Thâu Thiên 11

50 1 0
                                    

Chính văn Chương 730: rách rách rưới rưới

Chương 730: rách rách rưới rưới

Thông qua bạch y tế ti môn xây dựng na di trận pháp, Vật Khất cùng hai cái ti thiên điện tổng quản bị na di đến một mảnh cung điện hùng vĩ quần bên trong.

Ở giữa là một mảnh dài rộng mười dặm quảng trường, bốn phía đều là ngay ngắn chỉnh tề đen như mực điện phủ, mỗi một toà điện phủ phía trước đều đứng sừng sững số lượng không giống nhau : không chờ cự thạch trụ, xanh mượt ánh lửa chiếu lên nhân tu mi đều bích giống như u quỷ. Phong từ điện phủ trong khe hở xuyên qua, tại trên quảng trường xẹt qua, 'Ô ô' phong thanh dường như dã quỷ đang thở dài, mang theo một cỗ tử thê lương khí tức.

Nơi này cung điện cùng quảng trường đều cực kỳ cổ lão, mỗi một tảng đá lớn, mỗi một cái trụ đá, mỗi một khối phô địa phiến đá đều mang tới năm tháng đặc biệt vết tích. Hết thảy điện phủ đều rất giống già nua cự thú gục trên mặt đất, nặng nề mộ khí bên trong lộ ra một cỗ tử khiến lòng người quý hung ác, khí tức thần bí.

Đông đảo trên người mặc áo bào đen tế ti chính đang mỗi cái trong điện phủ ra vào, mọi người đều là chậm rì rì na bước chân, không vội không chậm giống nhau đại ngu toàn bộ hoàng triều làm cho người ta cảm giác. Mọi người đều nghiêm mặt, cất bước lúc bọn họ ánh mắt đều trói chặt ở trước mặt trên sàn nhà một cái nào đó điểm, có vẻ có điểm dại ra vô thần. Nhưng nhìn xem những này tế ti tay áo trên màu vàng Thái Dương cùng màu bạc mặt trăng đồ án, liền biết những này nhìn như đầu gỗ như thế tế ti, đều có cực kỳ thực lực cường đại.

Khô khan, dại ra, giống như xác chết di động, nhưng ở bên trong thân thể ẩn chứa đủ để hủy diệt tất cả sức mạnh, này không chỉ là những này tế ti làm cho người ta ấn tượng, cũng là toàn bộ đại ngu làm cho người ta cảm thấy.

Vật Khất không thể có thừa đánh giá phụ cận cảnh sắc, hai tên áo đen lão nhân hai bên trái phải kẹp lấy hắn, mang theo hắn hướng về xa xa một toà điện phủ đi tới. Ngăn ngắn vài bước công phu, hai lão già dùng một loại nào đó súc địa thành thốn pháp thuật, đem Vật Khất dẫn tới toà điện phủ này trước.

Toà điện phủ này cùng viễn viễn cận cận vô số cung điện như thế, vuông vức đều là dùng đá lớn màu đen dựng mà thành. Đánh bóng đến mặt kính như thế bóng loáng trên tảng đá lớn điêu khắc vô số phức tạp phù văn, khảm nạm màu đen linh thạch, hợp thành cường đại phòng hộ trận pháp. Tại đại điện trên nóc nhà, đứng một ít người mặc áo bào đen thiên mục nhân hòa thần nhĩ bộ tộc tộc nhân, bọn họ hợp thành gió thổi không lọt phòng ngự hệ thống, nghiêm phòng có người ngoài tới gần toà điện phủ này.

Đại điện chính phía trước có một toà rộng khoảng một trượng cao mười mấy trượng môn hộ, dùng cự thạch phô thành thềm đá từ trước mặt Vật Khất vẫn dẫn tới cánh cửa này, trong môn hộ đen như mực, ngoại giới hào quang màu xanh lục không cách nào thấu nhập cánh cửa này bên trong đi, làm cho người ta cảm giác chính là cái này môn hộ trực tiếp đi thông một thế giới khác, một cái không thuộc về người sống thế giới.

Thâu Thiên (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ