Chương 1 - 17

3.3K 13 0
                                    

Chương 1: Anh cùng em.

Bốn năm trước, An thành.

Tia nắng sáng sớm xuyên qua rèm lụa cửa sổ màu trắng  đi vào bên trong phòng, cô bé trên giường hơi khó chịu mà trở mình, lại gần lồng ngực gầy mà cơ bắp của chàng trai nằm bên cạnh.

“An An…” Giọng nói chàng trai hơi khàn khàn, trong ánh sáng ấm áp dịu nhẹ của buổi sáng sớm càng trở nên có chút hấp dẫn.

 Cô gái nhỏ cười cười lại trở mình, nàng biết hắn muốn làm gì, nhưng việc nàng thích làm nhất thường ngày là không để cho hắn được như ý, chọc hắn vui vẻ, trêu đùa cùng hắn.

“An An…” Giọng hắn lại vang lên, lần này đã bắt đầu không nhịn được, bàn tay liền chui vào trong áo ngủ của nàng,từ hông nàng mò lên trên, một tay nắm lấy bộ ngực mềm mại của nàng, mùi hương thiếu nữ sực vào mũi.

Tiếng gõ cửa ở căn phòng bên cạnh vang lên, chính là giọng nói quen thuộc của người giúp việc đang kêu Đại thiếu gia rằng Hoàng tiểu thư đã tới, hiện giờ đang ở trong phòng khách.

Hai người trên giường hơi sững lại.

Chàng trai vẫn không nhúc nhích, chỉ có cô gái là bắt lấy bàn tay hắn đang đặt trên ngực mình, lập tức đứng dậy, thậm chí không để cho hắn có cơ hội bắt mình lại. Cô gái sửa sang lại tóc mái trên trán một chút, rồi liền chân không nhảy xuống khỏi chiếc giường lớn màu trắng, cũng không quay đầu lại liền chạy thẳng vào phòng vệ sinh.

Hàn Triệt chậm rãi ngồi dậy trên giường, nửa người trần trụi bên trên tựa vào đầu giường, lấy điếu thuốc lá và bật lửa ở trên đầu giường , chậm rãi nhả ra một hớp khói thuốc, lặng lẽ đợi người giúp việc rời đi.

Điếu thuốc nhanh chóng sắp hết, nhưng cô gái trong phòng tắm dường như không định ra ngoài, phòng tắm rất yên lặng, không có đến cả tiếng nước chảy.

Hắn dập tắt điếu thuốc, đi tới gõ cửa phòng tắm, “An An”

Cánh cửa đột nhiên mở ra, giờ hắn mới phát hiện nàng đã ăn mặc chỉnh tề xong xuôi hết rồi, không còn là áo ngủ lúc trước nữa.

“Chào anh hai.” Kéo lấy cổ hắn, nhẹ nhàng hôn lên môi hắn, nàng vừa muốn thừa dịp luồn qua khoảng cách giữa hắn với khe cửa để ra ngoài, lại bị hắn cau mày bắt lại, “Đi đâu?”

“Chị Tố Cẩm sẽ không muốn nhìn thấy anh ở trong phòng em đâu, hôm qua anh đã đồng ý với ba cùng ăn trưa với chị ấy, mau về phòng đổi quần áo đi xuống đi! Em đi ra ngoài trước đây, anh nhanh lên nha!”

Hàn Triệt vừa buông tay ra, cô gái đã kéo cửa phòng ra, tay ra dấu hẹn gặp lại với hắn, rồi lập tức liền biến mất khỏi tầm mắt hắn.

Tâm tình phức tạp không nói nên lời, nụ cười vốn đang ở bên khóe miệng dần dần biến thành cười lạnh, cười lạnh lại biến thành nụ cười gượng gạo, rồi sau đó, chính hắn cũng không biết rõ tâm trạng lúc này của mình rốt cuộc là thế nào nữa.

Nàng tỉnh táo hơn mình, mà cũng luôn là như vậy, biết lúc nào thì trầm luân, nhưng cũng biết lúc nào thì phải giả vờ không có mối quan hệ này. Người muốn bắt đầu mối quan hệ này là hắn, muốn cùng nhau vào địa ngục cũng là hắn, thế nhưng nàng… rốt cuộc thì… nói thích cũng không phải là thích, nói yêu cũng không phải là yêu, tình cảm thật mơ hồ không hiểu nổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cấm Tình: Cả đời chỉ nguyện yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ