Tập 16.3 - Manoban cậu chọn ai? Phần 3

2.5K 143 20
                                    

#tình đầu
#tuổi thơ 
#lựa chọn

Manoban nằm xoa tay lên bụng, sờ vào chỗ phỏng bị chích điện, thả lỏng người trên ghế dài ngoài phòng khách, nghĩ ngợi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Manoban nằm xoa tay lên bụng, sờ vào chỗ phỏng bị chích điện, thả lỏng người trên ghế dài ngoài phòng khách, nghĩ ngợi. Jennie vợ cậu đang làm gì đấy xung quanh, Kuma và Leo liên tục vật lộn chạy giỡn theo chân mẹ, cô ấy chắc đang dọn dẹp nhà cửa, bọn trẻ thì rất thích vờn cây lau sàn của mẹ. Hiếm lắm mới có dịp thấy chồng trầm ngâm, mọi khi làm trò khỉ nay lại trông chín chắn bất ngờ. Dù gì thì vẫn đep, nói không phải ngoa nhưng Jennie đang có được cực phẩm mà thiên hạ luôn thèm khát. Lisa ngồi xoã tóc nâu dài, mái ngố được cậu vuốt lên để lộ vầng trán cao thông minh, thanh tú, đeo kính cận và ngồi nghiền ngẫm cuốn tiểu thuyết của Thái. Cửa sổ mở cho gió mát của mấy ngày thu tràn vào đi kèm với nắng dịu dàng thổi vờn qua tóc cậu, nhâm nhi tách trà nghi ngút khói trong bộ pijama màu nhạt, Jennie nhìn chồng mình trong khung cảnh đó không khác gì bước ra từ tranh vẽ, đẹp đến nao lòng.

Không phụ việc nhà đương nhiên có tội với vợ, nhưng hôm nay cô bỏ qua cho cậu, chỉ cần ngồi đó để vợ vừa làm việc vừa ngắm cho thoả lòng. Lisa vẫn cắm mặt vào cuốn tiểu thuyết nhưng không đọc được mấy chữ, nửa tiếng trôi qua chưa lật sang trang nào, cậu đang phân vân liếc nhìn điện thoại trên bàn. Liệu có nên gọi ông bác sĩ và thông báo rằng cậu đã gặp Ruby Jane? Thật ra Ruby Jane có nguy hiểm như lời ông bác sĩ không? Nếu thẳn thắn thừa nhận thì cô ấy cũng rất tuyệt đấy chứ, cảm giác cô ta mang lại cho cậu vô cùng phong phú, cực nhiều khoái cảm và nồng nàn bất tận. Cả ba lần ân ái đều là chuyến phiêu lưu kỳ bí, trong lòng cậu vẫn bồi hồi mỗi khi nhớ lại, chút gì đó lưu luyến. Có lẽ vẫn ổn thôi nếu Ruby Jane cùng song hành với Jennie, Lisa tự trấn an rồi ngã lưng ra ghế, cậu gác tay lên trán nghĩ vẫn vơ thì nhìn thấy Jennie đang loay hoay trước mặt cậu. Ngắm cô vợ vẫn còn mặc váy ngủ và dùng cây lau sàn giỡn với lũ nhóc khiến Lía cười mãn nguyện. Chị ấy đứng sát bên ghế sofa, quay mông về phía cậu, lại không mặc quần lót, khi cúi xuống lau sàn tất nhiên sẽ show "nguyên con" ra đó. Ngứa mắt, Lía trêu vợ bằng cách chọt ngón giữa vào lỗ, ngoáy một vòng rồi cho vào miệng mút.

- Ngọt! *nằm thong dong trên ghế*

- Chọc ngứa à? *Quay lại cười gian*

- Chồng đang đói...có gì ăn không?

- Có!

Nói rồi Jennie tiến lại gần Lía, dạng chân gác lên thành ghế, đặt mông lên mặt chồng. Bữa sáng kiểu này luôn có sẵn kể cả khi phải ăn nó sáu ngày trong tuần Lisa vẫn không ngán, còn Jennie thì không ngại đổi vị cho chồng bằng nhiều loại nước thơm "cô bé", loại cao cấp còn giới thiệu có chứa nhiều vitamin bổ dưỡng.

Nhật ký JenlisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ