Đệ 46 chương (2018-10-30 13:27:13)

3.6K 212 38
                                    

Đệ 46 chương (2018-10-30 13:27:13)

Khúc Mặc Thương xem nàng như vậy, theo bản năng liếc mắt di động của nàng: "Làm sao vậy?"

Lâm Thanh Hàm lắc lắc đầu, chỉ chỉ di động, đứng dậy đi đến một bên: "Lục tổng, ngươi hảo."

Lục Vũ mấy ngày nay vội đến không thể phân thân, hôm trước rỗi rãnh lại đi Yến Kinh đại học, lại không tìm được Lâm Thanh Hàm, cuối cùng liên hệ Khổng Ích Tường mới biết được Lâm Thanh Hàm đi nước Mỹ giao lưu đi.

Lục Vũ nghe được tin tức khi có chút tức giận, hắn truy Lâm Thanh Hàm đã đuổi theo hơn nửa năm, đến bây giờ Lâm Thanh Hàm cũng chưa cho hắn một chút đáp lại, thậm chí xuất ngoại đi giao lưu cũng không có cùng hắn đề qua một câu.

Gọi điện thoại sau khi đi qua, hắn sắc mặt còn không phải thực hảo, nghe được đối diện một câu Lục tổng, càng là cảm thấy hỏa đại. Hắn hít vào một hơi, miễn cưỡng duy trì tốt phong độ: "Thanh Hàm, chúng ta đã nhận thức lâu như vậy, còn muốn kêu ta Lục tổng sao? Kêu tên của ta liền có thể."

Lâm Thanh Hàm thần sắc đạm nhiên, nhẹ nhàng ừ một tiếng, biết nghe lời phải: "Lục Vũ, có chuyện gì sao?" Nàng quay đầu lại nhìn mắt Khúc Mặc Thương, sau đó mở cửa đi ra ngoài.

Khúc Mặc Thương nghe được nàng kêu Lục tổng liền ẩn ẩn đoán được là ai, vốn dĩ trong lòng có chút khẩn, lại nghe Lâm Thanh Hàm đổi giọng gọi Lục Vũ, trong lòng lại cảm thấy buồn đến hoảng. Đều đến nước Mỹ, còn gọi điện thoại tới, tổng không đến mức là bởi vì công tác, mà Lâm Thanh Hàm sở dĩ sửa miệng, nàng có thể đoán được nguyên nhân.

Trên đầu miệng vết thương ẩn ẩn nhảy đau, đầu vốn dĩ liền vựng lợi hại, hiện tại tâm tình biến đổi hư, cảm giác nơi nào đều không thoải mái. Khúc Mặc Thương nhắm mắt lại môi nhấp chặt muốn chết, sắc mặt phát trầm. Cái kia Lục Vũ ở truy Lâm Thanh Hàm, Xa Giai Di nói Lâm Thanh Hàm đối hắn thái độ cùng dĩ vãng người theo đuổi bất đồng, trừ bỏ bởi vì công ty nghiệp vụ nguyên nhân, có phải hay không nàng thật đến bắt đầu mềm hoá?

Nàng càng muốn học bất an, Khúc Mặc Thương tự nhận là trước nay không như vậy lo được lo mất quá, nàng không có trải qua quá đánh tâm nhãn thích một người, càng không thể hội quá sợ hãi mất đi một người. Mạnh gia cùng phản bội, càng có rất nhiều làm nàng phẫn nộ cùng khiếp sợ, ở cảm tình thượng nàng tựa hồ có không cam lòng cùng ảo não, đến lại không có nhiều ít khổ sở.

Nhưng hiện tại, Lâm Thanh Hàm một tia sẽ thích người khác khả năng đều làm nàng đứng ngồi không yên, nàng một người tại đây rối rắm thật lâu, ngoài cửa Lâm Thanh Hàm còn ở gọi điện thoại, Khúc Mặc Thương rốt cuộc nhịn không được.

Nàng miễn cưỡng ngồi dậy, chịu đựng choáng váng đầu cùng ghê tởm muốn xuống giường, thật vất vả dịch đến mép giường, liền đau ra một đầu mồ hôi lạnh. Nằm thời điểm không cảm thấy, hiện tại lên cảm giác chính mình hữu nửa người nơi nào đều đau.

Nàng ngồi ở mép giường hít một hơi thật sâu, vừa mới chuẩn bị đứng dậy choáng váng cảm khiến cho nàng lại ngồi trở về, tay trái theo bản năng muốn duy trì cân bằng, lại không cẩn thận đem bàn nhỏ thượng cái ly đánh nghiêng, nện ở trên mặt đất phát ra một tiếng trầm vang.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ