Chương 3

21.5K 109 2
                                    

Từ sau lần ân ái với Lâm Nặc, số lần làm tình của Mao Lệ Trân với hắn ngày càng tăng. Vì Mao Lệ Trân ở một mình, đời sống vô cùng thoải mái. Lâm Nặc đến ở nhà cô, chính là đem cô ngày đêm lên tới Thiên Đàng. Nhưng ngoài Lâm Nặc, Mao Lệ Trân cũng không thiếu đàn ông, vẫn thường xuyên qua lại. Bỗng nhiên, gia đình Lâm Nặc điều hắn sang Mỹ gấp có việc, khiến hắn không thể không nghe theo. Mao Lệ Trân vì thế mà lại tiếp tục cuộc sống một mình trong căn nhà vắng.

"Ah.. " Mặt trời vừa mới lặn, trong căn biệt thự lớn lại văng vẳng một tiếng rên nhẹ đầy yêu kiều.

Mao Lệ Trân úp mặt xuống bàn, đôi chân run rẩy như muốn quỵu ngã. Những ngón tay thon dài của cô không ngừng ra vào nơi cửa động, tay kia thì xoa nắn lấy bầu ngực của mình.

Lâm Nặc rời đi, Lệ Trân cô không khỏi cảm thấy trống trải. Vốn hằng ngày được hắn 'chăm sóc', giờ lại một mình như vậy khiến cô rất khó chịu.

Những ngón tay của Lệ Trân ra vào nhanh hơn ở mật đạo khiến cho dâm thuỷ không ngừng chảy ra. Chết tiệt, cô không đủ thoả mãn. Phải rồi! Chợt một ý nghĩ loé ra. Lệ Trân vội đứng dậy mở tủ lạnh, lấy ra từ trong đó một củ cà rốt. Không hề đợi chờ, cô liền đem nó thâm thật mạnh vào âm đạo.

"Ah.. Thật sướng.. " Lệ Trân không ngừng chuyển động củ cà rốt để cho nó ra vào đều đặn, rồi tưởng tượng ra đó là cự vật của nam nhân đang đâm vào mình.

" Ưm.. Ah.. Hah.. " Lệ Trân vô lực áp sát mình vào tủ lạnh, tay đâm thật mạnh củ cà rốt vào bên trong rồi lên tới cao trào.

Bỗng nhiên, nghe thấy tiếng mở cửa, Lệ Trân vội vàng rút củ cà rốt ra vứt vào một góc nhà rồi chỉnh trang lại trang phục. Bất quá, phía dưới không mặc quần lót.

"Trân Trân, nhớ anh hay không? " Bỗng một người từ phía sau ôm chầm lấy cô. Hơi thở nam tính đến chết người của hắn khiến cô như muốn xụi lơ. Vốn đang giả vờ cắt rau củ, lại bị hắn ôm như vậy làm cho tâm trí càng rối bời.

" Luân, nhớ anh nhất. Rồi, đừng làm phiền em. Ra bàn kia đi, em đang nấu cơm. "

Lại Kiệt Luân- một trong số những nhân tình của cô. Cô quen Lại Kiệt Luân tại trường, cũng là người mà cô đã giao phó lần đầu tiên của đời mình. Hắn, cũng chính là người khiến cô trở thành một nữ nhân nhục dục như vậy. Lại Kiệt Luân là sinh viên khoa Thể Thao, luôn đứng đầu về mặt thành tích. Hắn cũng có rất nhiều nữ nhân theo đuổi, muốn vì hắn mà 'nguyện không xuống giường. ". Lần đầu hắn làm với cô, là trong phòng thể chất của trường. Lúc đó chính là giờ ăn trưa, cô vô tình thấy hắn cùng một nữ nhân khác ân ái mà đã trở thành chính cô gái kia. Từ thời khắc đó, cô chính thức qua lại với hắn. Vì ở mức độ thân thiết, cô cũng cho hắn tới nhà mình, thậm chí còn đưa cho hắn một chìa khoá nhà.

Lai Kiệt Luân nghe theo cô đi tới bàn ngồi xuống, quan sát cô nấu nướng. Hắn vì tham gia thi đấu bóng rổ mà sang nước ngoài, xa cô một thời gian, thực sự rất nhớ cô. Nhìn xung quanh phòng, mắt hắn bỗng dừng lại ở một chỗ.

"Ah! " Lại một lần nữa, Mao Lệ Trân bất ngờ bị ôm lấy." Anh làm gì.. Thứ này.. "

Lời còn chưa kịp nói hết, Mao Lệ Trân vì thứ xuất hiện trước mặt mà sửng sốt.

[H] Đụng ChạmWhere stories live. Discover now