81-85

1 0 0
                                    

Chương 81

Cửa thử thách thứ nhất Huyễn trận liền đào thải hơn nửa số người, những người này trước sẽ trở về phòng học đợi, đến lát nữa đồng thời được đưa về với những người bị đào thải tiếp theo.

Nói tóm lại cuộc sàng chọn chia làm ba giai đoạn, trước hết là tâm tính, sau đó chính là tố chất thân thể và năng lực phản ứng, sau ba giai đoạn này, hơn một trăm người còn dư lại tiếp tục bị loại hơn năm mươi, cuối cùng tính tổng lại vừa tròn 100.

Người mà Cảnh Lâm quen biết bên trong, ngoại trừ mấy anh em Tào Tam Gia, thì những người khác đều lưu lại, bao gồm cả hai anh em họ Tạ nữa, hai người này đúng là khiến Cảnh Lâm bất ngờ, cửa kiểm tra tố chất thân thể kia, lúc hai người này chạy cự li dài, mỗi khi thấy sắp ngã xuống tới nơi, lại đều cố chống được.

Ngụy Chân đứng trên đài cao, nói với những người lưu lại: "Đợt tập huấn chỉ diễn ra trong ba ngày, vì thế thời gian khá là khẩn trương, sau bữa cơm tối nay, xin mọi người lần thứ hai đến sân luyện tập tập hợp."

Mọi người trải qua một buổi trưa nắng nóng nhiệt độ cao cùng dằn vặt thể năng, vào lúc này rốt cuộc thanh tĩnh lại, dọc theo con đường quay trở về giảng đường.

Nhìn mọi người rời đi, Ngụy Chân quan sát bóng lưng của bọn họ mà đăm chiêu, tại thời điểm lúc trước ngay khi anh chuẩn bị triệt đi Huyễn trận, lại có người trước một bước phá hoàn toàn trận pháp của anh, điều này khiến anh cực kỳ kinh ngạc.

Tại trước tận thế, theo như anh biết, những tu sĩ trong nước, biết đến trận pháp cũng chỉ có duy nhất Huyền Thiên môn bọn anh. Không nghĩ tới nơi huyện thành nho nhỏ này, lại còn ẩn tàng một người có thể phá bỏ trận pháp như thế, trận pháp này anh bố trí mất gần một ngày, chỉ trong vòng nửa canh giờ đã bị phá giải, trình độ trận pháp của người đó không biết cao hơn anh bao nhiêu lần nữa, cho dù là sư phụ của anh, thời gian phá giải cũng lâu như vậy.

Ngụy Chân chín tuổi nhập môn, một mặt trận pháp này anh đến hiện tại đã nghiên cứu sắp ba mươi năm rồi, ở mặt này trước đây ngoại trừ sư phụ ra, thì không người có thể sánh kịp anh, gặp phải Huyễn trận của hoa ăn thịt anh còn có thể tự an ủi bản thân là do nó biến dị đến mức quá lợi hại, nhưng gặp được người này, Ngụy Chân bắt đầu ngẫm nghĩ, có lẽ từ trước tới giờ mình thực quá mức tự tin vào bản thân, lại không nghĩ tới Nhân ngoại hữu Nhân, Thiên ngoại hữu Thiên.

Có điều người đó là ai, vừa nãy anh đã quan sát một lượt hết những người ở chỗ này rồi, nhìn ai cũng giống như người đó, nhưng trông kỹ lại ai cũng chẳng phải. Chỉ trách bởi vì anh bố trí trận pháp quá mệt nên tạm thời đi nghỉ ngơi, để cho mấy người Phương Á Châu nhìn chằm chằm trận pháp, sau khi trận pháp bị phá có gọi bọn họ tới hỏi cẩn thận, bọn họ chỉ nói tất cả đều bình thường, bọn họ dùng mắt người trần, những gì trông thấy hoàn toàn khác so với anh, nên cũng chẳng hỏi ra được nguyên cớ.

Trở lại giảng đường, người bị đào thải lúc nãy đã không thấy đâu.

Cảnh Lâm cũng tới lúc này mới phản ứng lại được, hỏi Nghiêm Phi: "Tại sao lúc đó hai người chúng ta có thể cùng xuất hiện trong một thế giới Huyễn trận đồng nhất, Huyễn trận chế tạo ra được ảo giác thì phải xâm nhập vào thế giới não bộ, ý thức của người lọt vào. Chính vì thế, sao những hình ảnh kia chỉ nhìn được của em, không thấy của anh?"

Riêng tưWhere stories live. Discover now