Ngoại Truyện: Quá khứ của Song Ngư ( 1 )

927 43 35
                                    

-" Mẹ....hức..mẹ...đừng....hức...đi..đừng bỏ....hức...Ngư mà.."_ Một cô bé đang khóc, khuôn mặt nhỏ bé chứa đầy sự sợ hãi, tuyệt vọng và cầu xin. Không sai, đó là Song Ngư. Cô giờ chỉ là một đứa trẻ 4 tuổi ngây thơ, thuần khiết. Song Ngư khóc lóc cầu xin người mẹ đang dần dần yếu đi. Hơi thở của bà không cầm cự được bao lâu nên trước khi vĩnh biệt đứa con gái nhỏ, bà phải nói điều này:
-" Mẹ...rất yêu con...Song Ngư....vĩnh...biệt con....."_ Bà nói hiền dịu, giọng nói nhỏ dần đi, đôi mắt dần khép lại.
-" Không...mẹ.....mẹ ơi..đừng....đừng mà....hức..hức...đừng...hức..oa oa oa.... "_ Song Ngư nghe mẹ nói vậy liền nói nhưng không kịp rồi, mẹ cô đã mất rồi. Cô khóc, khóc to hơn. Nước mắt lăn trào không ngừng. Cô ôm mẹ mà khóc trong đau đớn. Bỗng từ đâu một cây súng từ xa chĩa vào cô, một giọng nói lạ vang lên:
-" Giờ đến mày ! CHẾT ĐI ! "_ Hắn ta bóp còi: PẰNG. Bỗng một người đàn ông chạy đến chắn cho cô. Đúng! Người đó là ba cô. Viên đạn bay thẳng vào bụng ông. Ông phun ra một ngụm máu nhỏ. Song Ngư phía sau sợ hãi ngước nhìn lên thấy ba cô bị trúng đạn. Cô sợ hãi lên tiếng:
-" Ba...hức....ba ơi..ba..hức...có sao không ? "_ Cô đặt mẹ cô xuống. Chạy đến bên người ba. Đôi tay run run, miệng lẩm bẩm:
-" Máu..máu...nó đang...chảy..."
-" Không sao...khụ khụ...ba không sao ! "_ Ông cúi thấp người gượng cười. Tay xoa đầu Song Ngư giúp cô đỡ sợ hơn. Hắn ta lên tiếng cười gian xảo rồi nói:
-" Ha ha ha ha....ôi, tình cha con thật ấm áp làm sao nhưng đáng tiếc tụi mày phải chết!!! " Hắn ta nhấn mạnh từ " chết " rồi chĩa súng vào ông bắn liên tiếp 3 phát: PẰNG...PẰNG...PẰNG. Ông phun ra máu nhưng không phải một ngụm nhỏ như lần trước mà là một ngụm máu lớn. Ông ngồi khuỵu xuống rồi từ từ tiếp xuống đất. Hắn dừng tại đây, khuôn mặt cười lên gian xảo:
-" Kết thúc tại đây thôi! "
-" Ba...ba..ba.... " _ Cô sợ hãi đến tái mặt, nước mắt rơi nhiều hơn. Cô lay lay người đàn ông đang nằm trên đất kia. Một giọt, hai giọt rồi ba giọt từ từ rơi xuống áo ông. Cô áp mặt vào áo ông khóc lóc cầu xin. Cô không muốn! Thật sự không muốn mất đi ba!
- " Chạy...chạy đi...Song Ngư..hộc...hộc... " Là giọng ba. Ba còn sống? Cô vui mừng đưa mặt khời rỏi áo ông.
- " Ba.. ba..ba còn sống..."
- " Chạy...chạy đi...Song Ngư..hộc..hộc..." Giọng nói yếu ớt của ông lại vang lên.
- " Ba... Ngư không đi...Ngư ở lại..."
- " Ngư ngoan...nghe..lời ba..." Bỗng hắn ta lên tiếng chen ngang:
- " Ôi chao~..thật lãng mạn nhưng các người phải chết ở đây thôi! "
Lúc này ông cố gắng nói thật to mặc cho vết thương đang rỉ máu và Song Ngư phản đối.
- " Chạy đi Song Ngư! " Song Ngư khi nghe ông nói vậy không tự chủ mà chạy thật nhanh đi. Hắn ta thấy vậy định đuổi theo nhưng có vẻ không như ý. Hắn nhìn xuống chân mình đang bị ôm chặt bởi người đàn ông. Hắn cố vùng chân bằng cách đá mấy cái thật mạnh vào ông nhưng không hiệu quả. Ông thở hổn hển, tay vẫn ôm chặt chân hắn không buông. Hắn ta thấy vậy liền không nhân nhượng mà bắn thêm vài phát súng vào ông. Máu tràn ra sàn, dính vào chân hắn và bắn vào áo hắn. Hắn nhìn người đàn ông đã tắt thở dưới chân mình liền không thương xót mà đá vài cái vào ông. Hắn quay lưng rời đi, trước khi rời đi hắn không quên " Châm lửa đốt nhà " .

Đến một nhà ga, hắn đưa tay vào túi lấy ra chiếc điện, bấm bấm gì đó. Bỗng một âm thanh vang lên từ đầu dây bên kia:
-" Xong chưa?"
-" Đã xong" _ Hắn đáp lại rồi cúp máy.
-" XIN HÀNG KHÁCH CHÚ Ý! CHUYẾN TÀU TIẾP THEO SẮP KHỞI HÀNH "_ Giọng nói từ loa phát thanh vang lên." Cạch ". Hắn ta bước vào và không quên để lại một câu nói:
-" Trò chơi chỉ mới bắt đầu! "
___________________________________________________

 Hắn ta bước vào và không quên để lại một câu nói:-" Trò chơi chỉ mới bắt đầu! "___________________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Song Ngư harem-Nữ phụ) Nam chính, đừng làm phiền ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ