NINE

20.4K 829 62
                                    

Nó quá sức chịu đựng khiến Jimin bật khóc, và bắn thêm lần nữa, cơ thể anh ấy run lên từng đợt dưới người Jungkook, cậu chẳng thể làm gì khác hơn là càng thúc vào trong anh ấy mạnh hơn nữa, tìm kiếm cực khoái của chính mình. Lỗ nhỏ của Jimin như muốn vắt kiệt Jungkook, tinh dịch của cậu gần như bị nó hút khô kiệt với mỗi một cử động của cơ vòng sản đạo, cuối cùng thì cơ thể mềm nhũn của Jimin cũng không còn sức làm gì khác hơn là để mặc cậu ôm ấp.

"Fuck, fuck, fuck ," Jungkook rít lên, răng cắm ngập vào bả vai Jimin khi cuối cùng cũng nhẹ nhõm vì đạt được cực khoái, tinh dịch nóng bỏng và đặc sệt phun từng đợt vào trong anh ấy. Cậu cố với lấy một chiếc gối trên giường, trước khi cả hai đều gục xuống sàn và Jungkook ôm lấy từ sau lưng Jimin, không thể nào tỉnh táo nổi nữa.

Và từ đó mỗi lần cậu cương cứng lại mất thời gian hơn nhiều, Jimin càng ngày càng ngủ nhiều hơn, hoặc mất ý thức, hoặc thứ gì đó ở giữa cả hai, quá mệt để có thể tiếp tục chiều theo Jungkook. Cậu lại nhét vào trong anh ấy lần nữa, chân Jimin choàng qua vai Jungkook và chậm rãi thúc vào trong, giờ thì cậu đã thấy bắt đầu kiệt sức, nhưng cảm giác đói khát vẫn còn hiện hữu.

Cậu cho Jimin ăn thêm lần nữa, còn riêng bản thân mình, Jungkook chẳng ăn nổi thứ gì hết. Chỉ có một phần tỉnh táo duy nhất dành cho Jimin, một khao khát bỏng cháy làm cạn kiệt anh ấy, ôm lấy và khiến anh ấy trở thành của mình bằng mọi cách, trong mọi điều cậu làm.

Cảm giác ấy không hề biến mất, giờ đây nó chỉ nhỏ hơn mà thôi, Jungkook nghĩ mình rồi sẽ vượt qua được nó, cậu hôn lên đầu gối Jimin, trượt dài lên đùi. Anh ấy không hề cử động, bị làm đến mức không còn có thể tỉnh táo và những kì trước của Jungkook chưa từng dài và kiệt sức như vật bao giờ.

Nhưng cậu vẫn thúc vào trong Jimin, thân thể dưới thân khiến Jungkook cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng. Jimin là của cậu, chỉ toàn là dấu vết của Jungkook, thấm đẫm mùi của cậu, và ướt mèm tinh dịch của riêng mình cậu. Kiệt sức khiến Jungkook biết trước điều gì sắp tới, cậu chậm rãi thúc từng đợt chắc chắn vào người Jimin.

Lần cực khoái này không hề đến dễ dàng, Jungkook tận dụng tất cả những gì Jimin có để khiến mình an ủi, lỗ nhỏ vẫn còn chặt cứng, thật trơn tru cực dễ dàng ra vào và cảm giác nóng cháy bên trong vẫn khiến người ta dễ dàng tan chảy.

Khi cậu bắn, kết hình thành nhỏ hơn rất nhiều, Jungkook nhăn mặt khi cảm nhận thấy nó đang trướng phồng lên bên trong Jimin, nhưng tư thế của họ không được lý tưởng lắm, cậu đang nằm đè hoàn toàn lên người anh ấy. Phải cần đến sức lực của những thứ ngoài hành tinh thì Jungkook mới ôm lấy Jimin và xoay cả hai lại, đặt anh ấy lên người mình và hoàn toàn ngất đi.

Lần tiếp theo Jungkook tỉnh dậy, Jimin đã tỉnh táo, một ngón tay đang vẽ gì đó lên da cậu. Và dương vật Jungkook vẫn còn trong người anh ấy, đã mềm nhũn cả ra.

"Hey," giọng cậu khào khào, tay chải lên tóc Jimin. Cậu chạm thấy cả tinh dịch đã khô đi trên tóc anh ấy, bất chợt cảm giác có lỗi dâng lên trong cậu, vì những đòi hỏi quá đáng mình đã làm với anh ấy.

"Hey," Jimin thì thầm trở lại, giọng vẫn còn khàn đặc. Việc này cũng là do Jungkook mà thành.

"Em xin lỗi."

IF I GET IN, I JUST MIGHT DROWN-KOOKMIN-[TRANS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ