┣Chương 51┫Tỉnh ngộ muộn màng.

7.4K 461 32
                                    

Chương 51: Tỉnh ngộ muộn màng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 51: Tỉnh ngộ muộn màng.

Cửa U Minh mở ra, Tam giới đại loạn.

Trong lao ngục giam giữ lượng lớn ác hồn của Địa phủ, thừa lúc U Minh cốc giải trừ phong ấn náo động cực lớn, phá tan cửa nhà lao, chạy trốn khắp nơi. Ngoài đại môn Minh Vương Điện, Hắc Bạch Vô Thường một mặt bảo vệ trật tự Địa Phủ, đưa người sửa gấp lao ngục, một mặt phái binh đi bắt hồn phách đào tẩu quay về. Tại thời điểm đặc thù này, âm linh mang oán khí rất nặng bị giam giữ trường kỳ trong lao một khi chạy khỏi Minh vực, rất có thể ở nhân gian dị hóa thành Yêu ma, đến lúc đó càng khiến nhân gian thêm phiền toái.

"Lão Bạch, tính ra số lượng chưa? Tổng cộng đã trốn đi bao nhiêu?" Hắc Vô Thường chỉ huy Minh Binh sửa lại buồng lao bị tổn hại sụp đổ, vốn khuôn mặt đen đến không rõ ngũ quan lúc này càng thêm đen hơn. Bạch Vô Thường dùng tay lau mồ hôi, cầm lấy một quyển sách, trầm giọng nói: "Tình huống không ổn a, lần này tầng tám, tầng chín trốn hơn hai ngàn, nhà lao từ tầng mười trở xuống tạm thời vẫn ổn, nhưng từ tầng ba đến tầng bảy hầu như đã phá lao chạy ra! Binh lực chúng ta phái đi bắt lại được hơn một ngàn, nhân thủ không đủ dùng a!"

Hắc Vô Thường nghe xong, mày rậm dựng thẳng, hung hăng giậm chân, trước mắt liền mở ra một đạo màn sáng. Trong màn sáng cảnh tượng cũng hỗn loạn, hiện ra chính là một thôn trang ở nhân gian, khắp nơi có thể thấy được quỷ quái dị hóa chạy bốn phía, một số cư dân hoảng sợ trốn ở trong phòng. Trên đường phố tràn ngập hắc vụ, thân ảnh chém giết ở trong sương khói như ẩn như hiện, có Hoạt tử nhân, có các loại yêu quái, còn có thật nhiều Thiên Binh cùng với Minh Binh mặc giáp màu xám tro. Lúc này, Đầu Trâu mở cửa đại môn, lau vết máu dính trên y phục, quay đầu đối với màn ảnh ồn ào: "Lão Hắc, lão Bạch! Làm sao vậy? Bên trong Địa Phủ không sao chứ?", "Xảy ra chuyện lớn rồi." Bạch Vô Thường vẻ mặt buồn rầu, "Rất nhiều ác hồn vượt ngục, bên kia của ngươi có thể rút ra nhân thủ không?"

"Cái gì?" Đầu Trâu trừng mắt, quát với màn ảnh: "Thật không thể yên tĩnh chút sao?!" Mã Diện mang binh chém giết bên kia nghe thấy động tĩnh bên này vội đến gần hỏi hắn: "Đã xảy ra chuyện gì?" Đầu Trâu vỗ ót, khẽ cắn môi nói: "Ác hồn vượt ngục, việc này không thể chậm trễ, lão Mã ngươi mang một ít nhân thủ đến phụ cận cửa Minh giới tìm kiếm đi. Vương thượng đang ở bên Thanh Nguyên ngăn cản U Minh chi khí rồi, chúng ta không thể cản trở!" Mã Diện nghe thấy, không nói hai lời lập tức triệu tập một số người rời đi. Đầu Trâu nói với Hắc Bạch Vô Thường ở đối diện màn sáng: "Ở nhân gian, Quỷ hồn dị hóa đã giảm bớt, xem ra Vương thượng sắp thành công, các ngươi ráng kiên trì!"

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ