1.

2.4K 114 20
                                    

" Tôi không cần cái tình bạn này từ cậu "

" Nhưng tao muốn làm bạn với mày đó, Tin "

"Nhưng tôi không muốn chỉ là bạn "

"Này! Tin..... Tin "

" Không ! TIN "

------------------------------------------------------------
" TIN "

Cậu la thất thanh rồi ngồi bật cả người dậy . Mồ hôi hột đổ ra khắp người , cảm giác nổi cả da gà dâng tràn lên khắp cơ thể đầy đặn . Đúng , lại là giấc mơ đó , lại là cuộc nói chuyện đó , lại vào cái ngày đó , cái ngày mà Tin quay mặt đi với cậu rồi lại nhiều điều từ cái ngày đó bắt đầu nữa . Thoát chốc đã 5 năm rồi.... 5 năm....

Điều chỉnh lại hô hấp của mình , hơi vươn người qua liếc nhìn đồng hồ . Chiếc kim dài đã điểm qua 8h sáng . Ưm , 8h sáng . Đã tốt nghiệp rồi nên giờ cậu chẳng bèn cần dậy sớm chạy tụt quần để đến lớp nữa . Muốn nằm ngủ đến bao lâu thì tùy thích . Can đây giờ đã là người lớn rồi nha . Người ta có việc làm rồi đó . Ơ mà.... Việc làm.... Việc làm.....

" Chết *** nó ! Hôm nay có hẹn với P'No tập trận 8h30 "

" Ôi Can ! Sao mày là người lớn rồi mà vẫn cứ như con nít thế ? Ngủ thì lắm này , ăn thì nhiều này , rồi lại ..... "

" P'Can ! Anh ra chỗ khác mà la , nhà này còn người sống đấy "

Le đẩy sầm cửa bước vào phòng cậu . Ánh mặt lựu đạn dương lên chỉa vào người cậu . Mồ hôi hột lần nữa đổ tràn ra khắp cơ thể . Cậu đứng phăng dậy khỏi giường lao ngay vào nhà vệ sinh .

" Biết rồi biết rồi , em ra ngoài đi "

Bỏ lại Le một mình ngoài cửa chán nan chán ngản . Thở dài một hơi , đóng cửa lại rồi xoa xoa mái tóc hơi xù bước về phía cửa phòng của mình .

" Tại sao kiếp này mình lại có người anh như ổng nhỉ ? "

Tất cả là do định mệnh cả rồi . Kiếp này có thể làm anh em với nhau , kiếp này có thể gặp được những người bạn tốt , có thể đi trên con đường mình ao ước ..... Tất cả đều đã được định mệnh an bài . Nhưng hình như giữa tôi và anh.... điều định mệnh ấy lại không xảy ra ? 

.
.
.
.
.
.
.
.
.

                        8h30
Cậu chống gối thở hồng hộc trước sân banh sau một trận chạy như bay lao đến đây . Thầm chửi rủa cái đầu não teo này của mình . Hôm qua trước lúc lăn ra ngủ đã tự nhắc nó nhớ đặt báo thức nhưng cuối cùng lại thành thế này đây . Thiệt tự hại mình mà !

" Uây ! Can ! Bên này nè "

Tiếng gọi quen thuộc của TechNo vang lên từ phía ghế của cổ động viên . Sau khi tốt nghiệp , giống như cậu , anh cũng theo đuổi ước mơ bóng đá và giờ đây , không còn là một đội trưởng hay bị tụi đàn ăn hiếp nữa mà đã chững chạc oai nghiêm lắm rồi nhé .

" P' ! P'Noooooo "

Cậu một lần nữa chạy như bay vọt về phía P'No . Không chần chừ chần chờ lao thẳng lại ôm chằm lấy người kia . Chốc lát gương mặt cún con hiện ra lấp lánh trước mặt người đội trưởng đáng thương bị đè muốn đứt thở.

[TinCan] One More Time Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ