18: Angels - Súng & Mỹ Nhân

4.3K 133 12
                                    

Từ Trấn Khiêm từ đầu chí cuối không thèm nâng mắt lên nhìn bọn người kia, vẫn ung dung điếu thuốc trên tay. Ánh mắt lóe lên một tia chết chóc, luồng khí lãnh lẽo bức người toát ra, khiến đám người đối diện vô thức mà lùi người.

Cô gái xinh đẹp bên cạnh từ khi thấy súng đã rút vào trong người Từ Trấn Khiêm, tay choàng qua cổ, cả thân người như ngồi trọn vào lòng anh ta.

Khả Vi nhìn thấy, trong lòng có chút khó chịu, bực bội đã tăng lên nhiều phần...Từ lúc bước vào, nhìn thấy Từ Trấn Khiêm bên cạnh có một cô gái tựa vào, cô đã cảm thấy không được tôn trọng, cô chuyển ánh mắt đi chỗ khác.

Từ Trấn Khiêm lạnh lẽo nhìn xuống thân thể yêu kiều, đang run rẩy trong lòng mình. "Cô cảm thấy rất sợ sao?"

Lời nói yêu mị, dụ hoặc đến thế nhưng cô gái kia chẳng hiểu sao lại thêm bội phần sợ hãi, mấy chốc lại rụt rè thu người trở về.

Từ Trấn Khiêm bạc môi mỉm cười.

Tuấn Phong lúc này cất giọng đầy nộ khí nói: "Phương tổng, lão đại tôi không thích người khác lừa gạt anh ấy. Luật Thailand đã thay đổi. Không cho người nước ngoài sở hữu, vài tuần nữa là thông hành.

Không sớm không muộn, ông muốn lảo đại đầu tư một số liền rất lớn vào lúc này? Ông là lão đại trên đất Thái, ông không biết sao? Ông nói luật sư bên ông đã thảo qua?!"

Phương tổng bây giờ người toàn thân chảy mồ hôi lạnh, tầng tầng lớp lớp. Nhưng cũng là một ông trùm khét tiếng, khả năng kìm nén, giữ phong độ rất cao.

"Tôi thật sự không biết!! Từ tổng, anh hãy tin tôi. Hay là anh cho tôi chút thời gian để thảo lại hợp đồng...!?"

"Còn tin ông sao!?" Lân Phi không khách khí lớn tiếng nói.

Không khí lại rơi vào tĩnh lặng một cách ghê sợ, nồng nặc mùi thuốc súng. Khả Vi đặt cây đàn xuống, tay chân có phần run rẩy, cô cố gắn hít vào một hơi thật sâu...Từng bước đi về hướng bản hợp đồng đang để trên bàn.

Thấy Khả Vi xuất hiện, bọn người Phong Phi liền nghiêng súng lệch đi nơi khác.

Từ Trấn Khiêm hơi chỉnh lại tư thế, ánh mắt anh dõi theo Khả Vi, bao trùm lấy toàn bộ cơ thể cô. Không ai hay biết, lúc này tay trái của anh đã luồn vào trong áo khoác, chạm đến khẩu súng bạc.

Khả Vi cầm tập tài liệu lên, nhìn sơ qua các điều khoản...

Con số, thật sự có thể gây nên chiến tranh!

" Cô ca kỹ kia, đang làm gì vậy hả?? Anh Từ không thích đàn bà xen vào chuyện của anh ấy!" Cô gái mang dáng vẻ rất sợ hãi, mong manh cần bảo vệ ban nãy, bây giờ lại la hét rất...gắt!

Khả Vi nâng mắt sang nhìn cô ta, không chút ý tứ nói " Cô có thể gọi tôi là cô Hà, hoặc Khả Vi."

"..Cô!....."

Không nán lại trên người cô ta thêm một chút nào, Khả Vi nhìn xuống tập hợp đồng, "Thật ra có thể sửa được..."

Nghe đến đây Phương tổng từ vẻ mặt kinh ngạc nhìn cô, liền chuyển sang vẻ mặt vui mừng, lập tức đẩy mỹ nhân gương mặt không còn hột máu đang ngồi bên cạnh sang một bên, rồi xích qua, nhường chỗ cho Khả Vi ngồi xuống.

Cô Vợ Luật Sư Của Tổng Tài Mafia (Trái Tim Của Sói)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ