☁ 21: Đón tiếp

863 39 9
                                    

Editor: Lạc Tâm Vũ

Loại chuyện hội triển lãm như vậy, vốn có thể không cần mỗi đợt đều đến, nhưng Nghiêm Hải An vẫn kiên trì mỗi một đợt đều đi. Mạc Dịch Sinh coi cái này làm du lịch, cũng đi theo cùng, nhưng mà cậu mặc kệ chuyện này, dựa vào một trái tim hiếm đến những thành phố khác, đi sưu tầm phong cảnh khắp nơi. Nghiêm Hải An vốn cũng không trông cậy vào cậu, đã sớm tự mình chuẩn bị tốt toàn bộ hành trình.

Không ít người trong nghề lục tục đi tới triển lãm, tranh Mạc Dịch Sinh vẽ là có lực hấp dẫn, đủ để cho bọn họ dừng chân quan sát, Nghiêm Hải An tính là đứng ở phía trước bức tranh chờ, ôm cây đợi thỏ cũng biết một chút.

Bởi vì triển lãm phân bố ở tổng cộng năm thành phố, Nghiêm Hải An và Mạc Dịch Sinh vẫn chạy đuổi theo, quả nhiên giống với suy nghĩ của Nghiêm Hải An, mất hơn nửa tháng, để cho tiện, trong thời gian đó không trở về qua thành phố B. Mạc Dịch Sinh có nguồn cảm hứng, về thành phố B trước, để lại một mình Nghiêm Hải An đi giao thiệp. Cuối cùng chờ chuẩn bị xong một hồi, có thể mua vé trở về thành phố B thì, Nghiêm Hải An cũng cảm thấy cả thể xác lẫn tinh thần đều mệt nhọc.

Cậu định bay vào buổi sáng, bắt đầu có chút sớm, ngồi ở trong phòng chờ, lật xem ghi chép trong điện thoại di động, trở lại thành phố B còn phải sắp xếp lại chút đặc sản quê nhà gửi cho mọi người trên ghi chép, lễ vật qua lại, có đến mới có đi.

Thật muốn hút điếu thuốc....

Trong phòng chờ cấm hút thuốc, Nghiêm Hải An nhìn thoáng qua thời gian, mở thư, kiểm tra một chút mới thêm mấy cái trong đám thư từ và tin tức, có báo cáo và tin tức liên tiếp về triển lãm, cậu như bình thường vậy____chuyển đi, lúc này mới thuận tiện đi nhìn bạn bè trong giới của mình một chút.

Thông tin nhắc nhở tương tác qua lại không ít, dùng để giao tiếp với bạn vè trong giới của cậu, nội dung đều là tin tức và lời thuyết minh liên quan đến nghề nghiệp, phần cá nhân cực ít, chỉ có sáng sớm ngày cuối cùng hôm qua, tâm tình cậu vui vẻ thức dậy, chụp một tấm hình bầu trời lúc 8 giờ ở trước cửa sổ phòng ngủ. Bởi vì chỉ là tiện tay chụp một cái, cũng không có vẻ đẹp đặc biệt, hoàn toàn chôn vùi một hình ảnh tiếp cận đến phẩm chất rất cao. Không có ai nhắn lại, chỉ có một mình Tôn Ngôn khen chút.

Tầm mắt của Nghiêm Hải An dừng lại ở trên một ký hiệu hình trái tim nho nhỏ, lại đi xuống. Ở rất nhiều hồi âm của bạn bè trong giới, dường như dù sao cậu vẫn có thể nhìn thấy tên Tôn Ngôn ở trong đó.

Lướt lên, lướt xuống, bởi vì trong ngày thường khen ngợi tô điểm hữu nghị quá nhiều, Nghiêm Hải An chưa hề chú ý từng việc, lần này cố tình tìm kiếm, mới phát hiện mỗi một bạn bè trong giới của mình đều được Tôn Ngôn khen một cái.

Nghiêm Hải An khi bận rộn thì một lòng một dạ, căn bản không nghĩ tới những chuyện khác, ở vào thời điểm này, khi cậu có chút mệt mỏi phiền chán mọi lúc, bất ngờ không kịp đề phòng mà tỉnh ngộ ra chuyện như vậy, thì có lực lượng kì quái nào đó bỗng nhiên nhét Tôn Ngôn vào đầu của cậu.

......Không có gì lớn.

Kiềm chế luồng rung động này xuống, Nghiêm hải An phân tích cẩn thận chuyện này một chút ở trong lòng, có lẽ đây chỉ là thói quen của người nào đó mà thôi, khen chút bằng đã xem. Có thể anh ta sẽ làm chuyện như vậy cho mỗi người bạn bè trong giới, tựa như mình cũng sẽ tự mình nhìn thứ được những người bạn bè trong giới gửi đi, dựa vào mức độ tình cảm qua lại tiến hành nhắn lại.

[Đam mỹ] QUAN HỆ KHÔNG ĐÚNG ĐẮNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ