chap 6

3.8K 10 0
                                    

Muôn trùng nghìn dặm

Hạc khó khăn mở miệng giữa những cái hôn - "Cậu... làm ơn..." – Hai chữ \\\'dừng lại\\\' còn chưa kịp phát ra hắn đã liếm một vòng khoang miệng cô.

Cô lúc này trời đất đã bị đảo ngược, lấy đâu ra hơi sức mà ý thức được hai chữ "làm ơn" bỏ lửng với dấu ba chấm nó có tính sát thương đến thế nào.

San càng hôn càng làm loạn, không ngừng cắn mút. Tay hắn bắt đầu không yên phận phủ trên thắt lưng cô. Hạc sợ chết khiếp. Tên này không phải nhất định sẽ ăn luôn cô trên hành làng trước cửa phòng em gái hắn chứ?

Hiện tại cơn giận dữ của cô bay sạch sành sanh, chỉ còn lại cảm giác sợ hãi tột cùng. Cô đã 24 tuổi, biết những chuyện này sẽ dẫn đến cái gì. Hơn nữa cô lại đang ở trong hang hùm, còn đang bị con hùm kia trấn áp, căn bản là khả năng trở thành diễn viên chính phim AV là vô cùng cao.

Đến lúc cô sắp sửa bật khóc vì vai diễn không mời mà tới của mình thì đột nhiên có một giọng nói nhỏ vang lên làm cả hai cùng giật mình đẩy nhau ra – "Mẹ ơi."

Hạc nhìn bé Sam đang đứng trước cửa, mặc chiếc váy ngủ màu hồng, tay ôm một con gấu bông màu nâu chớp mắt nhìn hai người họ. Trước một đôi mắt ngây thơ đang mở to hướng về phía mình, cô chỉ muốn độn thổ, hận mình sao không bị bắn lên mặt trăng luôn đi.

San ở bên cạnh húng hắng ho vài tiếng, chớp mắt đã lấy lại vẻ mặt phong độ, bước đến ngồi sổm xuống trước mặt Sam mỉm cười hỏi – "Maknae, sao còn chưa ngủ lại chạy ra đây?"

Hạc phải công nhận trình độ diễn xuất nhập thần của hắn. Mới vừa rồi ở trước mặt cô hắn là cầm thú, vừa quay sang em gái là thành người anh hai dịu dàng chảy nước.

Sam sờ sờ mặt anh trai mình – "Oppa, Sam cũng muốn được mẹ ppo-ppo, được không?"

Trong khi Hạc đang ngơ mặt không biết ppo-ppo là cái giống gì thì San đã bật cười – "Đương nhiên là được rồi."

Hắn bế cô bé lên tiến về phía Hạc.

Bé Sam toét miệng cười, giang hai tay về phía cô – "Mẹ ơi, ppo-ppo."

Cô quay sang nhìn hắn cầu cứu – "Ppo-ppo là cái gì?"

San đột nhiên nghiêng đầu hôn lên má cô một cái. Tên này quả thật không kiêng nể trẻ nhỏ. Cô còn chưa kịp tức giận thì hắn đã toét miệng cười nói – "Tôi đã làm mẫu cho chị rồi đấy."

"Ppo-ppo, Sam cũng muốn ppo-ppo." – Bé Sam lại giơ giơ hai tay về phía cô.

Hạc lúc này mới vỡ lẽ. Cô trừng mắt liếc hắn, nhưng cũng chiều theo cô bé, nhón chân định thơm lên má cô bé. Nào ngờ cô vừa ghé mặt tới bé Sam đã chu môi ra đỡ lấy.

Chụt.

Cô và Sam chạm môi nhau.

Hạc như tượng đá chết đứng. Cả bảy vía của cô cũng bị doạ cho giật mình. Cái này có tính là cưỡng hôn hay không? Ngày hôm nay cô như thế nào lại ngang nhiên bị cưỡng hôn bởi anh em nhà này?

Sam cười khúc khích đầy thích thú, sau đó lại quay sang anh hai – "Oppa, oppa cũng ppo-ppo."

San nãy giờ đứng nhịn cười liền chiều ý em gái, cả hai lại chụt một phát hôn môi.

Tổng Hợp Các Đoạn Trích H Trong Các TruyệnWhere stories live. Discover now