Đệ 30 chương (2018-10-13 10:10:11)

2.7K 183 17
                                    

Lâm Thanh Hàm ngón tay giảo hạ: "Ngươi gần nhất rất ít lại cùng ta...... Cùng ta đơn độc cùng nhau nói chuyện."


Đệ 30 chương (2018-10-13 10:10:11)

Hai người ăn xong bánh kem, liền ở trong phòng đọc sách, Khúc Mặc Thương có một gian đơn độc thư phòng, bên trong tàng thư thập phần phong phú, suốt chất đầy toàn bộ kệ sách.

Lâm Thanh Hàm ngồi ở một bên nhìn Khúc Mặc Thương trong tay cầm một quyển 《 Nạp ngươi tề tư cùng ca ngươi đức mông 》 đang xem, nàng đọc sách khi biểu tình chuyên chú, nàng rũ mi cúi đầu sườn mặt thập phần đẹp. Lâm Thanh Hàm ở một bên nhìn thật lâu, thẳng đến nàng phát hiện Khúc Mặc Thương nho nhỏ đánh cái ngáp, cuối cùng con ngươi cũng nhắm lại.

Lâm Thanh Hàm thò lại gần tiểu tâm nhìn nhìn, nhẹ giọng hô: "Mặc Thương?" Khúc Mặc Thương không có gì động tĩnh tựa hồ quá mệt mỏi, đã ngủ rồi, người cũng nghiêng ghé vào trên bàn.

Lâm Thanh Hàm đứng ở cái bàn biên ngơ ngẩn nhìn thật lâu, ở hơn hai giờ trước, nàng thế giới vẫn là một mảnh trời đất u ám, nhưng là bởi vì Khúc Mặc Thương, kia phiến hoang mạc giống như toát ra một mảnh ốc đảo, sinh cơ dạt dào.

Khúc Mặc Thương nằm bò ngủ đến cũng không phải thực thoải mái, gương mặt ửng đỏ, cái trán tóc mái rơi rụng che lấp mặt mày, môi hồng nhuận giờ phút này bởi vì nằm bò ngủ hơi hơi đô khởi.

Lâm Thanh Hàm si ngốc nhìn, duỗi tay đem nàng cái trán toái phát vuốt mở, đầu ngón tay chạm đến nàng tinh tế da thịt thế nhưng luyến tiếc thu hồi tới, ánh mắt cũng không chịu khống chế mà dừng ở kia môi đỏ thượng.

Lâm Thanh Hàm cảm giác chính mình có chút si ngốc, bởi vì trong đầu thình lình hiện ra hôm nay thay quần áo gian nội phó thư nghiên cùng nữ nhân kia ở ôm hôn dây dưa cảnh tượng. Trên người không biết vì sao cảm thấy nhiệt đến lợi hại, đến cuối cùng nàng rốt cuộc nhịn không được cúi đầu, môi ở Khúc Mặc Thương gương mặt chỗ chạm vào một chút, theo sau lại có chút hoảng sợ mà ngồi dậy, gương mặt đỏ bừng, tâm như cổ lôi.

Môi chạm vào địa phương mềm mại tinh tế, nàng đè lại chính mình môi, trong mắt lại là vô thố lại là mê mang, theo sau lại là có chút tự mình ghét bỏ, rối rắm hồi lâu, sợ Khúc Mặc Thương ngủ đến không thoải mái, nàng thò lại gần ra vẻ trấn định nhẹ nhàng diêu hạ nàng: "Mặc Thương, mệt nhọc đi trên giường ngủ, nơi này nằm bò không thoải mái."

Khúc Mặc Thương có chút mê hoặc mà ngẩng đầu, Lâm Thanh Hàm mềm lòng đến rối tinh rối mù đỡ nàng đi phòng ngủ. Đem điều hòa độ ấm điều đến thích hợp độ ấm, thế nàng đem thảm cái hảo, lúc này mới tay chân nhẹ nhàng đi ra ngoài.

Mà lược hiện tối tăm trong phòng, nguyên bản nhắm mắt lại Khúc Mặc Thương mở bừng mắt nhìn cửa, trong mắt nơi nào có một tia mơ hồ, nàng đem ngón tay nhẹ nhàng ấn ở mặt sườn, ánh mắt thập phần phức tạp.

Vừa mới nàng có điểm mệt liền bò một lát, ngủ đến có chút mơ hồ, Lâm Thanh Hàm kêu nàng khi nàng có một chút ý thức, nhưng là lười đến đáp lại, theo sau áp đã tê rần tay nàng mới thanh tỉnh một chút, liền phát giác Lâm Thanh Hàm ngón tay dừng ở trên mặt nàng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Trọng Sinh] Đồng Học Không Làm Yêu - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ