Phần 2 HẾT

1.4K 10 4
                                    

☆, chương 63 chương 63

Cung nhân kinh ngạc ứng tiếng. Không nhất thời đi vòng vèo, chần chờ nói: "Ngài xem này căn có thể dùng hay không?" Đem một cây tráng hán cánh tay phẩm chất cực đại trắng củ cải cung kính kình tới Lục Thính Khê trước mặt.

Lục Thính Khê gật đầu, gặp củ cải tẩy trừ được trắng trẻo nõn nà, thân tay ôm qua, chuyển hướng ly nhi: "Thầy thuốc có mây, hun khói chết ngất người, 'Dùng sinh trắng củ cải ăn nước, nuốt chi lập sướng.' huyện chủ nay ngất, không thể nhấm nuốt, ta đành phải thay thế. Ta tức khắc liền cắn một cái trắng củ cải, đãi ăn ra miệng đầy nước, lại lấy miệng độ cùng huyện chủ, như thế lặp lại, chờ này một cây trắng củ cải đều ăn nhìn , huyện chủ làm thế nào cũng có thể tỉnh ."

Ly nhi nghe được một cái giật mình, khiến huyện chủ thực nhân khẩu trung tàn nước, biện pháp này cũng quá ghê tởm ! Vẫn là như vậy thô to một cây củ cải, này muốn độ đến khi nào tài năng độ tất!

"Không dám lao động Lục cô nương, " ly nhi bật thốt lên, "Hãy để cho thái y đến xem xem ổn thỏa." Lại mệnh một cái khác nha hoàn nhanh chóng đi thúc giục nhuyễn kiệu, tính toán nhanh chóng đem huyện chủ nâng đi.

Lục Thính Khê nói: "Phương pháp này tuy là bất nhã, nhưng đều bậc này lúc, cũng không cố thượng rất nhiều, huyện chủ an nguy chung quy mới là khẩn yếu nhất . Như bởi làm cứu không kịp thời có thế nào, bọn ngươi cái nào chịu trách nhiệm được khởi?"

Thái tử lập tức trợ trận: "Lục cô nương lời nói thật là, có cái gì có thể so tính mạng chặc hơn muốn ? Du hệ sinh tử chi sự, há có thể trò đùa? Bọn ngươi nhanh chóng tránh ra!"

Ly nhi đẳng nhân chân tay luống cuống, hoảng hốt hỗ dò xét.

Lục Thính Khê cũng đã cúi đầu đi cắn la bặc.

Tạ Tư Ngôn buông mi ngưng liếc nàng.

Tiểu cô nương hôm nay xuyên là một kiện Bảo Tướng sắc vi tương đỏ nhạt mây mù tiêu thục thêu chống nạnh áo ngắn, một tay ôm củ cải một tay đỡ tất, nửa vòng lũ kim triền chi nho văn tay áo duyên hơi hơi cổn từng tầng, một khúc nhỏ tích trắng mềm mại nhuận nhỏ gầy trắng noãn cổ tay lõa lồ mà ra.

Theo nàng buông xuống trán hành động, hoàn phượng phục thấp, cáp huyết hồng bảo bối mỹ lệ ướt át hồng nhẹ phẩy mượt mà ngọc trắng vành tai, tựa như một cỗ mãnh liệt chói mắt ngọn lửa tại một mảnh tuyết trắng yêu kiều ngán thượng thiêu đốt chảy xuôi, làm người ta nhưng cảm giác nhiễm nhược không thắng, lòng tràn đầy tê dại, cực hạn so đối, cực hạn kích thích.

Cáp huyết thạch sắc thuần chất tịnh, hồng được dã liệt, lại là hồng ngọc trung cùng bích tùy châu, Liên Thành chi giá, phần đông nữ tử đều hoan hỷ đeo, nhưng bội tại thân là loại nào quang cảnh, lại là vì người mà tất nhiên. Cao Du từ trước quấy hắn thì cũng thường bội cáp huyết thạch, trên đầu trâm , trên cổ tay vòng, chỉ thượng tủng , nhưng Cao Du trắng tính trương dương ương ngạnh, dung mạo Phong Nghi cũng như là, kiêm màu da trắng sáng không đủ, lại tổng hoan hỷ bôi sơn móng tay, trâm bội cáp huyết thạch chỉ thấy càng thêm diễm phong tục.

Lục Thính Khê thì không. Lục Thính Khê từ nhỏ màu da nãi trắng oánh sáng , lại thật sâu thiếu nữ thanh linh, cáp huyết thạch chỉ biết càng phát thác sấn được nàng tươi mới nhiêu lệ, phảng phất nhiều nước mật đào, làm cho hắn hiện nay liền nhịn không được nghĩ kéo vào trong ngực mút cắn vài hớp, hảo làm đau yêu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 16, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Quyền Gian Đầu Ăn Chỉ NamWhere stories live. Discover now