Chương 29

6K 238 150
                                    

( chân dung Phong sư siêu cấp soái )


Một câu cuối cùng này của hắn, thật sự cực kỳ khó nghe, Tạ Liên cố tình tiến lên một bước, đứng chắn trước mặt Tam Lang. Thấy thế, sắc mặt Phù Dao càng lạnh hơn: "Thái tử điện hạ, ngươi có còn nhớ thân phận của mình hay không?"

Tạ Liên chậm rãi nói: "Ta có thân phận như thế nào, so với người khác ta tự mình biết rõ."

Phù Dao tức giận nói: "Vậy tại sao đến bây giờ ngươi vẫn còn dám đứng bên cạnh hắn?!"

Tạ Liên: "Bởi vì đứng bên cạnh hắn, Hạt Vỹ Xà sẽ không đến cắn."

"......"

Vừa nghe câu trả lời này, Tam Lang nhịn không được mà "phụt" cười thành tiếng. Sắc mặt Phù Dao bên kia lại càng xanh hơn: "Ngươi...."

Gương mặt vốn dĩ đang trắng xanh vì tức giận, bỗng nhiên biến thành một màu đen. Không riêng gì khuôn mặt hắn, toàn bộ tầm mắt của Tạ Liên đều biến thành màu đen.

Thì ra, bức tường lửa phòng hộ của Phù Dao, cùng với ngọn lửa hắn phóng ra bên dưới, tất cả đều bị dập tắt!

Tam Lang đột nhiên bật cười hai tiếng, lớn tiếng nói: "Phế vật!" Dứt lời, hắn liền ôm lấy đầu vai y. Ngay sau đó, Tạ Liên nghe được một trận thanh âm dồn dập " bang bang" kịch liệt truyền đến từ phía trên, phảng phất như mưa to rơi vào mặt ô. Thì ra, sau khi bức tường lửa của Phù Dao biến mất, trận mưa Hạt Vỹ Xà kia liền điên cuồng rơi xuống, nhờ có câu dù của Tam Lang che chắn, không có con nào rớt xuống đầu của hai người, nhưng Tạ Liên vẫn ngửi được mùi máu tươi cực kỳ nồng đậm, y hơi hơi cử động thân thể khiến Tam Lang phát giác được, hắn nói: "Huynh đừng nhúc nhích. Không có con nào dám lại gần đây đâu."

Ngữ khí của hắn thập phần kiên định, Tạ Liên vốn cũng không lo lắng, nhưng khi nghe đến âm thanh gầm rú của Phù Dao phía bên kia, tựa hồ là bị xà vũ rơi đầy đầu, y nói: "Tam Lang!"

Tam Lang lập tức nói: "Không cần."

Tạ Liên dở khóc dở cười: "Sao đệ biết ta muốn nói gì?"

Tam Lang: "Huynh hãy yên tâm đi. Hắn không chết được đâu."

Đúng lúc này, một tiếng gầm rú truyền đến bên cạnh hai người: "Ngươi thật ác độc! Ngay cả một cái chết thống khoái cũng không cấp cho ta toại nguyện, ngươi chỉ cần sai khiến bọn chúng cắn ta một cái là được, cần gì phải làm đến mức này?"

Bán Nguyệt quát lên: "Không phải ta!" Sau khi bị đánh tỉnh, Khắc Ma phát hiện chín mình nằm giữa vô số Hạt Vỹ Xà, ngay lập tức nhận định chuyện này là do Bán Nguyệt làm, vì thế hắn vô cùng tức giận gầm rống lên. Lúc này, Tạ Liên lên tiếng cắt ngang: " Phù Dao, ngươi còn xuất lửa được không? Nếu được thì mau xuất chiêu!"

Phù Dao nghiến răng nghiến lợi nói: "Người bên cạnh ngươi đang áp chế pháp lực của ta, không cho ta xuất chiêu!"

Trong lòng Tạ Liên trầm xuống, Tam Lang nói: "Đệ không có."

Tạ Liên: "Ta biết. Bán Nguyệt cùng Khắc Ma đều bị Khốn Tiên Tác trói lại, không thể thi triển pháp lực, mà pháp lực của ta cũng đã cạn kiệt, đệ lại không cử động, nói tóm lại, ở đáy tội nhân hố này còn có một người thứ sáu?!"

Thiên quan tứ phúc [ Edit]Where stories live. Discover now