[ 55 ]

2.7K 203 26
                                    

chap này của em: JinJin1504
chap này có drama :v chap ra trễ nên bù cho mọi người dài ơi là dài luôn.

thật sự chưa biết khi nào thì end =)))

+--+

ngày cuối ở lại busan, cả nhóm quyết định đi chơi ở một khu giải trí sầm uất lớn nhất tại đây và nó rất đầy đủ tiện nghi, nhờ namjoon tìm ra chỗ này mới có thể dẫn mọi người tới được, xem như quà tạm biệt dành cho seol và hako.

từ lúc quyết định đi busan tới lúc chuẩn bị về thì ai cũng quan sát rằng yugyeom dính với haseol như sam, ngược lại đôi lúc còn quan sát được khuôn mặt giận dữ của jungkook nữa. mọi người cũng vui khi biết jungkook có tình cảm với haseol nhưng chưa thừa nhận thôi.

nhốn nháo một hồi thì lên tới tầng cao nhất của khu giải trí, việc đầu tiên mà cả nhóm làm đó là kiếm một nhà hàng nào đó để bỏ bụng vì đi chơi lâu vẫn chưa ăn. nhà hàng mang phong cách nhật là lựa chọn mà jin quyết định, dẫu sao bữa ăn lúc này cũng là người ông anh này trả. tập trung ổn định vào bàn ăn, lúc này đây nhìn kĩ mới thấy, jungkook ngồi giữa nami và haseol, kế bên haseol thì là kim yugyeom :))))))).

thức ăn trong lúc đang làm thì mọi người mới nói một vài ba câu cho vui, được khoảng 10 phút thì haseol đứng lên xin đi vệ sinh, chưa đi lâu thì nami theo sau đó, hako cũng nghi ngờ nhưng không thể nào đi theo vì bị taehyung giữ lại.

vào nhà vệ sinh, haseom chỉ định rửa tay sau đó thoa một ít son dưỡng vì môi cô rất dễ khô, nami đứng đằng sau nhếch môi khinh bỉ, mở giọng chanh chua lên mà nói.

- đừng có cố gắng quyến rũ jungkook. sẽ không có kết cuộc tốt đẹp.

- haiz, có bị thiểu năng hay không? bộ tôi là con người làm ngành như nami à?

- mày? thật nực cười, mặt mày cũng xinh xẻo nhưng sao có thể nói chuyện lôi thôi thế? không xứng với jungkook một tí nào. tao khuyên một lần nữa, mày bỏ cuộc đi.

- rảnh thì tự biên tự diễn một mình đi má, ai rảnh đâu mà nghe má nói mấy lời như thế. haseol nói xong thì bước ra ngoài để lại nami với khuôn mặt đỏ như trái ớt.

- được mày dám thách đấu với tao, hôm nay tao cho mày chết.

buông lời cay độc rồi cũng rửa mặt, thoa son đỏ, chỉnh lại quần áo và bước ra ngoài.

đồ ăn cuối cùng cũng ra, trong lúc đang bày đồ ăn ra thì haseol và nami đi ra, trong lòng mọi người đều cảm thấy thoải mái vì sợ cả hai đứng gần thì có chuyện. vừa dứt cái suy nghĩ ấy xong thì từ đâu có anh hầu bàn đi tới, lúc mọi người không để ý, nami đã nhanh chóng hất đổ cái mâm súp nóng lên cánh tay cô ta, cũng xui thay haseol đang đứng kế cô ta, tiếng la chói tai vang lên. mọi người nhìn lại thì thấy một cảnh hỗn độn như thế bất chợt hoảng hốt, riêng jungkook đã nhanh chóng chạy lại đỡ nami.

- cậu sao thế? có ổn không?

- ha...haseol nhân lúc anh hầu bàn đi sang thì lấy mâm hất vào người tớ, jungkook thật là nóng. vì haseol không muốn tớ quen cậu nên mới hăm dọa, thật không tin được cô ấy làm thật.

ban đầu mọi người nghe có vẻ không tin nhưng nhìn nét mặt đau đớn của nami cùng nét mặt không cảm xúc của haseol thì mới dấy lên nghi ngờ.

- HASEOL, SAO CÔ CÓ THỂ ĐỘC ÁC TỚI MỨC NÀY? TÔI KHÔNG TIN CÔ CÓ THỂ LÀM NHƯ THẾ VỚI BẠN GÁI TÔI ĐẤY, ĐIẾM. NÓI ĐI CHUYỆN GÌ XẢY RA? HẢ?. jungkook trong phút chốc vì quá tức giận mà hét lên khiến người trong nhà hàng đều quay sang nhìn cảnh tượng lúc này.

- haseol, nói rằng mày không làm đi?. yugyeom nói định sẽ chạy lại ôm cô nhưng haseol đã nhanh một bước né ra, nước mắt cũng không tự chủ rơi xuống. phải, chẳng ai tin cô nữa.

- nếu mọi người cảm thấy có tôi mà không vui hay không tin tưởng thì tôi có thể trở về nhật. cảm ơn vì buổi đi chơi rất vui này, hako nếu mày không tin, có thể ở lại. việc ngày hôm nay, là tôi làm. xin lỗi tất cả. haseol nhanh chóng chạy đi, hako chạy theo sau miệng hớt hải gọi tên cô. phải, hako tin seol vì một con người nhìn bên ngoài thì mạnh mẽ nhưng bên trong rất yếu ớt, nhiều lần khóc nhưng cũng không để cho hako biết, hako thấy cũng không dám hỏi bạn mình.

nami được đưa vào bệnh viện, hiện tại lúc này người cần được lo là nami thế nên mọi người cũng đi theo. tạm thời chuyện này giải quyết sau, jungkook biết mình quá đáng khi nói cô là điếm nhưng vì cô làm tổn thương đến nami nên anh không kiềm chế được mới nói thế.

mọi người bên ngoài chờ nami được khử trùng thì yoongi mới lạnh lùng lên tiếng.

- không biết là thật hay giả. nếu haseol có chuyện gì thì yoongi anh mày cũng không dám thừa nhận đứa em gái này.

- anh yoongi, anh không thấy nami bị bỏng sao mà còn bênh cho cô ta thế?. jungkook lên tiếng.

'bốp'

cú đấm thẳng mặt jungkook, máu từ khóe môi theo đó chảy ra, yoongi giận dữ nhìn jungkook, mặc dù là anh em nhưng mọi người nào đâu biết yoongi thương em gái kết nghĩa của mình rất nhiều, tất cả cũng vì tình cảm.

- đừng hỗn xược với tao, haseol là đứa em gái kết nghĩa duy nhất của tao và nếu nó chết đi thì nami, bạn gái của chú em cũng không lành lạnh.

nói rồi yoongi quay lưng bỏ đi, tay bấm gọi cho hako.

cuộc nói chuyện của hako và yoongi.

yg: alo, em thấy haseol chưa?

hk: vẫn chưa. em sợ nó xảy ra chuyện gì quá, em đang bất an lắm.

yg: đừng nói rủa, em kiếm tiếp đi, anh cũng bắt xe kiếm, thấy thì gọi cho anh.

hk: dạ vâng ạ. chào anh.

kết thúc cuộc nói chuyện.

thật ra là hako đuổi theo haseol kịp thời và ngồi tâm sự cùng cô bạn để cô bạn trút hết ra, cả hai âm thầm về khách sạn và cũng âm thầm lên taxi ra sân bay về lại nhật, nếu lúc nãy hako không quát cho haseol mấy phát thì có lẽ cô đã dùng thuốc tự tử rồi.

một cô gái ngốc thì không nên yêu.

instagram - jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ