2(90)

100 1 0
                                    

Có một người xuất đầu, mỗi người đều cảm thấy chính mình cùng chính mình thân nhân bằng hữu bệnh quá nặng, ong ong tiếng vang triệt toàn bộ đại sảnh, tất cả mọi người ở đi phía trước tễ, bởi vì tổng cộng liền như vậy mấy thùng dược vật, còn có rất nhiều là không có gì dùng là, ngay cả không bệnh mọi người ở cân nhắc muốn hay không trang bệnh đi yếu một chút đã dùng.

Vương ninh nhìn vây quanh ở xe tải phía dưới hé ra khuôn mặt, bất đắc dĩ lại hướng lên trời nả một phát súng,“Điểm tâm sau liền xuất phát đi Thanh Thành, chúng ta hội vào thành theo bên kia bệnh viện sẽ tìm chữa bệnh vật tư, muốn này nọ đi theo đi,” Ủ rũ về phía mặt sau chiến sĩ huy phất tay,“Xếp hàng, phàm là sinh bệnh đều có dược, đều phân !”

Bên ngoài đã muốn như thế nguy hiểm, trong thành khẳng định tang thi phô thiên cái , tìm không tìm đến đều hai nói đi, nghe nói phân dược, mọi người nhất ủng mà lên.

Mạnh Thiệu Khanh nhìn trong chốc lát, vỗ vỗ đứng ở cửa trịnh tu tề bả vai,“Lão trịnh ngươi hiện tại quản cái gì?”

Trịnh tu tề ở cây cột thượng tạp một quyền, cười khổ,“Lão tử cảm thấy chính mình hiện tại liền con mẹ nó là cái hai mươi tứ giờ bảo mẫu, bảo mẫu làm tốt lắm còn có thể lạc một tiếng khích lệ, nhiều tránh điểm tiền lương, lão tử phỏng chừng cuối cùng cát thịt, người ta còn có thể chê ta không đem xương cốt đưa đi ngao canh.”

Đã chết nhiều như vậy sớm chiều ở chung huynh đệ, đổi lấy như vậy một đám......

“Bọn họ đều chỉ là vì sống sót đi,” Mạnh Thiệu Khanh ôm ngực nhìn bắt đầu khởi động đám người,“Đến cẩm thành thì tốt rồi, mặt trên nhiều như vậy người thông minh, cẩm thành làm căn cứ chế độ khẳng định càng hoàn thiện, có quy củ là tốt rồi làm việc . Đừng uể oải, tổng yếu về phía trước xem.”

“Đúng vậy, về phía trước xem,” Trịnh tu tề thở dài sờ sờ túi tiền, nhớ tới đến thật lâu không có yên , yên lặng táp táp chủy,“Còn có thể thật muốn không ra đã chết bất thành?! Ngươi bên kia thế nào? Ngày hôm qua có đông lạnh bệnh sao?”

“Chúng ta trong bao có bao nhiêu dư quần áo, bên kia phòng nhỏ tử lý có thiêu nướng thán, tễ tễ cũng cử ấm áp, cũng chưa sự. Trong chốc lát khi nào thì xuất phát?”

“8 điểm, ta đi kiểm tra chiếc xe,” Trịnh tu tề xoay người, đi rồi hai bước lại hồi đầu,“Đến lúc đó các ngươi có thể theo chúng ta xe gần một chút đi. Nghỉ phép trong sơn trang có phế khí chiếc xe, cũng có mua đồ xe vận tải, hội khiêu trong lời nói đi tìm tìm.”

“Cảm tạ.” Mạnh Thiệu Khanh phất tay hướng tiểu quảng trường đi qua, còn có hai ba mấy giờ mới xuất phát, làm cho mọi người tái nắm chặt thời gian nghỉ ngơi một chút.

Trở về thời điểm thực ngoài ý muốn nhìn đến sở hữu đồng bọn đều không có nằm xuống nghỉ ngơi, cơ bản đều ở ngồi xuống điều chỉnh, ngay cả tần tang đều ở nhạc quân trạch chỉ đạo hạ hữu mô hữu dạng ngồi xong, lưu tỷ đem tiểu ny nhi đặt ở bàn trên đùi ngồi, chính mình nhắm mắt điều chỉnh, nhìn cùng một lớn một nhỏ hai cái bộ oa giống nhau. Này tình cảnh, có chút điểm nhìn quen mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chuyên trì các loại không phục [ mạt thế ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ