p5

37 0 0
                                    

Chương 201: Đạo Tử tới chiến

Giết người không chảy máu, bởi vì cho dù có máu, ở trong nước mưa, cũng sẽ bị tẩy đi, như bị tẩy rửa cả người, khiến cho Mạnh Hạo nơi này, giờ phút này căn bản không thèm để ý nước mưa rơi xuống, cũng không có đem tu vi lãng phí để ngăn cản che đậy.

Hắn chậm rãi buông lỏng tay ra, xoay người, nước mưa xẹt qua khuôn mặt của hắn, theo cằm, theo đầu tóc, theo áo rơi xuống, đêm tối trường không tia chớp xẹt qua, khiến cho hình tượng Mạnh Hạo giờ khắc này, lại nhiều hơn một tầng yêu dị.

Một màn này, để cho bốn phía hơn mười Thanh La Tông đệ tử tâm thần nhất tề chấn động, nhìn về phía Mạnh Hạo, không có chút nào khinh miệt, mà là xuất hiện ngưng trọng.

Ngay cả Giả Đan tu vi Thanh La Tông Đạo Tử Chu Kiệt, tất cả cũng ngẩng đầu nhìn Mạnh Hạo một cái, hai mắt co rút lại một chút, nhưng không có xuất thủ, mà tay phải giơ lên lăng không ấn xuống lư hương, khiến cho lư hương làn khói lên không trung, gia tốc ngưng tụ.

"Không tiếc bất cứ giá nào, vây giết người này." Hắn nhàn nhạt mở miệng, thanh âm ở trong đêm mưa, mang theo một cỗ hàn khí.

Mạnh Hạo bốn phía hơn mười Thanh La Tông tu sĩ, nghe vậy toàn bộ ngưng trọng trực tiếp lao ra, thuật pháp, bảo khí, đủ loại thủ đoạn trong phút chốc thi triển ra, tiếng nổ vang kinh thiên động địa, trận mưa đêm giết choc này, là Mạnh Hạo đối mặt mạnh nhất chặn đường, hơn mười người bất kỳ một cái nào, cũng là Trúc Cơ hậu kỳ.

Thậm chí có thể nói, hơn mười người tồn tại, tuyệt không phải một tiểu tông môn có thể có, cho dù là cỡ trung tông môn, tất cả cũng tuyệt sẽ không duy nhất phái ra, bởi vì đối với tông môn mà nói, Trúc Cơ hậu kỳ đệ tử, một khi có tạo hóa, một khi xuất hiện Kết Đan, chỉ sợ chỉ có một người Kết Đan, tất cả cũng đối với tông môn chí quan trọng yếu.

Duy chỉ có siêu cấp tông môn như Thanh La Tông như vậy, mới có như thế nội tình, có thể một lần phái ra nhiều Trúc Cơ hậu kỳ như vậy .

Mạnh Hạo hai mắt chợt lóe nếu đổi lại hắn không có khai mở ra thứ năm đạo đài, trận chiến này đối với hắn mà nói sẽ cực kỳ khó khăn, thậm chí sinh tử nguy cơ, nhưng hôm nay, Mạnh Hạo sở hữu năm đạo đài đã ở trong Trúc Cơ cảnh vô địch chiến lực, thậm chí có thể nói, Mạnh Hạo giờ phút này , là Nam vực tu chân giới người mạnh nhất dưới Kết Đan!

Hắn cười lạnh một tiếng, ở hơn mười Thanh La Tông tu sĩ đã tới sát na, tay phải giơ lên hư không một trảo, về phía trước tản ra trong nháy mắt, lập tức hỏa long Ứng Long hình dạng rầm rầm đánh ra, nhưng không có hoàn toàn hiển lộ, mà là vừa xuất hiện , mượn nhiệt độ trong nháy mắt khiến cho bốn phía nước mưa trực tiếp hoá khí, trở thành vụ.

Mà vụ quay cuồng đồng thời, Mạnh Hạo vỗ túi đựng đồ, lập tức hai cây mộc kiếm bay ra, ở chung quanh hắn vang vọng theo Mạnh Hạo thân thể, trực tiếp lao ra.

Sương mù quay cuồng , che đậy ngoại giới ánh mắt, bốn phía nhiệt độ khiến cho nước mưa vừa rơi xuống , không ngừng mà hóa thành sương mù dung nhập vào trong đó, lôi đình bên ngoài nổ vang tia chớp thỉnh thoảng xẹt qua từng tiếng kêu thảm thiết thê lương từ trong sương mù truyền ra.

ta muốn phong thiên-nhĩ cănWhere stories live. Discover now