[ 9 ]

4.1K 261 2
                                    

ai muốn chap sau là quà tặng nào?

+/+

vào cuộc trò chuyện ngày hôm qua của team h2o, không ai muốn nhắc đến chuyện gây gỗ với jungkook nữa, chỉ nhớ rằng tan trường sẽ tụ lại đi ăn thịt ba chỉ nướng mừng sinh nhật của anh cả mà thôi.

jungkook cũng không muốn gặp ai trong team trong buổi sáng đến trường, chỉ có ở bên cạnh nami không rồi nửa bước khiến team h2o thấy nực cười và các học sinh khác thì ghen tị với nami.

tiết học cuối của ngày cuối cùng cũng đến, cố gắng đến những phút chót nghe giảng và sửa bài tập từ bà hóa khó ở. tiếng chuông vừa reng lên thì ai nấy cũng thu dọn đồ đạc nhanh chân chạy ra khỏi lớp mà không thèm ngoảnh lại nhìn khuôn mặt ba chấm của bà cô hóa.

khối 12 luôn ra sớm nhất nên khi jimin, taehyung, haseol và chungri vừa ra thì đã thấy jin, namjoon, yoongi và hoseok đứng chờ ngay con xe audi màu đen bóng loáng đỗ ngay một góc của trường. jimin và taehyung thì không có biểu cảm gì gọi là bất ngờ nhưng riêng hai người con gái nhỏ nhất đám kia thì há hốc đứng nhìn làm ai ai cũng thấy đáng yêu cả.

yoongi thì cực thích hai cô em này nên liền đi lại gõ vào đầu mỗi đứa một cái làm hai đứa cũng mếu máo xoa chỗ đau đó.

- các anh có xe từ khi nào thế? ngầu bá cháy luôn đấy. chungri hỏi mọi người trong lúc jin đang lái xe, cả haseol và chungri ngồi dãy cuối vì cơ bản... ngại.

- không. xe này là của bố anh ! ông ấy cho anh mượn trong những dịp đặc biệt, như là ngày hôm nay. jin nói.

- thế các anh vẫn còn giận jungkook hả?. haseol lên tiếng, nó nghĩ nếu như không hỏi thì làm sao mà biết để tránh né trong lúc các anh đang vui vẻ nói chuyện được.

một không gian im lặng trôi qua thì namjoon cũng lên tiếng trả lời.

- sao không nói cho em ấy biết chứ, mọi người thật là.

- tụi anh nghĩ nên cho nó cuộc sống riêng tư, chắc sống bên mĩ lâu, cũng có bạn gái nên cần không gian đó mà. nếu nó không muốn nói chuyện với tụi anh thì thôi vậy, tụi anh không ép. hoseok thở dài trả lời.

- được rồi. mọi người tạm thời bỏ qua đi, nói sau. tới rồi kìa - taehyung im lặng lướt điện thoại một hồi cũng trả lời.

cả nhóm nháo nhào vào bên trong nhà hàng thịt ba chỉ nướng ở phố gamdong, nhà hàng 'seolmater'.

không gian ở đây có thể được xếp vào hàng 3 sao, là nơi dành cho gia đình hoặc những nhóm như thế này vào đây. mọi người vào vị trí đã được namjoon đặt ngồi, các anh lớn thì gọi món còn các em nhỏ thì uống nước hoặc hỏi những điều muốn biết.

đang cười nói với nhau thì điện thoại jimin vang lên, anh nhìn vào dãy số, à là jungkook gọi anh. không ngần ngại anh bắt máy kèm với loa ngoài cho mọi người cùng nghe.

- hyung ! anh và mọi người đang ở đâu?

- à ra là jungkook còn cần và nhớ tụi anh sao?

- hyung ! em chỉ muốn biết cơ vì hôm nay thấy anh jin mang xe của bố tới. thường chỉ có dịp đặc biệt.

- thế em nghĩ thử xem dịp đặc biệt nào mà anh jin mang xe tới? jimin muốn hỏi để xem cậu em trai này như thế nào.

- hôm nay sinh nhật của anh jin

- em còn nhớ sao? tưởng quên rồi? dạo này thấy cùng bạn gái bận bịu lắm mà? yoongi vì im lặng khá lâu cũng khó chịu nên mới nói.

- yoongi hyung ! anh giận em sao?

- anh không giận em, có chút thất vọng. giờ em đang ở đâu? nói thế nào thì nói, yoongi cũng vẫn thương jungkook nhiều lắm nhé !

- em đang ở phố gamdong cùng nami. các anh ở đâu?

- trùng hợp nhỉ, tới nhà hàng seolmater đi, cùng ăn sinh nhật với anh. jin dù có trách hay giận nhưng cũng vì sự yêu thương của mình đối với đứa em trai này nên tạm thời... bỏ qua.

15 phút sau, món ăn được đưa lên cũng là lúc jungkook cùng nami bước vào nhà hàng.

trong lòng của haseol và chungri bây giờ đều có ác cảm với nami, khi không có jungkook thì hống hách, còn khi có jungkook thì như một chú mèo ngoan ngoãn theo đuôi đằng sau, phát ghét.

jungkook kéo ghế cho nami ngồi bên cạnh mình, sau đó cùng mọi người ăn uống vui vẻ với nhau mừng ngày sinh nhật của anh cả, jin.

sau hết thì cả đám cùng nhau đi về, vì có thêm jungkook và nami nên xe hiện tại không đủ chỗ. chợt, haseol lên tiếng làm mọi người cũng hiểu ra phần nào mà thầm xin lỗi nó.

- mọi người về đi, em về bằng taxi cũng được. hôm nay vui lắm và sinh nhật vui vẻ, anh jin nhé ! mai lại gặp.

- này haseol ! chờ tớ về cùng với, trễ rồi không nên đi một mình. chungri cũng giống nó nên hai đứa cuối đầu chào mọi người rồi bắt taxi đi về.

một bữa tiệc sinh nhật vui, buồn đều có nhưng quan trọng là ai cũng đều có lỗi khi thấy haseol và chungri như thế, chỉ mỗi jungkook và nami thì không biết gì hết !

hơi nhàm !!!

instagram - jungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ