Chương 19

1.6K 69 3
                                    

Bởi vì đó là thứ Long Ký Hạo cho hắn, thế nên có là độc dược hắn cũng uống lấy không chút do dự, huống chi là một miếng khổ qua nho nhỏ. Lúc Lăng Vân Phi cắn răng chuẩn bị há miệng ăn thì bàn tay đang cầm đũa của Long Ký Hạo lại đột nhiên chuyển hướng về phía mình, đưa miếng khổ qua ấy vào miệng.

"Được rồi không đùa em nữa, ngoan ngoãn ăn cơm đi. Nếu lại tùy ý phát tình quấy rầy tôi, vậy thì tối nay tôi sẽ chẳng chạm vào em đến một lần."

Lăng Vân Phi nghe vậy liền ngoan ngoãn ngồi lại chỗ ngồi, cái người vừa nóng nảy lúc nãy rốt cuộc cũng yên lặng ngồi tại chỗ ăn cho xong bữa cơm. Nhưng một lát sau, bầu không khí trật tự kia cũng tan vỡ. Lúc này Long Ký Hạo đang say sưa ăn da gà chiên giòn, dù anh có cúi đầu thì cũng có thể nhận ra một tầm mắt nóng rực đang nhìn mình. Anh vừa ngẩng đầu lên đã thấy người đối diện lập tức dời mắt đi như dự đoán. Có điều ánh mắt trốn trốn tránh tránh như vậy quả thật là giấu đầu lòi đuôi, càng giấu càng lộ, kẻ ngốc cũng có thể cảm nhận được ánh nhìn nóng bỏng đến vậy.

Long Ký Hạo quăng đũa: "Lại sao nữa? Còn có để tôi ăn không hả?"

Nhìn người đàn ông đang nổi nóng, Lăng Vân Phi biết động tác này của mình lại chọc giận anh rồi: "A Hạo anh đừng giận được không, em không có ý gì khác cả, em chỉ muốn gắp cho anh miếng rau, được không anh?"

Nghe vậy Long Ký Hạo giần giật khóe miệng, gắp rau thì gắp đi, còn xin xỏ gì? Hơn nữa người này vẫn bày ra dáng vẻ cô vợ nhỏ đáng thương, trong lòng anh không khỏi cảm thấy buồn nôn. Lửa giận của Long Ký Hạo lại càng bốc cao hơn, anh nói: "Không phải chỉ gắp đồ ăn thôi à, hỏi cái gì mà hỏi, lắm tật quá."

Người thanh niên bị mắng cũng không hề cảm thấy xấu hổ, trái lại còn thấy như được đại xá bèn ân cần gắp đồ ăn cho Long Ký Hạo: "A Hạo anh ăn nhiều một chút. Nào nào, A Hạo anh ăn cái này đi, nhiều dinh dưỡng lắm."

Hai người, một thì gắp không còn biết trời đâu đất đâu, một lại ăn không biết đâu trời đâu đất. Bữa cơm cứ trôi qua trong bầu không khí vui vẻ như vậy.

Cơm nước xong xuôi, Long Ký Hạo xoa xoa cái bụng tròn vo, liếm khóe môi: "Hôm nay ăn no quá, cảm thấy tức bụng."

Lăng Vân Phi rút một tờ giấy ra đến gần Long Ký Hạo rồi thay anh lau sạch dầu dính trên miệng.

"A Hạo, ăn no chưa?"

"Ừm no lắm rồi, em xem bụng tôi sắp nổ tung này. Căng quá."

"Ha ha, lát nữa về nhà là tiêu ngay ấy mà. Nếu như anh thích thì sau này chúng ta thường xuyên đến đây ăn được không?"

"Ăn ngon thì ngon thật, nhưng nếu sau này ngày nào cũng ăn thế thì sớm muộn gì tôi cũng biến thành một chú mập mất." Long Ký Hạo khổ não nhìn thanh niên.

"Không sao hết, A Hạo, dù anh có mập thì chắc chắn cũng anh tuấn nhất, em luôn sẽ thích anh như thế." Lăng Vân Phi si mê nhìn gò má Long Ký Hạo, nói.

Long Ký Hạo tự sướng: "Nhất định rồi, tôi đẹp trai nhất chứ ai vào đây."

Lăng Vân Phi rơi vào trầm tư, mình luôn luôn thích người đẹp, nhưng nếu như người trước mặt này biến già đi, hắn nghĩ mình cũng sẽ không rời bỏ anh ấy, chỉ vì anh là Long Ký Hạo. Chuyện hạnh phúc và lãng mạn nhất trong cuộc đời không phải là cùng chậm rãi già đi với người mình yêu sao?

[Edit - HOÀN] Yêu anh từ một lần đánh cược - Diệp Tiểu Tịch (chủ thụ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ