Quyển 4 - Chương 6 - 10

419 22 0
                                    

Quyển 4 - Chương 6: Giật mình

  Đối với việc thiếu niên nói lời thô tục, Thiên Nguyệt Thần chỉ nhíu mày, không mở miệng, nhưng trên trán biểu hiện sự chán ghét tương đối rõ ràng, Thiên Nguyệt Triệt dùng chân đá đá y, ý bảo y thu liễm một chút.

Nhận được nhắc nhở của Thiên Nguyệt Triệt, dù Thiên Nguyệt Thần có chút thu liễm, nhưng ánh mắt vẫn chăm chú nhìn nhi tử bảo bối của mình.

Thiếu niên không để ý Thiên Nguyệt Thần chán ghét hắn, mà còn khá hài lòng.

"Ngươi là người thông minh..." Thiên Nguyệt Triệt mở miệng, "Nhưng, ngươi nghĩ sai rồi, người mua ngươi là ta, cho nên, dù y chán ghét ngươi cũng vô ích."

Từng chữ từng câu của Thiên Nguyệt Triệt khiến thiếu niên sửng sốt, thế nào cũng không ngờ, người mua hắn cư là thiếu niên còn nhỏ tuổi hơn hắn.

Hắn vốn cho rằng nam nhân thành thục trước mắt mua hắn, nên chỉ cần nam nhân này chán ghét hắn sẽ không đụng hắn, nhưng lúc này lại đổi thành thiếu niên trước mắt, trong khoảng thời gian ngắn, thật không dám tin.

Cửa lại mở một lần nữa, người tiến vào là Tệ Cự, cả người bị đánh đầy máu, thiếu niên cả kinh, vội vàng đỡ lấy, "Ca, sao ngươi... Ca..." Thiếu niên ôm lấy Tệ Cự, ánh mắt phẫn nộ nhìn Thiên Nguyệt Triệt, "Các ngươi muốn ta, cứ việc thượng, sao lại khi dễ ca ca của ta, còn đánh hắn như vậy?"

Đối với sự chỉ trích của thiếu niên, Thiên Nguyệt Triệt cười nhạt, "Ngươi cho rằng ta có hứng thú với ngươi?"

"Đệ, không liên quan đến bọn họ." Thanh âm của Tệ Cự có chút suy yếu, "Là ca ca vô dụng, không thể cứu ngươi, còn hại ngươi."

"Ca, ngươi đang nói linh tinh gì vậy, huynh đệ không nên so đo, huống chi ca ca luôn chăm sóc ta, từ nhỏ đến lớn luôn tốt với ta, ca ca, không trách ngươi, thật sự không trách ngươi." Thiếu niên rơi nước mắt, ôm lấy ca ca, tay chân có chút luống cuống.

"Hắn vì ngươi mà đến võ đài kiếm tiền, kết quả thua." Thiên Nguyệt Triệt không phải người hảo tâm, liền đổ thêm dầu vào lửa.

"Cái gì? Ca..."

"Là ta vô dụng, làm hỏng kiếm, mới làm hại ngươi..."

"Ca, ta nói, chuyện này không liên quan tới ngươi."

"Triệt nhi, trọng điểm." Thiên Nguyệt Thần lạnh lùng nhắc nhở, y không có hứng thú với tiết mục thân tình.

Thiên Nguyệt Triệt gật đầu, "Bây giờ ta mua ngươi, ca ca ngươi bị thương cần tiền xem bệnh, ngươi chỉ cần trả lời ta vài vấn đề, ta chẳng những có thể cho ngươi tiền, còn thả ngươi tự do, muốn giao dịch hay không?"

Nào có chuyện tốt như vậy, thiếu niên không tin, nhưng hắn không còn con đường khác, "Cái gì... Giao dịch gì?"

Thiên Nguyệt Triệt ưu nhã cười một tiếng, "SHIT, là từ ta vừa nghe ngươi mắng, nói cho ta biết, ngươi học được từ đâu, đây là vấn đề thứ nhất."

Nghe từng chữ Thiên Nguyệt Triệt thốt ra, thiếu niên sửng sốt, nhất thời cảnh giác, "Ngươi... Ngươi muốn làm gì?"

Nhận thấy thiếu niên cảnh giác, Thiên Nguyệt Triệt ôn hòa cười nói, "SHIT, là ngôn ngữ của nước ta, hẳn là bạn kết giao của ngươi nói với ngươi, ta và bằng hữu tẩu tán, ta đang tìm hắn."

Này... Thiếu niên lộ vẻ do dự, hắn không biết SHIT là ngôn ngữ của nước nào, nhưng hắn nghe hiểu được, phát âm của Thiên Nguyệt Triệt rất giống người kia, hắn từng cười hỏi người kia, sao lại có ngôn ngữ kì quái như thế, người kia nói từ này dùng để mắng chửi, không ai hiểu được, hơn nữa đó là ngôn ngữ đặc biệt của nước khác.

"Ta... Ta không biết đây là ngôn ngữ của nước nào..." Mặc dù thiếu niên còn phòng bị, nhưng cũng thành thật nótrả lời, "Nhưng hắn nói, hắn tới từ một quốc gia thần bí, tên quốc gia kia là Trung Quốc."

Phanh...

Thiên Nguyệt Triệt đang ngồi trên ghế, đột nhiên đứng thẳng lên, tâm tình có chút kích động, khiến thiếu niên sợ hãi ngừng lại.

"Triệt nhi." Thiên Nguyệt Thần kéo Thiên Nguyệt Triệt vào trong lòng, "Triệt nhi, ngươi quá kích động ."

Thiên Nguyệt Triệt biết mình kích động, nhưng hắn hưng phấn, thật sự có người từ Trung Quốc tới, ngoài hắn và ca ca, còn có người Trung quốc tới đây, nếu nói cho ca ca biết, nhất định ca ca cũng có hứng thú.

THIÊN NGUYỆT CHI MỊ (Reup/Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ