Chương 49

14.6K 695 159
                                    

Chương 49

Vương Chi Tùng và Vương Xuân Tú lại đây nhưng không mang theo chén. Hai người xuất hiện, hiện trường đang náo nhiệt đột nhiên lặng ngắt. Vương Chi Tùng rốt cuộc vẫn không bỏ được sĩ diện, Vương Xuân Tú chào hỏi mọi người một cái, sau đó đến gần chỗ Triệu Nguyên Đức và Vương Thạch Tỉnh đang đứng, nũng nịu nói. "Đại ca đại tẩu hôm nay ăn mừng thượng lương nhà mới, ta cùng Chi Tùng lại đây chúc mừng."

Vương Thư Bình nhíu mày, mới mấy ngày trước nhận hai mươi lượng bạc còn nói sau này sẽ không liên quan đến nhau, thế nào lại tới nữa?

Vương Thạch Tỉnh lãnh đạm "Ừ" một tiếng, không đáp lời. Vương Xuân Tú đang mỉm cười dịu dàng lập tức lúng túng. Ánh nhìn của những người xung quanh khiến Vương Chi Tùng chỉ muốn xoay đầu bỏ chạy. Triệu Nguyên Đức được mẫu thân căn dặn mở miệng. "Đi lấy cái chén mang chút đồ ăn về nhà đi. Hôm nay là ngày vui của Thạch Tỉnh, tính khí Vân An các ngươi cũng biết, đừng để hắn nhìn thấy các ngươi lại nổi giận."

Triệu Nguyên Đức không nói "Đại ca, đại tẩu," ý tứ như vậy đã quá rõ ràng. Vương lão thái từ lúc nhận hai mươi lượng bạc của Vương Thạch Tỉnh thì xem như không còn can hệ, chuyện này sớm đã được "người có tâm" loan truyền khắp cả thôn. Triệu Nguyên Đức nói như vậy chính là muốn nhắc nhở, mà Vương Thạch Tỉnh đơn giản "ừ" một tiếng chính là biểu lộ thái độ của hắn.

Vương Chi Tùng đương nhiên hiểu, không thể gặp, y cúi đầu định bỏ về thì bị Vương Xuân Tú lôi kéo. Vương Xuân Tú nặn ra một nụ cười, cố tình không hiểu nói. "Ta với Chi Tùng dù sao cũng là đệ muội của đại ca đại tẩu, trước kia không hiểu chuyện, chúng ta với đại ca đánh gãy xương vẫn còn liền gân, ta với Chi Tùng hướng đại ca tạ lỗi."

Vương Xuân Tú ấn Chi Tùng cúi người xin lỗi khiến nhiều người nhíu mày, còn có người cười nhạo ra tiếng. Vương Xuân Tú cố tình không nghe không hiểu, thẳng thắt lưng hướng về phía người nào đó vẫn luôn im lặng, trong mắt nhập nhoè nước, nói. "Đại ca, ngươi tha thứ ta và Chi Tùng đi, trước kia là chúng ta chưa hiểu chuyện."

Vương Thạch Tỉnh lên tiếng, vẫn như cũ không có cảm xúc. "Muốn bán Ni tử làm tiểu thiếp cũng là không hiểu chuyện?"

"..." Vương Xuân Tú thay đổi sắc mặt, vội vàng nói. "Đó là nói bậy. Ni tử là chất nữ, ta làm sao có thể bán nó đi."

"Thế Thanh nhi quỳ cả đêm cũng là không hiểu chuyện?" Vương Chi Tùng co rụt cơ thể, không dám ngẩng đầu. Ánh mắt soi mói của mọi người xung quanh khiến y bất an, y cảm thấy đúng là ngu ngốc mới cùng tỷ tỷ đến đây.

Vương Xuân Tú âm thầm kéo đệ đệ vài cái, vẫn nói. "Đó là do Chi Tùng nóng tính, không biết nặng nhẹ. Đại ca gọi Thanh nhi ra đây để Chi Tùng nhận lỗi."

"Không cần." Vương Thạch Tỉnh nhàn nhạt đáp. "Các ngươi trở về đi. Hôm nay là ngày vui, Vân An nhìn thấy các ngươi lại không cao hứng. Nhà chúng ta Vân An làm chủ, các ngươi muốn gì ta hiểu rõ. Nếu Vân An nhận các ngươi, ta vẫn sẽ là đại ca các ngươi, trước đó không nên qua lại thì hơn."

Không để ý sắc mặt tái nhợt của Vương Xuân Tú, Vương Thạch Tỉnh cùng Triệu Nguyên Đức nói một câu liền đi vào trong. Triệu Nguyên Đức lên tiếng. "Các ngươi cầm chén thịt trở về đi. Lúc trước Thạch Tỉnh cầm hai mươi lượng đến đã nói cắt đứt quan hệ, các ngươi cũng nhận bạc. Xảy ra nhiều chuyện như vậy, không phải cứ một câu nhận lỗi là có thể xoá hết. Có mấy lời Thạch Tỉnh không tiện nói, các ngươi cũng không cần giải thích, ai đúng ai sai trong lòng mọi người đều minh bạch. Các ngươi tự mình mà sống, đừng có động tâm tư lên người Thạch Tỉnh nữa."

[Edit -Hoàn] HÃN PHU - NeletaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ