Phần 10

73 4 0
                                    

            Chương 113: Tâm cơ miêu 25

"Các ngươi vừa chú ý tới hồ đồ biểu tình không? Thực sự quá đặc sắc."

"Ba ức quyên tiền đánh nước phiêu, đổi thành ai cũng không kềm được a."

"Ta không cùng hồ đồ hợp tác qua, nhưng là về hắn vấn đề nhân phẩm nghe qua không ít. Nhìn hôm nay, cảm giác người quả nhiên là có vấn đề. Nếu ta nói vẫn là Khâu Nam lợi hại, tiểu Tiểu Niên kỷ thế nào có thể như vậy ác độc a?"

"Khâu Nam nào tính ác độc? Ta nhận thức vài lúc trước cùng hắn hợp tác người, đều khen Khâu Nam ni. Chân chính ác độc là hồ đồ đi, lấy trước ỷ vào mình hồng nơi đùa giỡn đại bài, uy hiếp hợp tác diễn viên cùng nhân viên công tác. Hiện tại nghiệt lực quay về quỹ đến trên người mình, cũng là rất sống nên."

"Hồ đồ là một người cặn bã, nhưng trọng điểm là mọi người sau này có hơi nhãn lực lực, đắc tội ai cũng không thể đắc tội Khâu Nam."

"Đối!" Chung quanh người nhất trí nhận đồng cái quan điểm này.

Lần thứ hai thu hoạch một đống tín đồ Ngọc Hoàng đại đế Khâu Nam cùng Niệm Khanh nói hai câu sau, đổi rơi thân mặc vào đến đặc biệt lao lực, phải trứ bưng tư thái tây trang, cùng Diệp Mạch cùng nhau rời đi dạ tiệc từ thiện hiện trường, thẳng chạy trung tâm chợ đẳng cấp thương nghiệp nhai.

Bởi vì là ở đại buổi tối, Khâu Nam không có giấu đầu hở đuôi mang kính râm che giấu. Hắn hướng đến không thích cái loại này che khuất nửa trương mặt, kín không kẽ hở khẩu trang.

Khâu Nam ỷ vào đêm khuya này vừa đi dạo phố ít người, liền không hề che giấu cùng Diệp Mạch đi vào đi, thẳng chạy một tầng trung ương châu bảo quầy hàng.

Bên này vài nhà đẳng cấp thương trường đều đi xa xỉ phẩm lộ tuyến, bình thường bạch thiên khách hàng liền ít đến đáng thương, lại càng không dùng nói buổi tối. Toàn bộ một tầng đèn đuốc sáng trưng, cũng chỉ có hi hi kéo kéo vài khách hàng.

Cho dù như này, Khâu Nam xuất hiện vẫn là lúc đầu tiên khiến cho chú mục, bên cạnh lập tức có người lấy điện thoại cầm tay ra quay hắn, ngay cả nhân viên cửa hàng cũng nhịn không được trộm trộm vỗ hai tờ.

Sao kim đi dạo phố cũng không là ly kỳ sự, rất nhiều đại bài sao kim lúc rỗi rãnh, sẽ tới loại xa xỉ phẩm này điếm đi dạo đi dạo một chút, làm cho bọn họ giá trên trời phiến thù chuyển đổi thành đủ lấy làm nền mình đẳng cấp xa xỉ phẩm.

Có thể Khâu Nam xuất đạo đến nay, đừng nói đi dạo phố, xuất đạo hơn nhìn hắn xuất môn ném một bụi bặm chồng chất đều khó. Thậm chí còn có người hoài nghi, hắn tư hạ trong sẽ biến thành ẩn hình người, đi tới nào trong tất cả mọi người không nhận ra.

Hội này khó có được thấy Khâu Nam cuống một lần nhai, ảnh chụp phát sinh đến sau đó, chúng nhiều con cú lập tức vọt tới lâu hạ mua một dưa hấu, ôm bắt đầu thảo luận Khâu Nam này ngàn năm chờ một hồi xuất môn, rốt cuộc là vì sao?

Tiểu nãi miêu chinh phục toàn giới giải trí [ sống lại ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ