62

625 27 6
                                    

Chương 199: Đỉnh thiên lập địa thần tiên phá Đồng Lô

Editor: Hoàng Chiêu Hy

Quay về hiện tại rồi nhaaa...

------------------------------------------

Tạ Liên nằm trên mặt đất lạnh lẽo, tấm mặt nạ vui buồn nửa khóc nửa cười che phủ trên mặt y, Bạch Vô Tướng ở bên cạnh dường như đang thưởng thức dáng dấp giống hệt y này của hắn.

Tấm mặt nạ buồn vui này dùng một luồng sức mạnh quỷ dị không ngờ được dính sát vào mặt Tạ Liên, y làm sao cũng không kéo ra. Bạch Vô Tướng nói: "Mang đi. Đừng phí công giãy dụa. Ngươi muốn đi ra ngoài không? Chỉ cần ngươi làm theo lời ta , ngươi có thể nhanh chóng phá tan Đồng Lô rồi."

Tạ Liên xem như hắn không tồn tại.

Bạch Vô Tướng luôn bị y làm cho mất mặt, nhưng không bao giờ chịu từ bỏ, than thở: "Chúng ta vốn dĩ có thể trở thành thầy trò mạnh mẽ nhất cùng bằng hữu tốt nhất, tại sao ngươi nhất định phải chống lại ta như vậy?"

Tạ Liên cuối cùng cũng dừng động tác lại , bất mãn nói: "Ngươi dùng giọng điệu mới chỉ trải qua một phần nhỏ tang thương cùng nhìn thấu lòng người này đến dạy dỗ ta, làm ta thật sự không muốn có loại lão sư cùng bằng hữu giống như ngươi một chút nào ."

Biểu cảm ghét bỏ y bày ra không thể nghi ngờ, Bạch Vô Tướng cười lạnh nói: "Ta biết, trong lòng của ngươi, người có thể giáo dục người như ngươi, một là quốc sư, một là Quân Ngô, đúng không?"

Khẩu khí hắn kì lạ, giống như có chút xem thường và buồn cười. Tạ Liên không định dây dưa với hắn về việc này, hỏi những thứ khác: "Lang Huỳnh, là thái tử đầu tiên của Vĩnh An quốc?"

Lang Huỳnh là người Vĩnh An, lại mắc dịch mặt người, tiểu thái tử kia hẳn là người duy nhất Tạ Liên có thể nghĩ. Bạch Vô Tướng nói: "Không sai, hắn chính là vị thái tử sau khi ngươi lăng trì xác chết Lang Anh, bị ngươi đánh ngất xỉu vứt trong hoàng cung Vĩnh An, còn châm một cây đuốc đưa hắn ."

Vĩnh An thái tử vốn là một người cháu của Lang Anh , chỉ sợ sau lúc đó , trên thi thể Lang Anh còn sót lại độc ôn dịch lây nhiễm cho hắn. Tạ Liên lại nói: "Tại sao dịch mặt của hắn không có truyền nhiễm cho người khác?"

Bạch Vô Tướng nói: "Bởi vì người hoàng cung Vĩnh An phát hiện hắn bị nhiễm bệnh. Vì không cho hắn lây nhiễm người khác, đã phái người định dùng chăn lặng lẽ giết hắn hắn, lại bị hắn ở bên trong giãy dụa giết ngược lại, đào tẩu."

Vĩnh An đối ngoại tuyên bố Vĩnh An quốc chủ cùng thái tử bệnh nặng bỏ mình, nội bộ thì lại rối loạn tranh đấu , lập một người cháu khác của Lang Anh làm thái tử. Đây chính là tổ tiên Lang Thiên thu .

Tạ Liên nói: "Tại sao ngươi lại lừa gạt hắn?"

Bạch Vô Tướng nói: "Ta cũng không có lừa hắn. Ta chỉ là nói cho hắn sự thật , thủ phạm cầm đầu khiến hắn biến thành loại quái vật này. Chỉ cần hắn cho ta mượn một món đồ , ta liền báo thù cho hắn."

Tạ Liên nói: "Ngươi gọi cái này là mượn hắn một món đồ? Ngươi đem toàn bộ cơ thể hắn làm chất dinh dưỡng rồi nuốt xuống."

Thiên quan tứ phúc (139-207)Where stories live. Discover now