Cung nữ này là ai, Thừa tướng đại nhân có biết không?" Tiêu Nghiêu thấp giọng hỏi một câu.

Sắc mặt Hữu Thừa tướng vô cùng nghiêm túc, gật đầu nói: "Lão thần có biết, nàng ta là Lưu Vũ, đại cung nữ của Mẫn Phi nương nương."

Tiêu Nghiêu vừa lòng nói: "Nếu Thừa tướng đại nhân có biết vậy thì dễ nói chuyện hơn nhiều. Lưu Vũ, ngươi nói đi, chủ tử của ngươi và sát thủ kia có quan hệ như thế nào, ngươi nên nói sự thật, nếu còn có gì giấu giếm trẫm quyết không buông tha ngươi."

Nghe xong câu nói cuối cùng Lưu Vũ không khỏi run lập cập, nó khiến cho nàng nhớ tới lúc nãy ở Thưởng Đào các, Hoàng thượng gọi người lấy trủy thủ nói muốn đâm một đao trên mặt nàng, rồi làm nàng tiếp tục nếm thử mùi vị của hình phạt thiên đao vạn quả.

"Lúc trước, sau khi Mẫn Phi nương nương rời Vương phủ đến Tĩnh Tư am vẫn luôn ghi hận Nhàn Quý phi. Bởi vì Nhàn Quý phi thuê sát thủ ám sát nàng, nàng vẫn luôn canh cánh trong lòng. Sau khi đến Tĩnh Tư am thì đã rời khỏi mí mắt của Hoàng thượng, vậy thì dễ làm việc hơn nhiều. Mẫn Phi tìm mọi cách liên hệ với những thích khách đó, biết bọn họ là một tổ chức thì dùng tiền bạc mua chuộc bọn họ. Nhưng bọn họ là người giang hồ, không hề thích gia quyến của quý tộc, vì vậy mà chủ tử cũng không thể hoàn toàn khống chế bọn họ, chỉ có thể thuê bọn họ giống như Nhàn Quý phi trước đó."

Lưu Vũ hít nhẹ một hơi, nàng cũng không liếc mắt nhìn Mẫn Phi đang quỳ bên cạnh lấy một cái, nói một hơi liền mạch.

Nàng nói không hề do dự và tạm dừng, rõ ràng đã chuẩn bị tâm lý từ trước.

"Nói bậy, ngươi nói bậy!"

Từ lúc Lưu Vũ bắt đầu nói thì trên mặt Chúc Mẫn tràn đầy khiếp sợ, chờ đến khi Lưu Vũ nói xong, nàng mới phản ứng lại, hốt hoảng giải thích.

Nàng không bao giờ nghĩ đến việc Lưu Vũ đi theo nàng bao nhiêu năm nay sẽ phản bội nàng, còn vạch trần tất cả gốc gác của nàng.

"Tại sao ngươi lại muốn hại ta? Bổn cung đối tốt với ngươi như vậy, đào tim đào phổi, kết quả liền dưỡng ra một cái bạch nhãn lang? Nói, là ai ra lệnh cho ngươi hại ta? Ta rõ ràng không có cấu kết với thích khách, tất cả chuyện này đều không liên quan đến ta? Có phải ngươi bị người khác thu mua hay không?"

Chúc Mẫn vừa nói vừa nhanh chóng bò dậy, trực tiếp tay đấm chân đá lên người Lưu Vũ, trên mặt tràn ngập phẫn hận.

Lưu Vũ đi theo nàng từ rất lâu rồi, ai cũng có thể phản bội nàng chỉ có Lưu Vũ là không được, Lưu Vũ biết tất cả bí mật của nàng.

Tiêu Nghiêu vẫy vẫy tay, lập tức có hai thái giám đi lên, kéo Mẫn Phi ra.

"Lưu Vũ, tại sao ngươi không chết đi? Ngươi cũng dám vu hãm bổn cung, ta dưỡng ngươi nhiều năm như vậy, chính là để ngươi đâm sau lưng ta sao? Thời khắc mấu chốt ngươi không có một chút tác dụng gì còn muốn cắn ta một ngụm, muốn hắt nước bẩn lên người ta ..."

[HOÀN] Độc Sủng Thánh Tâm [ Edit ] - Thịnh Thế Thanh CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ