Ái muội cao thủ 5

8 0 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 2133: Tái hồi Bắc Hải 2

"Này thật đúng là mặt trời mọc từ hướng tây, nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến à? Này vừa nghĩ đến hắn đâu rồi, hắn liền gọi điện thoại tới an ủi, thật sự là thật khéo a. 【www. 13800100. Com văn tự thủ phát 138 đọc sách võng 】" Phạm Vĩ Tiếu thuận miệng nói câu, vẫn lại là rất nhanh tiện tiếp lên điện thoại. Không hề nghi ngờ mà nói, Phạm Vĩ là cái rất ái tài đích nhân, hắn thật thưởng thức phương hạng, vẫn muốn kéo hắn đương thủ hạ của mình, đúng là trở ngại phương hạng đích tính cách, hiển nhưng nguyện vọng này muốn thực hiện là có chút sẽ không bao giờ.

"Này? Phương thượng úy, thật sự là khó có được a, ngươi lại có thể biết chủ động gọi điện thoại cho ta, thật là khiến ta có chút thụ sủng nhược kinh." Đương điện thoại chuyển được, Phạm Vĩ tiện sảng lãng cười nói, "Như thế nào, phương thượng úy chẳng lẽ là suy nghĩ minh bạch, nguyện ý xuất ngũ tới đầu nhập vào ta?"

Đối mặt Phạm Vĩ tiếu a a vui đùa thanh âm, trong điện thoại địa phương hạng lại có vẻ có chút nóng nảy, hắn vốn là cái không quá hội người nói chuyện, lúc này mở miệng có chút thở dốc đạo, "Phạm tiên sinh, ta nghĩ muốn cầu ngươi sự kiện."

Phạm Vĩ vừa nghe liền biết tựa hồ có cái gì không đúng, phương hạng đích ngữ khí cực kỳ nghiêm túc, cực kỳ lo lắng, rất nghiêm túc, căn bản không như là nói đùa bộ dạng. Mà còn người giống như hắn vậy Phạm Vĩ rất rõ ràng, nếu không là thật có đại sự xảy ra, hắn chắc là sẽ không cầu người đích. Hắn không khỏi đem khuôn mặt tươi cười thu liễm, nhíu nhíu đầu mày trầm giọng nói, "Phương thượng úy, đừng nóng vội, có chuyện gì từ từ cùng ta nói, ngươi tới cùng xảy ra chuyện gì?"

"Không, không phải ta gặp chuyện không may, mà là... Ta, trong nhà ta đã xảy ra chuyện." Phương hạng đích thanh âm thậm chí có chút run rẩy cùng nghẹn ngào, như vậy một cái tranh tranh thiết cốt đích con người rắn rỏi, thậm chí có khóc đích kích thích!

"Nói, nhà ngươi tới cùng làm sao vậy?" Phạm Vĩ đối phương hạng bối cảnh hiển nhiên cũng không quá rõ ràng, chỉ nhớ rõ hắn tựa hồ nhắc tới quá, hắn gia hương là ở một cái hẻo lánh đích nông thôn lý, loại địa phương đó, làm sao có thể xảy ra đại sự gì?

"Ngày hôm qua, người trong nhà gọi điện thoại cho ta nói, hơn một tháng trước, muội muội đi theo đồng thôn đích tỷ muội vụng trộm đích gạt cha mẹ ra ngoài làm công, nghe nói đến chỗ Bắc Hải thành phố, đúng là hơn một tháng, cũng không gọi cuộc điện thoại về nhà, thậm chí ngay cả phong thư cũng chưa. Người nhà ta đều đã lo lắng muội muội ta có phải hay không xảy ra chuyện gì, ta, ta tại Bắc Hải thành phố không nhận thức người nào, liền nhận thức Phạm tiên sinh ngươi... Vốn không muốn phiền toái của ngươi, đúng là, đúng là đó là ta sống nương tựa lẫn nhau đích muội muội! Phạm tiên sinh, ta van cầu ngươi, giúp ta tìm xem nàng tốt sao? Ta thật sự sợ hãi nàng trong đại thành thị hội xảy ra chuyện gì..."

Ái muội cao thủ [1732-hết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ