Chapter 4.

307 17 5
                                    

Chapter 4.

Viola đang rất phấn khởi. Ngay khi bước vào sân trường, cô đã rơi vào nhiều vòng tay rộng mở và những lời chào hỏi trên mức thân thiện. Các chàng trai ngưỡng mộ cô như vị thánh, còn ánh mắt của những cô gái cho cô cảm giác mình là chàng trai hấp dẫn nhất quả đất. Cô bắt tay mọi người, và nhận được những cú đấm nhẹ vào lưng, thêm vài cái tát trên mông. Một phần trong cô xấu hổ khi trở thành tâm điểm chú ý của trường, tuy nhiên không thể phủ nhận cô đang tận hưởng điều này.

Thế nhưng việc lọt tầm ngắm của phái nữ cũng chẳng giúp được gì vấn đề của cô trong đội bóng. Duke không nhìn cô, cũng không thèm trả lời khi cô bắt chuyện, đôi lúc còn trừng mắt giận dữ làm cô co rúm lại. Thật không may, Duke là đội trưởng và nếu anh thù vặt chuyện riêng thì cô khó lòng lên được đội hình chính thức để đấu với Cornwall. Dường như việc ‘hẹn hò’ với Olivia không hẳn có hiệu quả tốt ở mọi khía cạnh.

Viola phải thừa nhận là đột nhập vào phòng tắm bên ký túc xá nữ dễ dàng với cô hơn là nhảy vào phòng tắm nam với những gã trần truồng. Hiện tại là buổi sáng sớm và phòng tắm nữ không có ai, Viola thoải mái thưởng thức nước ấm và sự riêng tư.

Bên kia bức màn, Olivia bước vào, đổ mồ hôi từ đầu đến chân sau khi chạy bộ thể dục. Hôm nay cô đã dậy sớm hơn nhiều và cũng chạy nhiều vòng hơn thường lệ. Nó không phải lỗi của cô khi thức dậy và thở hổn hển vì những hình ảnh ướt át trong giấc mơ. Cô cởi đồ và cầm khăn tắm lên, thầm nghĩ thật may mắn vì cô chưa bao giờ thấy Viola khỏa thân, nếu không, những giấc mơ đó sẽ còn ‘mùi mẫn’ hơn nữa.

Olivia kéo màn…. nhìn … và đóng lại. Nó chỉ kéo dài một vài giây nhưng toàn thân cô đã bỏ bừng vì choáng váng.

“Olivia, tớ không nghe thấy cậu đi vào!” Viola chào đón vui vẻ, không hề bối rối. Mặc dù cô đã giật mình khi bức màn bị kéo sang một bên và nhận ra đó là Olivia. Đôi mắt cô gái tóc vàng mở to đáng kể khi nhìn cơ thể khỏa thân của cô. Viola chưa bao giờ thấy ai đỏ mặt nhanh như vậy. Thật đáng yêu, mà cũng hài hước.

“ … ” Bởi nhiều lý do nên Olivia đã đánh mất từ ngữ trên đường nó chạy từ não đến miệng của cô. “ … Uh…” May là sau đó khả năng nói chuyện đã quay trở lại. “Tớ… đi tắm.” Cô khẽ nói, vẫn còn ngây người một chút.

“Tất nhiên cậu tới đây để tắm.” Viola cười khúc khích. “Vào đi, tớ đang mở nước ấm.”

Olivia như muốn xỉu vì lời mời đó. “Không, cảm ơn!” Cô trả lời ngay.

Viola bĩu môi. “Được rồi, theo ý của cậu vậy.” Cô quyết định làm nhanh chóng và nhường lại phòng tắm.

Olivia hít sâu vài lần để bình tĩnh trong khi quấn khăn quanh người. Cô dựa vào bồn rửa tay và cố nghĩ đến những chuyện khác để phân tâm. Nhưng nói dễ hơn làm, bởi hình ảnh một VIOLA KHỎA THÂN đã dán vào mí mắt của cô. “Chết tiệt.” Cô nói thầm với chính mình và xoa tay lên hai bên trán. Cứ như những giấc mơ chưa đủ làm phiền cô, từ giờ mỗi khi nhìn Viola, cô sẽ nhớ lại cảnh tượng dòng nước chảy xuống những đường cong của cô ấy… thân hình thể thao nhưng nữ tính… làn da rám nắng… “Chết tiệt.” Cô nguyền rủa mình lần nữa.

“Hy vọng cậu thích sexy show vừa rồi.” Viola trêu chọc khi cô kéo bức màn và bước ra với chiếc khăn quấn trên cơ thể còn ướt.

Olivia mở mắt và nhanh chóng quay lưng lại, nhưng nhận ra cô vẫn còn thấy Viola ở trong gương. Cô gái tóc nâu đang mỉm cười đầy tinh nghịch, làm Olivia nhìn sang chỗ khác. “Xin lỗi, tớ không biết đó là cậu.” Cô đỏ mặt khi hình ảnh Viola dưới vòi sen lại chập chờn trong tâm trí cô.

Viola nhún vai. “Đừng bận tâm, đây là phòng tắm chung mà.” Cô nói vui vẻ. “Này, cậu có muốn nghe một câu chuyện cười?”

“Không.” Olivia có cảm giác Viola chỉ muốn chọc ghẹo cô.

“Dù sao tớ cũng sẽ kể.” Viola hắng giọng và đứng thẳng. “Cốc cốc.” Cô làm một hành động như gõ cửa.

Olivia phát điên khi cô gái tóc nâu không hề nhận ra khăn tắm của cô ấy rất lỏng lẻo và sắp sửa rơi xuống bất cứ lúc nào. “Uh-huh?”

“Tớ kể xong rồi đó!” Viola phá lên cười. Olivia nhìn chằm chằm khi cô ôm bụng cười đến đau cả ruột.

“Ha ha.” Olivia đọc ra tiếng cười. Cô đẩy mình khỏi bồn rửa tay và xông vào phòng tắm.

Viola chợt nhìn theo Olivia, ánh mắt rơi vào lưng trần và vai của cô ấy.Viola nhanh chóng quay đi trước khi bị bắt gặp, cô lắc đầu để xoa dịu hai má đỏ bừng, tự nhủ do cô đã cười quá nhiều. Olivia đã kéo màn lại, còn Viola cũng mặc quần áo và chuẩn bị trở về ký túc xá nam.

Tắm nước lạnh, tắm nước lạnh, tắm nước lạnh… Olivia nói với chính mình rồi vội vàng mở nước.

Nếu ?!   (Viola & Olivia)   [Longfic PG-13]Where stories live. Discover now