TG1--chap 4-ĐBCN

300 19 0
                                    


Rất đáng tiếc, Thiệu Thốc xác thực hiểu lầm Lý Tạ Hiên.

Mặc dù truyền thông Hoa Thị cùng Đường trạch cách nhau hơn nửa cái thành phố, nhưng hắn thật sự chỉ là đi ngang qua tiện tay giúp Thiệu Thốc một cái mà thôi.

Trên người Đường Tô mặc dù nắm giữ một thứ siêu cấp gian lận mang tên hệ thống ngược tra vạn nhân mê 999, nhưng Lý Tạ Hiên lại có thể biết được hơn phân nửa số liệu của cái hệ thống ngược tra này.

Thông tin giữa hắn cùng với Đường Tô thu được cũng không ngang nhau, dù cho Đường Tô có gian lận thì Lý Tạ Hiên cũng có thể vào lúc trước khi Đường Tô gian lận có hiệu quả mà đem thông tin ấy bóp chết trong trứng nước.

Khoảng cách giữa hai người, tựa như là hồ ly cùng ấu sư.

Dù cho ấu sư có tiềm chất trưởng thành là kẻ săn mồi mạnh nhất, nhưng trước khi nó chưa thành thục thì một con hồ ly cũng có thể cắn đứt cổ của nó.

Vả lại, Đường Tô bất quá cũng chỉ là con mèo bệnh khoát lên tấm da hổ của hệ thống mà thôi.

Hệ thống ngược tra vạn nhân mê 999 để Đường Tô áp dụng chiến thuật quanh co, đi công lược trước đối thủ cạnh tranh thương nghiệp là tổng giám đốc giải trí cùng với Ngũ Kham bị Lý Tạ Hiên bao nuôi, lấy được điểm thưởng để mua sắm đạo cụ phụ trợ.

Lý Tạ Hiên mặc dù không biết sáng kiến hệ thống 999 đưa ra cho Đường Tô, nhưng trên tay hắn lại đang nắm giữ toàn bộ thông tin nhiệm vụ của Đường Tô, tự nhiên cũng biết nhiệm vụ chi nhánh là cái tên tổng giám đốc kia.

Hắn phá hủy kế hoạch công lược Thiệu Thốc cùng Ngô đạo của Đường Tô, tự nhiên cũng sẽ không bỏ qua nhân vật này.

Công ty giải trí đối phương kinh doanh gọi là Thiên Đông, vừa vặn cùng Hoa Thị chiếm địa vị ngang nhau, bá chiếm một bên khác của thành phố.

Lý Tạ Hiên lần này tới, chính là vì cùng vị tổng giám đốc Lang Gia Dật của Thiên Đông này trò chuyện một chút. Lúc trước hắn ngược lại là có điều tra qua, vị Lang tổng này tao nhã lịch sự, không thích biểu lộ cảm xúc ra ngoài, còn có một vị hôn thê cùng mình có chút quan hệ.

Đối phương cùng vị hôn thê kia, giữa hai người tình cảm không tệ, nếu như không có Đường Tô kẻ nắm giữ hệ thống này chen vào giữa, đoán chừng sẽ bước lên cung điện hôn nhân, sau đó cả một đời tương kính như tân.

Điều Lý Tạ Hiên muốn làm, chính là trước tiên duỗi tay thúc đẩy Lang gia Dật cùng vị hôn thê của hắn sớm chút kết làm vợ chồng.

Đến lúc đó, nếu như Đường Tô còn muốn bất chấp mặt dày đi làm tiểu tam, Lý Tạ Hiên hắn liền có đầy đủ lý do để đi đối phó với Đường Tô.

Cái gọi là xuất sư nổi danh.

Ngồi xe không bao lâu, rốt cục đã tới công ty giải trí Thiên Đông.

Trước khi đến Lý Tạ Hiên đã cùng quản lý nhân sự Thiên Đông hẹn trước, lúc này chỉ việc đi theo nhân viên lễ tân trực tiếp đi đến văn phòng Tổng giám đốc Thiên Đông.

[Khoái xuyên] [Edit] Trở thành tra công trong văn ngược traNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ