Phần 2 HẾT

1.8K 33 5
                                    

Chương 57

Lục Thì Kiến mặc chính trang, hắn thu liễm ngày xưa bất cần đời bộ dáng, văn nhã mà khiêm tốn, cử chỉ không nhanh không chậm, vừa thấy tức là có qua tốt giáo dưỡng. Thấy các nàng đến, hắn lộ ra lễ tiết tính tươi cười, đơn giản một gật đầu, xem như chào hỏi.

Bộ trưởng phu nhân thật bị hắn loại này không chút để ý thái độ khí đến .

Trình Tiêu đỡ lấy bên cạnh bộ trưởng phu nhân, sợ nàng nhận kích thích quá lớn tại chỗ ngất đi.

Bộ trưởng phu nhân cũng không phải chưa thấy qua quen mặt , cứ việc có qua lúc đầu bối rối, nhưng rất nhanh liền khôi phục ngày xưa trấn định. Nàng lấy ra Trình Tiêu tay, càng phát thẳng thắn eo lưng, liền coi như làm không có nhìn thấy Lục Thì Kiến một dạng, nhìn không chớp mắt đi vào.

Trình Tiêu cùng ở sau lưng nàng.

Quản gia tri kỷ vì các nàng kéo ra ghế dựa, bộ trưởng phu nhân ngồi xuống, toàn bộ hành trình mím chặt môi không nói một lời.

Kỷ phu nhân cùng Kỷ Tuyên sớm các nàng một bước đến , tại Hill Công Tước bên kia, cùng Lục Thì Kiến ngồi đối diện nhau. Kỷ phu nhân nụ cười trên mặt nhàn nhạt, đồng dạng làm như nhìn không thấy hắn.

Hill Công Tước nhẹ nhàng khoát tay, những người khác lui ra, hắn cười nói: "Các ngươi hẳn là nhận thức, ta cũng không cần lại giới thiệu."

Hắn lại vẫn chuyên môn đề ra một câu này.

Bộ trưởng phu nhân tức giận đến hơi hơi có chút phát run, Trình Tiêu từ bàn ăn hạ cầm tay nàng.

"Bất luận các ngươi quá khứ là như thế nào quan hệ, đêm nay ở trong này cũng chỉ là khách nhân của ta mà thôi, hi vọng các ngươi không cần có cái gì mặt khác băn khoăn." Hill Công Tước trường hợp lời nói rất êm tai.

Kỷ phu nhân mỉm cười, thái độ khéo léo, lạc lạc hào phóng: "Đương nhiên."

Nàng nói như vậy, lại vẫn là không để ý đến người đối diện. Chẳng qua là cho Hill Công Tước một cái mặt mũi mà thôi.

Bộ trưởng phu nhân so sánh dưới liền có vẻ không đủ viên tan chảy. Nàng nhỏ nắm nắm khóe miệng, cũng không làm trả lời.

Lục Thì Kiến cười, cử chỉ tản mạn mà ưu nhã, cứ việc không nói gì, lại mang theo không dung bỏ qua thượng vị giả khí tràng. Này cùng các nàng trong ấn tượng cái kia tổng là không nói một lời tái nhợt thiếu niên hoàn toàn bất đồng. Có lẽ Kỷ phu nhân bọn họ cũng là đến bây giờ mới hoàn toàn nhận rõ hắn, mà không chỉ là hắn qua lại ngụy trang.

Lục Thì Kiến chậm rì rì nhìn thoáng qua Trình Tiêu, tươi cười giống như thật mà là giả.

Trình Tiêu thoáng dời tầm mắt.

Bữa cơm này ăn được dị thường xấu hổ. Chỉ có Hill Công Tước cùng Lục Thì Kiến chuyện trò vui vẻ, Kỷ Tuyên cũng sẽ thường thường vừa đúng nói lên vài câu. Kỷ phu nhân không nói thêm gì nữa, nàng mặc dù tốt hàm dưỡng, nhưng là cũng không phải hoàn toàn không có điểm mấu chốt. Bộ trưởng phu nhân lại càng không tất nói, nàng tới bắt đầu tới chung đều không có gì sắc mặt tốt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hảo Cảm Độ Xoát Qua Đầu Làm Sao ĐượcWhere stories live. Discover now